Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1197768 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1197768 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:40:4, ngày 26/02/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1197768
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Những món quà 8/3 khiến chị em "mê mẩn"

Ngày 8-3 đang đến rất gần. Tặng quà gì cho ngày 8-3? Đây có lẽ cũng là câu hỏi của không ít người phái mày râu. Nhiều người vì bận rộn mà đến giờ này vẫn không biết phải tặng gì cho "một nửa thế giới" xung quanh mình. Hãy tham khảo bài viết này để có thêm gợi ý về quà tặng cho ngày 8/3 năm nay bạn nhé!

 

1. Quà tặng ngày 8-3 là Hoa

 

Hoa luôn là lựa chọn đầu tiên khi bạn nghĩ mãi không ra sẽ tặng quà gì, thông điệp đầu tiên mà những bông hoa truyền tải đó là ý muốn chúc người được tặng luôn tươi tắn, rạng rỡ và "tỏa hương" như những bông hoa. Hoa phù hợp cho mọi đối tượng, từ bà, mẹ, cô giáo, bạn gái mới quen hay bạn gái đã quen lâu. Tùy theo sở thích và mức độ thân quên của đối tượng mà bạn lựa chọn các loại hoa khác nhau; hoa cẩm chướng dành cho bạn bè, hoa hồng dành cho "nửa kia" và hoa sen hay hoa thủy tiên tặng người lớn tuổi.

 

2. Nước hoa

 

 Với những ai thực sự thân thiết và quan trọng đối với bạn thì nước hoa sẽ là một sự lựa chọn tinh tế và giúp bạn thể hiện tình cảm một cách tuyệt vời. Nếu bạn băn khoăn không biết chọn loại nước hoa nào? Hãy mô tả lại loại nước hoa người ấy vẫn thường dùng và các cô bán hàng sẽ giúp bạn tìm được mùi hương tương tự. Nếu không bạn cũng có thể mô tả tính cách hay gu thời trang của người ấy, rất có thể người bán hàng vẫn sẽ giúp được bạn đấy!

 

3. Quà tặng 8-3 là Trang sức

 

 

Nói đến trang sức, hẳn nhiều người cho rằng chúng chỉ dành cho những ai có nhiều tiền. Tuy nhiên thực tế không hẳn vậy. Có rất nhiều loại trang sức độc đáo và không hề đắt tiền. Bạn có thể chọn một bộ trang sức bạc cho vợ, chiếc vòng đá cho mẹ và chiếc vòng cổ hay vòng tay từ các loại đá rất trẻ trung cho các chị em trong gia đình hay bạn bè thân thiết.

 

4. Đồ lót/ đồ ngủ

 

Đặc biệt phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới hay lãng mạn. Đồ lót, đồ ngủ tuy là những món đồ chỉ có bạn và nàng nhìn thấy tuy nhiên chúng lại có vị trí quan trọng trong tủ đồ của mỗi người phụ nữ. Hãy tham khảo kích cỡ của chúng từ những món đồ cũ của nàng; và những gam màu an toàn bạn có thể chọn là màu trắng, đen, hồng nhạt, be. Nếu nàng có cá tính mạnh, đừng ngại ngần chọn màu đỏ quyến rũ nhé!

 

5. Một bữa tối tự nấu thật lãng mạn

 

Chỉ dành cho những anh chàng có khiếu nấu ăn thôi nhé! Cả năm nàng đã nấu không biết bao nhiêu bữa cơm cho bạn và gia đình. Vào dịp này, nếu có thể bạn hãy gửi con ở nhà ông bà rồi về sớm, tự trổ tài nấu một bữa thật ngon, bày biện thật đẹp để nàng đi làm về phải thốt lên ngạc nhiên sung sướng.

 

6. Quà tặng ngày 8-3 là Một bộ ảnh thật đẹp cho nàng

 

Không ít các chị em rất thích được chụp ảnh - và nhất là khi được chồng chụp cho thì còn gì bằng? Ngày 8/3 năm nay, với thời tiết đã trở nên ấm áp hơn, bạn có thể rủ nàng mặc một bộ váy thật đẹp và hai người sẽ đi chụp ảnh ở những nơi thật đẹp trong thành phố. Hoa có thể sẽ tàn, những món quà rồi cũng có thể được sử dụng và hết đi, tuy nhiên một bộ ảnh đẹp sẽ là một kỉ niệm ấm áp mà thỉnh thoảng nàng có thể lấy ra ngắm nghía và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi hồi tưởng lại những khoảnh khắc hai bạn ở bên nhau.

 

Xem thêm: Clip hay nhất-Tin giải trí-Webraovat


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved