Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1198613 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1198613 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:13:33, ngày 01/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1198613
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Hình nền đẹp cho điện thoại.

Với thời đại của công nghệ và số hóa hiện nay thì điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với nhiều người, giờ đây điện thoại không chỉ là phương tiện để liên lạc hàng ngày mà còn trở thành một vật dụng thể hiện đẳng cấp của bản thân. Trong đó Hình nền điện thoại, Ảnh động, Nhạc chuông đang là một trong những xu hướng HOT đặc biệt là của giới trẻ hiện nay.

 

Nhắc đến giới trẻ không thể không nhắc đến Tình yêu. Tình yêu với sắc thái muôn nghìn vạn trạng: hạnh phúc, đau khổ, tha thiết, sâu lắng, …làm cho mỗi người một cảm nhận.

 

Bạn có muốn cảm nhận tình yêu như bờ cát trắng và cuộc đời này như một cơn sóng nước mênh mông của đại dương với hình nền tình yêu dễ thương không? Hãy tải hình nền điện thoại đẹp về tình yêu để cùng nhau suy ngẫm những điều ý nghĩa nhé!

 

Bờ cát bên thềm sóng nước vốn dĩ luôn yên bình như tình yêu vốn luôn đẹp và đầy yêu thương. Nhưng cơn sóng trôi vào bờ có lúc dữ dội, có lúc nhẹ nhàng như cuộc đời vốn có lúc thăng lúc trầm. Liệu bờ cát kia có đủ mạnh mẽ để giữa lại cho riêng mình những hạt cát trắng như tình yêu kia có đủ yêu thương giữa những cơn sóng đời hay không? Hãy tải hình nền điện thoại đầy ý nghĩa này bổ sung vào bộ sưu tập hình nền cho dế yêu của bạn.

 

Ngày 8-3 đang đến rất gần, hãy gửi tặng người phụ nữ mà bạn yêu thương hình nền đẹp nhất dành cho ngày 8-3. Chỉ với một hình nền nhưng thay lời bao muốn nói, rất dễ phải không nào.

 

Hình nền tình yêu, hình nền 8-3, hình nền điện thoại đẹp nhất… Hãy truy cập ngay wapsite sieugiaitri.vn từ điện thoại di động của bạn để tải và tặng những hình nền đẹp nhất nhé!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved