Yoga Pilates là một môn học rất mới tại Việt Nam. Có thể bạn chưa biết nhưng Yoga Pilates rất phổ biến trên thế giới và đang dần du nhập vào Việt Nam từ năm 2010 đến nay.

Pilates là từ dùng để chỉ một phương pháp thể dục kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp. Pilates có thể giúp gia tăng hoạt động cơ thể, tăng cường cơ bắp, củng cố ý chí và tinh thần, mang đến cho bạn sự linh hoạt và một vóc dáng cân đối hơn.
Pilates đã trở thành bộ môn yêu thích của các huấn luyện viên thể dục và những vũ công chuyên nhiệp từ nhiều năm nay trên các nước phát triển. Lý do chính đáng nhất để giải thích vì sao Yoga Pilates trở nên nổi tiếng chính là nó có thể giúp tăng cường sức khỏe, sự linh hoạt, tính dẻo dai và đồng bộ của cơ thể bằng cách hạn chế tình trạng dư thừa cơ bắp.

Yoga Pilates cũng như các môn Yoga thông thường khác được tập trên thảm. Những bài tập trên thảm được thực hành hàng ngày chính là phương pháp để rèn luyện tính nhẫn nại và kiểm soát các hoạt động của cơ thể để đạt được kết quả mong muốn. Hầu hết mọi người tập môn Yoga Pilates đều cho biết rằng ban đầu sẽ rất khó nhưng dần dần, cơ thể chắc chắn sẽ thích ứng được
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sức khỏe được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Yoga Pilates là sự lựa chọn hiệu qủa để cải thiện sức khỏe, chống được các bệnh về cột sống đối với phụ nữ và đàn ông qua tuổi 35 và 40, ở độ tuổi này cột sống bắt đầu thoái hóa và giảm sự dẻo dai. Pilates được chứng nhận của trung tâm y tế của Mỹ có khả năng điều trị vấn đề thoái hóa cột sống. Ngoài ra một số trung tâm y tế và nhiều bệnh viện tại Mỹ, Pháp và một số nước Châu Âu đã mang môn học Pilates này vào để tập luyện và điều trị cho các bệnh nhân thoái hóa cột sống và một số bệnh liên quan về xương. Pilates còn có nhiều lợi ích trong vấn đề rèn luyện: Pilates dành cho bà bầu, Pilates dành cho người chuyên giảm cân, Pilates cho trẻ em, Pilates sau khi sinh, Pilates còn giúp chúng ta điều tiết được ý chí, khả năng cân bằng cơ thể, tập cho chúng ta điều hòa về hơi thở giúp tim khỏe mạnh tránh được các bệnh về tim, cao huyết áp, giảm mỡ máu…

Tại Hà Nội hiện nay mới chỉ có các trung tâm Yoga thông thường với một lớp tập từ 30 đến hơn 100 học viên, các bạn sẽ phải chăm chú nhìn theo thầy và nếu bạn có tập sai động tác (điều này cực kỳ nguy hiểm) thì cũng không ai biết để nắn lại cho bạn.
Tại Carmen Spa & Yoga một lớp tập chỉ từ 5-10 học viên, mỗi một động tác của bạn đều được giáo viên uốn nắn kỹ càng, bạn hoàn toàn yên tâm với Yoga Pilates tại Carmen Spa & Yoga bởi các giáo viên đều tốt nghiệp Đại học TDTT và đã có nhiều năm huấn luyện Yoga. Phòng học thoáng mát và tràn đầy năng lượng trong một khu vực yên tĩnh, nhiều cây xanh. Chỗ để xe rộng rãi, có phòng thay đồ, xông hơi và các dịch vụ spa thư giãn chuyên nghiệp.
Nhân dịp chào đón năm mới 2013 giảm 50% học phí đối với khách hàng mua thẻ 3 tháng, chỉ còn 900K cho 1 khóa học 3 tháng 36 buổi từ nay đến 31/1/2013. Xin vui lòng gọi điện đến số điện thoại 04.37350110 để được xếp lớp.
Carmen Spa & Yoga
22 ngõ 2 Giảng Võ (cạnh cây xăng bến xe Kim Mã)
Tel: 04.37350110 - Hotline: 0905.636.936
Website: www.carmenspa.com