Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1205138 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1205138 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:26:45, ngày 28/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1205138
Điện thoại:
Người đăng: trangtt
E-mail:

Ý nghĩa của Phong thủy đối với Tình yêu và Gia đình

Theo phong thủy, tình yêu luôn bao hàm ý nghĩa gia đình. Nói cách khác, thành quả của tình yêu phải là một cuộc hôn nhân hạnh phúc, một gia đình đông con.

Khi bạn tìm đến những biểu tượng của phong thủy để tăng cường năng lượng về tình cảm, cũng có nghĩa là bạn muốn hướng đến cuộc sống hôn nhân- một vấn đề hệ trọng và thiêng liêng đối với mỗi người.

Phần 1: NHỮNG ĐIỀU CẤM KỴ TRONG PHÒNG NGỦ:

Hướng đặt giường ngủ đặc biệt quan trọng đối với hạnh phúc của đời sống vợ chồng. sau đây là 4 điều cấm kỵ trong phòng ngủ mà bạn cần chú ý khi chọn vị trí đặt giường:

1- Không nên đặt đầu giường ngay bên cạnh cửa ra vào. Theo phong thủy, điều này ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ . Nếu giường không được kê sát tường thì nguồn năng lương âm càng gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng hơn. Quan hệ vợ chồng ngủ ở vị trí này sẽ không bền vững.

2- Cửa ra vào không nên mở trực tiếp vào giường ngủ. Khắc phục tình trạng này bằng cách đặt một tấm ngăn hoặc bình phong giữa giường và cửa ra vào.

3- Không nên đặt giường thẳng hướng với cửa ra vào, đầu giường hoặc chân giường thẳng ra cửa), điều này se khiến vợ hoặc chồng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi luồng khi luân chuyển nhanh và mạnh, vị trí nằm ngủ có đầu chỉ thẳng ra cửa là vị trí chết chóc.

4- Không nên đặt giường ngay bên dưới xà nhà, bởi theo phong thủy, sát khí từ xà nhà sẽ phóng xuống người nằm bên dưới. Xà nhà ở ngay trên đầu thường gây mâu thuẫn trong các mối quan hệ tình cảm.


Phần 2: GƯƠNG TRONG PHÒNG NGỦ:

Một số phòng ngủ thường ốp gương xung quanh tường nhằm tạo cảm giác rộng thoáng, nhưng vô tình điều này lại rơi vào một trong những điều cấm kỵ trong phong thủy. Phòng ngủ có treo gương cho thấy rằng cả 2 vợ chồng đều không bằng lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại và có xu hướng tìm kiếm sự thỏa mãn ở những nơi khác. Giải pháp tốt nhất là dời toàn bộ gương ra khỏi phòng ngủ, càng nhanh càng tốt.

Phần 3: HOA TRONG PHÒNG NGỦ:

Trong phong thủy, việc đặt hoa tươi trong phòng ngủ là điều cấm kỵ, tuy nhiên các loại màn cửa, giấy dán tường có in hoa văn lại không gây tác hại. (ngoại trừ hoa văn quá lớn).

Phần 4: TIVI TRONG PHÒNG NGỦ:

Theo phong thủy, Tivi phát ra năng lượng dương rất mạnh và có thể dẫn đến tình trạng không chung thủy của người bạn đời, vì vậy bạn không nên đặt tivi trong phòng ngủ của nhà mình.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved