Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1196314 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1196314 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:45:46, ngày 20/02/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1196314
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Dịch vụ xem clip trên điện thoại di động

Bạn là thuê bao mạng Viettel và MobiFone?

Bạn muốn xem clip hot nhất hiện nay, hoặc tải tặng bạn bè người thân những clip ấn tượng, ý nghĩa? Thật đơn giản với Sieugiaitri.vn. Dịch vụ cho phép các thuê bao xem, tải và tặng video clip thông qua mạng MobiFone và Viettel với kết nối GPRS/EDGE/3G.

Không chỉ có những clip của show truyền hình đang sốt mới đây, mà nhiều clip khác nóng sốt hàng tuần, hàng tháng trên mạng luôn được cập nhật một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, độc đáo nhất.

 

Thoải mái lướt web, thoải mái giải trí cùng sieugiaitri.vn. Hiện nay, đối tượng thích xem các video clip khá rộng, từ lứa tuổi teen tới những người trung niên mà không lo tốn cước dữ liệu.

 

 3G chắp cánh cho thú vui xem clip

 

Đúng là chỉ có thời đại số hóa, thời đại 3G mới làm cho thú vui xem video clip thêm thăng hoa với tốc độ tải và xem mượt mà. Thêm nữa, các dòng smartphone mới với chip lõi đôi, lõi tứ lên tới 1,6GHz và RAM tới 4MB, giúp cho máy chạy mượt các clip có độ phân giải Full HD được mịn, nét và âm thanh sống động.

 

Thường thì người ta xem video clip đa phần là vì tò mò, và mong kiếm được một hồi cười sảng khoái (nên việc không phải tốn kém nhiều ấy sẽ làm cho nụ cười của khách hàng được kéo dài hơn).

 

Việc giải trí trên điện thoại di động đang dần trở thành kênh giải trí thông dụng cho mọi người, mọi nhà, giúp tinh thần được sảng khoái, thư giãn ở mọi nơi mọi lúc.

 

Chẳng hạn, với những động tác “nhảy ngựa” tưởng chừng như rất đơn giản, “gã béo” PSY đã chinh phục toàn thế giới và tạo ra cơn sốt với “Gangnam Style”, đưa clip này dẫn đầu trên các bảng xếp hạng và được cộng động mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Xem ra sở thích xem và tải clip đang dần trở thành xu thế.

 

Đến với sieugiaitri.vn để xem ngay những clip hay nhất với cước phí hấp dẫn nhất và đón nhận nhiều bất ngờ nhất.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved