Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1199624 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1199624 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:24:35, ngày 06/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1199624
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Nhạc chuông cực đỉnh trên điện thoại di động

Với nhiều loại hình dịch vụ GTGT trên điện thoại di động như hiện nay thì không khó gì để chúng ta có thể tiếp cận với các dịch vụ này như tải nhạc chuông, hình nền, ảnh động,… cho điện thoại của mình.

 

Chỉ cần bấm số gửi tin nhắn và mất khoản chi phí không đáng kể, khách hàng có thể nhận được hình ảnh đẹp, một bản nhạc chuông hay gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới người thân. Thị trường cung cấp dịch vụ tiện ích cho điện thoại di động đang trở nên sôi động và cho doanh thu vài trăm tỷ đồng mỗi năm.

Cứ như dịp Tết âm lịch và ngày Valentine vừa qua thì thấy ngay sự bùng nổ này mạnh đến thế nào. Không chỉ các nhà cung cấp nội dung cho ĐTDĐ mà các mạng ĐTDĐ, các trang báo điện tử cũng lập chuyên trang phục vụ nhu cầu chúc mừng nhau của khách hàng.

Các mạng điện thoại như Mobifone, Vinaphone đều có website riêng để phục vụ khách hàng của mình. Khách hàng vào trang web chính của từng mạng để tham khảo các dịch vụ mới, giá cước, xem cước phí hàng tháng, các dịch vụ giá trị gia tăng... và được miễn phí khoảng 5 tin nhắn/ngày. Nhưng để tải nhạc chuông, các logo mạng thì các thuê bao phải trả phí. Thông thường mức phí sử dụng dịch vụ này là 2000-3000đ/1 lần tải/tặng.

 

Chưa hết, để thu hút khách hàng, các thuê bao của các mạng 090, 091, 098 sử dụng dịch vụ tải nhạc chuông, hình ảnh cho ĐTDĐ của nhà cung cấp, có thể nhận được những giải thưởng: xe tay ga Yamaha Nouvo và bộ sưu tập ĐTDĐ O2 mini S, Nokia N70 và SonyErisson W5501.

Trong xu thế cạnh tranh, các nhà cung cấp nội dung điện thoại di động liên tục cập nhật những hình ảnh, nội dung mới và không ngừng sáng tạo để tạo cho mình một phong cách riêng trên sân chơi nội dung di động. Đồng thời với phát triển số lượng thuê bao, chất lượng mạng...

Với sự cạnh tranh của các mạng di động, chất lượng dịch vụ sẽ đáp ứng người tiêu dùng, song để thu hút được khách hàng, chỉ có cách là phát triển thêm nhiều DVGTGT tiện ích nhất. Khách hàng sẽ chỉ đến với những nhà cung cấp dịch vụ khác có nhiều DVGTGT hơn, nhiều dịch vụ nội dung hơn, thỏa mãn được nhu cầu thông tin mọi mặt của đời sống.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved