Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1205447 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1205447 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:46:49, ngày 29/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1205447
Điện thoại: 0966835053

Nhân sâm có tác dụng gì đối với sức khỏe?

Theo Đông y, Nhân Sâm (nhân sâm hàn quốc) có tác dụng đại bổ nguyên khí và cũng là vị thuốc quý hiếm, đứng đầu bộ thuốc quý “Sâm - Nhung - Quế - Phụ”. Và khoa học ngày nay cũng chứng thực những tác dụng kỳ diệu: chống đỡ bệnh tật, phục hồi sức khỏe, phòng ngừa lão hóa, bảo vệ cơ thể, chống stress, cân bằng huyết áp, tăng cường trí lực, sinh lực... Tuy nhiên cũng không nên sử dụng quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe do trong thành phần cửa sâm có nhiều chất saponin dễ gây tổn thương não.
    - Sâm tươi (sâm tươi hàn quốc) dùng tốt nhất là xắt lát ngâm mật ong, dùng làm ngân rượu.Trong sâm có thành phần saponin, được hiểu như là hoạt chất chính tạo nên những công dụng của nhân sâm. Sâm càng có nhiều thành phần này thì càng tốt. Trên thế giới có rất nhiều nơi trồng sâm: Triều Tiên, Ấn Độ, Nhật Bản, Vùng Viễn Đông Nga, Vùng Bắc Mỹ ... nhưng sâm của Hàn Quốc và Triều Tiên được đánh giá cao nhất
    - Sâm khô (Sâm củ khô) dùng tốt nhất là đun lấy nước uống hoặc cũng xắt lát hấp. Trong khi sâm tươi chỉ có thể bảo quản tối đa 10 ngày trong tủ lạnh thì sâm khô các bạn dùng được lâu hơn, có thể để được 10 năm.

    http://www.cuahangsamhanquoc.com/Upload/CKFinder/images/Untitled-1_02.png

    TÁC DỤNG CỦA SÂM HÀN QUỐC:

    + Nhân sâm là loại thuốc quý có tác dụng: tăng cường sức lực tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể, chống stress, bảo vệ và tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm, bảo vệ tế bào chống lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đã được nhiều khoa học trong và ngoài nước nghiên cứu chứng minh.
    
    + Nhân sâm giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao, chống hormone Adrenocorticotropic (ACTH) làm tuyến thượng thận phì đại, chống corticoid làm teo thượng thận. Nhân sâm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường khả năng thực bào của hệ tế bào võng nội bì, do đó, nâng cao tính miễn dịch của cơ thể.
    
    + Nhân sâm có lợi cho người bị mất ngủ, giúp cải thiện những rắc rối sức khỏe tình dục ở nam giới. Nó cũng được dùng như một loại thuốc hữu ích cho sức khỏe con người nói chung.
    
    + Nhân sâm có khả năng làm giảm tác hại của chất phóng xạ. Saponin trong nhân sâm Rh2 có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư.
    Khi nghiên cứu trên thỏ và chuột cho thấy, nhân sâm có tác dụng bảo vệ gan, gia tăng chức năng giải độc của gan. Nhân sâm còn có tác dụng nâng cao thị lực và làm tăng khả năng thích nghi của thị giác đối với bóng tối.



Mọi người có thể vào website: cuahangsamhanquoc.com để xem các tính dược của các loại cao hồng sâm, cao hắc sâm, hồng sâm thái lát tẩm mật ong, trà sâm hàn quốc… có lợi cho sức khỏe như thế nào.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyen cham
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved