Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1201534 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1201534 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:22:23, ngày 14/03/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1201534
Điện thoại: 0966.141.860
Người đăng:
E-mail:

Máy tập bụng New AB Slider siêu giảm giá cực lớn

FULLMART.VN chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng và thể thao giá tốt nhất.
Tất cả sản phẩm bán ra đều bảo hành 1 đổi 1
 

********

Liên hệ Ms Quỳnh trước để được giá tốt nhất 0966.141.860 *** 0966.141.861


Đai massage VIBROACTION
Giá bán:290.000VND

LH: 0966.141.860*** 0966.141.861
Xem chi tiết các mặt hàng giam giá tại website: www.fullmart.vn


Một mùa hè nữa lại sắp sửa ùa về! Nhẹ nhàng biết bao khi chúng ta không còn phải khoác lên người chiếc áo ấm phủ kín thân hình nữa. Mùa hè là mùa của “giải phóng” cơ thể, mùa để “khoe khoang” vóc dáng lý tưởng của mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng “nghiễm nhiên” có được một thân hình cân đối, thon thả và săn chắc.

Đai massage Vibroaction thế hệ 2012

Cuộc sống hiện đại, càng khiến chúng ta có quá ít thời gian dành cho việc luyện tập thể thao, làm đẹp vóc dáng. Một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt lại càng không dễ thực hiện đối với nhiều người. Và đương nhiên, không phải ai cũng dư giả tiền bạc để hàng tuần đều đặn ghé tới các Spa sang trọng. Bởi vậy, với nhiều nhân viên văn phòng, người ít có cơ hội vận động, những người không thể ăn kiêng và cả phụ nữ sau sinh nở…, thì việc có được một vóc dáng mảnh mai là điều hơi “xa xỉ” nếu không có một phương pháp giảm béo thiết thực, đầy hiệu quả.

Đai massage Vibroaction được sử dụng rộng rãi ở một số nước Châu Âu và Châu Á

Lượt deal hôm nay, Fullmart sẽ giúp bạn tìm lại vòng eo thon gọn, cơ thể săn chắc, giảm hẳn lượng mỡ dư thừa tích tụ trên nhiều vùng cơ thể với
 Đai massage giảm béo Vibroaction – một sản phẩm được giới công chức văn phòng cực kỳ ưa chuộng, sử dụng công nghệ vượt trội từ Tây Ban Nha.

Đai massage VIBROACTION chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối

Đai massage VIBROACTION chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối, gợi cảm, bụng phẳng, eo thon, mông đùi săn chắc mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc đâu nhé.

Vibroaction giúp bạn giảm béo nhanh chóng mà không phải nhịn ăn hay tốn nhiều công sức tập luyện

Đai massage giảm béo VIBROACTION là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính hay thoải mái xem tivi, giải trí, làm việc nhà mà không ảnh hưởng gì. Được thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy này đến bất cứ nơi đâu để đảm bảo việc tập luyện thường xuyên, cho hiệu quả tốt nhất. Thật tiện ích phải không nào!





Sử dụng VIBROACTION để tự tin diện những bộ bikini đẹp nhất, thỏa sức đón nắng hè cùng gió biển thênh thang




…. và quyến rũ hơn trong mắt chàng nữa nhé





Chưa hết đâu nhé, đai giảm béo Vibroaction còn đóng vai trò như một dụng cụ massage toàn thân hiệu quả, giúp bạn có được những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng chẳng kém gì những phương pháp massage hiện đại khác.


Với các chức năng:
- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng Vibroaction làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.


Đai massage,máy massage Vibroshape thích hợp cho cả Nam và Nữ. Chỉ cần mua một sản phẩm mà cả gia đình cùng đều dung được để cải thiện vóc dáng quả là tiện dụng và hiệu quả phải không nào.


Sản phẩm bao gồm:
1
 Đai massage VIBROACTION, 1 dây quấn, 1 bộ điều khiển, 1 Adapter, 1 túi đựng, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 hướng dẫn ăn uống, 1 thước đo.
Bạn không cần phải dùng nhiều sức, chỉ cần ấn nút nhẹ nhàng là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay,… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Sử dụng 30 phút mỗi ngày, kiên trì trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả thật khác biệt.


Không chỉ giúp lấy lại đường cong hoàn hảo, Vibroaction còn là phương pháp giảm béo rất an toàn

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG 1 ĐỔI 1


Sản phẩm khác: 

Máy tập cơ bụng AB Flyer | Máy tập bụng New AB Slider | Máy tập xe đạp ET 8.2 T | Máy đi bộ,máy chạy bộ trên không Gazelle Edge | Máy tập toàn thân Orbitrek Elite


Máy tập bụng New AB Slider
Giá bán:290.000VND

LH: 0966.141.860*** 0966.141.861
Xem chi tiết các mặt hàng giam giá tại website: www.fullmart.vn

Lớp mỡ bụng ngày càng dày lên khiến bạn trở nên nặng nề, xấu xí và bạn bắt đầu quay cuồng với những cách giảm cân "không đầu không cuối" để rồi chẳng mang lại kết quả gì cả. FullMart giới thiệu các bạn bí quyết để lấy lại vòng eo thon đó chính là 
máy tập cơ bụng New AB Slider.


Bạn từ từ trượt New AB Slider ra phía xa người bạn với 1 khoảng cách nhất định theo ý thích, tiếp đó bạn di chuyển về gần phía bạn sao cho vuông góc với vai. 

Cứ như vậy nhiều lần, vòng eo của bạn trở nên săn chắc hơn, phần cơ trên bắp tay, đùi vốn bị nhão và chảy xệ sẽ giảm dần và săn chắc, thon gọn và dẻo dai hơn. Đặc biệt, ngực của bạn sẽ nở nang, thon gọn, đều và đẹp, cho bạn một thân hình khỏe khoắn, gọn gàng.

Các động tác cơ bản: tập cơ bụng, cơ hông 2 bên trái và phải, duỗi thẳng lưng, tập cơ tay, duỗi toàn thân, tập chân…Chỉ cần tập luyện đều đặn mỗi ngày 15 phút sẽ làm săn chắc các nhóm cơ, thu gọn số đo cơ thể, có tác dụng giảm cân rất tốt.
Máy tập bụng New AB Slider đem lại lợi ích gì?

- Hoạt động với tính năng loại bỏ, đốt cháy các chất béo dư thừa và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới trong cơ thể cho kết quả giảm cân nhanh nhất và tuyệt đối an toàn khi luyện tập.

- Có thể nói, tâp New AB Slider chính là tập một động tác nền tảng, phát triển cơ thể toàn diện.

- Tiết kiệm không gian và thời gian tập luyện bởi vì, một động tác trên máy không chỉ giúp phát triển ngực, vai, bắp tay mà còn rèn luyện cơ bụng, phần dưới và trên lưng của bạn.

- Không cần phòng tập, không cần huấn luyện viên mà tự bạn cũng có thể thực hiện tốt những động tác trên máy.
- 
Máy tập cơ bụng New AB Slider được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS cứng chắc, tay cầm có thể tháo lắp dễ dàng, kích thước nhỏ gọn dễ cất giữ.

- New AB Slider có thiết kế, cấu tạo đơn giản nhưng đa năng, có thể tập cho nhiều bộ phận cơ thể: bụng, eo, tay, đùi, lưng. Cứ thử luyện tập là bạn sẽ thấy được kết quả ngay thôi.

Bạn không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa. 
Máy tập cơ bụng New AB Slider giúp bạn tạo dáng, thu gọn vùng bụng xồ xề, giúp phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.

Bí quyết của máy tập thể dục New AB Slider là cố gắng giữ cho thân người bạn thật vững vàng trong suốt quá trình vận động. Việc hạ thấp hông trong quá trình luyện tập sẽ giúp duỗi căng phần lưng của bạn thay vì tập trung sức chịu đựng vào ngực và bụng.

Theo một nghiên cứu ở New Zealand, việc thực hiện động tác hít đất trên máy tập bụng AB Slider sẽ giúp các cơ bắp ở trọng tâm cơ thể hoạt động nhiều hơn 20% so với khi bạn thực hiện cùng động tác đó trên sàn nhà. Động tác này chủ yếu rèn luyện các cơ bắp ở phần giữa thân và hông của bạn.

Thông số kỹ thuật: 



- Màu sắc: Xanh dương - Kích thước: 46 x 27 x 18 (cm)
- Nhựa ABS

Bộ máy tập bụng AB Slider bao gồm:
- 1 máy
- 1 tấm lót đầu gối.

Máy tập bụng New AB Slider dùng dễ không? 

- 15 phút mỗi ngày, máy sẽ giúp phần bụng trên và bụng dưới thon gọn và cũng giúp làm săn chắc vùng vai, cánh tay lưng và ngực của bạn.
- Đẩy AB Slider về phía trước theo hướng mũi tên cho đến khi hệ thống bánh răng và lò xo bị kéo căng, khi đó sẽ tạo ra lực đàn hồi của lò xo kép dụng cụ về vị trí ban đầu. 
- Lặp lại động tác này nhiều lần sẽ làm nóng và săn chắc các nhóm cơ, khớp.
Sản phẩm khác:
Đai massage Vibroaction | Đai massage Vibro Shape | Máy tập toàn thân Orbitrek Elite | Máy đi bộ,máy chạy bộ trên không Gazelle Edge


Máy Tập Cơ Bụng Fitness AD ROCKET
Giá bán:890.000VND

LH: 0966.141.860*** 0966.141.861
Xem chi tiết các mặt hàng giam giá tại website: www.fullmart.vn

Vấn đề luyện tập để có cơ bụng gọn gàng, đặc biệt hơn là 6 hay 8 múi càng tốt. Vẫn là theo tiêu chí, năng lượng nạp vào thì phải làm tiêu hao hết, thậm chí còn hơn, thì mới đốt cháy mỡ đuợc.


Sử dụng máy tập cơ bụng thế hệ mới Fitness giúp bạn có cơ bụng 6 múi trong thời gian nhanh nhất


** Phân biệt thật hàng thật hàng nhái – Máy tập cơ bụng AD Rocket
** Video hướng dẫn sử dụng
 máy tập cơ bụng

Các bạn có biết rằng một cơ bụng săn chắc sẽ giúp cho cột sống của các bạn được bớt phần phải chống đỡ trọng lượng của cơ thể khi bạn ngồi, giảm bớt nguy cơ thoái hóa cột sống ?
Bên cạnh đó cơ bụng săn chắc vừa là “vũ khí” để cuốn hút người khác giới. Vậy thì các bạn hãy luyện tập bụng nhé, một cơ thể săn chắc để có thể tự tin diện tất cả các trang phục sexy chinh phục nữa còn lại của mình.
Nhưng lưu ý là tập từ từ nhẹ đến nặng, cái này phải "day by day" chứ không gấp gáp được đâu với máy tập cơ bụng Fitness. Có thể tìm hiểu thêm các tính năng máy tập bụng khác tham khảo nhé bạn. 
Máy Tập Bụng FITNESS có đặc điểm nào?

Có nhiều tư thế tập cho vùng cơ bụng săn chắc, giảm mỡ hiệu quả. Thông dụng nhất là duỗi thẳng người về phía sau, khi gập người lên, hệ thống lo xo sẽ hỗ trợ nâng cơ thể bạn từ từ đẩy lên. Bạn có thể tập nhiều cách theo hướng dẫn của video đính kèm giúp giảm mỡ nhanh khỏe mạnh cho hệ tiêu hóa.

Dụng cụ hỗ trợ bán vận động dành riêng cho vùng bụng, bạn không còn phải khó khăn hay khổ sở khi tập động tác bụng ngã – gập một cách vất vả như cách tập bụng thông thường hay được khuyên giảm mỡ bụng.


Sử dụng máy tập cơ bụng thế hệ mới giúp bạn đạt được thân hình lí tưởng nhất


Ngồi tập căng dãn cơ bắp, nằm tập thon gọn vòng eo. Mỗi ngày tập 5 phút tạm biệt mở, cho vùng bụng săn chắc, vòng eo thon gọn với 5phút tập mỗi ngày. Lúc tập luyện nhằm mục tiêu là vòng eo thon gọn săn chắc, đồng thời bạn cũng đang được massage từ lưng lên cổ.


Thông số kỷ thuật:

- Tên sản phẩm: 
Máy tập cơ bụng Fitness
- Chất liệu: Khung thép, cao su, xốp.

- Kích thước: 72*74*55 cm

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Bảo hành: 12 tháng.

- Bộ sản phẩm gồm: 
+ 01 máy tập bụng.
+ 01 đĩa VCD hướng dẫn tập.


Sản phẩm Fitness chất lượng mới nhất với tên gọi máy tập bụng AD Rocket


Máy tập cơ bụng AD Rocket thiết kế mới nhất với 2 cặp tay cầm ở vị trí thuận tiện và 2 cặp lò xo trợ lực rất bền, 5 cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường. 

Các cải tiến của máy tập bụng AD Rocket hấp dẫn những ai đang tìm máy tập bụng là gì?

1. Điều quan trọng nhất trong các máy tập bụng chính là hệ thống lò xo kéo. AD Rocket là dụng cụ hỗ trợ bán vận động dành riêng cho vùng bụng, 2 cặp lò xo chất lượng tốt hơn vì được đúc bằng nhựa dẽo, lõi làm bằng thép rất chắc và bền đảm bảo bạn tập liên tục trong 5 năm mà không cần lo đi thay lò xo.


Máy tập đa năng AD Rocket đem đến cho bạn thể hình đẹp lẫn sức khỏe tốt

2. Có 5 cặp đệm lăn vòng xoay từ lưng đến cổ, giúp bạn vừa tập vừa massage đem đến thể hình đẹp lẫn sức khỏe cực tốt. Các vòng xoay tròn chứ không nằm im như máy tập bụng đời cũ.

3. Máy được thiết kế hình tam giác vàng, hệ thống kéo lực là 2 lò xo đàn hồi khi bạn ngồi dậy nó sẽ nâng bạn lên y chang như bạn đang tập kéo người vậy. Với máy cũ thì bạn tự kéo người lên thì máy mới nhấc theo.

4. Dựa trên cơ chế lắc vòng thiết kế ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập xoay chéo hông 180 độ giúp nâng cao cường độ tập luyện cùng hiệu quả. Điều này rất ít gặp với các máy có đệm hình vuông hay chữ nhật.

Thêm chức năng - thêm cảm hứng cho bạn mỗi khi tập thể thao.

Lợi ích đi đầu mà máy tập bụng thông minh Rocket được nhiều khách hàng lựa chọn chính là vấn đề tiết kiệm. Sở hữu một máy tập thay vì có thể tiết kiệm chi phí ½ năm trong phòng tập mà chỉ có bạn mới sử dụng được phiếu đó. Chúc các bạn luôn tìm được niềm vui khi luyện tập máy tập bụng chăm sóc sức khỏe ở FullMart.



Dáng đẹp,eo thon nhờ máy tập bụng Ad Rocket

Sản phẩm liên quan:
Máy tập cơ bụng AD Rocket đế vuông / Máy tập xoay cơ bụng AD Rocket thế hệ mới / Máy tập cơ bụng Ab Coaster / Máy tập cơ bụng AB King Pro


Máy tập cơ bụng AD Rocket xoay thế hệ mới nhất
Giá bán:1.280.000VND

LH: 0966.141.860*** 0966.141.861
Xem chi tiết các mặt hàng giam giá tại website: www.fullmart.vn


Máy tập cơ bụng AD Rocket thế hệ mới với 2 cặp tay cầm, 2 bàn đạp ở vị trí thuận tiện & 3 cặp lò xo trợ lực giúp bạn đa dạng hơn các bài tập, mức độ tập mỗi ngày với nhiều động tác khác nhau. Thêm chức năng - thêm cảm hứng cho bạn mỗi khi tập thể thao.


Sử dụng máy tập cơ bụng dạng xoay AD rocket để có được vòng eo thon gọn



Cũng như các Máy tập cơ bụng xoay AD Rocket thế hệ mới là một máy tập thể dục chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của lò xo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện. Sản phẩm được thiết kế với 5 cặp đệm lăn trợ lực & ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện lên đến 107% so với các bài tập thông thường




Máy tập cơ bụng AD rocket dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng



Nếu thường xuyên tập luyện với Máy tập cơ bụng xoay AD Rocket thế hệ mới sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như thoái hóa, đau, nhức, mỏi cột sống hiệu quả, đồng thời giúp lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện hệ thống tim mạch


Thiết kế đặc biệt giúp bạn dễ dàng gấp gọn để trong gầm giường, trong tủ mà không tốn nhiều diện tích



Máy tập AD rocket dạng xoay thế hệ mới nhất sản xuất năm 2012




Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: 
Máy tập cơ bụng thế hệ mới.
- Bộ sản phẩm gồm: 
+ 01 máy tập đa năng.
+ 01 đĩa VCD hướng dẫn tập.
- Chất liệu: Khung thép, ABS, PVC, PU.
- Trọng lượng: 11.2kg.
- Suất xứ: Trung Quốc.
- Bảo hành: 12 tháng.

Xem thêm sản phẩm khác:

Máy tập cơ bụng AD Rocket 4 lò xo | Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister | Máy tập cơ bụng AD ROCKET 2 lò xo | Máy Tập Cơ Bụng FITNESS | AD ROCKET

LH Quỳnh: 0966.141.860 *** 0966.141.861 để được giá tốt nhất !
Cty CP Xuất Nhập Khẩu và Thương Mại LÊ GIA
Chuyên cung cấp và phân phối đồ gia dụng rẻ nhất toàn quốc
Địa chỉ : Sồ 248 Khương Trung -Thanh Xuân -Hà Nôi

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved