Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1339729 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339729 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:57:0, ngày 11/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339729
Điện thoại: 0938132393

Tư vấn dạy học đánh đàn ukulele từ đầu cho bé

TRỞ THÀNH “NHẠC CÔNG”  SAU 8 GIỜ

Bạn đã bao giờ nghĩ chỉ trong vòng 8 tiếng có thể đệm hát, có thể nắm bắt những kỹ năng cơ bản nhất về nhạc lý, 8 tiếng cho việc sở hữu một công cụ truyền tải cá tính… Điều khó tin đó, đang được SEA Guitar – một trung tâm giảng dạy âm nhạc tại thành phố Hồ Chí Minh thực hiện qua chương trình đệm hát siêu cấp tốc trên cây đàn “Guitar tí hon” Ukulele.

Ukulele - Điểm cộng cho sự nhỏ gọn, dễ học, dễ chơi và thật sự khác biệt

Ukulele là một trong những nhạc cụ có âm thanh vui nhộn, không kén độ tuổi, kích thước chỉ khoảng 50cm rất dễ mang theo, chính vì thế, Ukulele có thể song hành cùng bạn đến bất cứ nơi đâu từ những buổi cà phê họp mặt, cho đến những chuyến du lịch xa. Đặc biệt với đa dạng về thiết kế và sắc màu thì chưa nói đến việc bắt đầu bấm nốt, chỉ cần sở hữu trong tay một cây đàn với những hình ảnh trang trí nhiều màu sắc đã mang đến một nét cá tính rất riêng, không trộn lẫn.

Chọn học đàn Ukulele, mỗi người đều có một mục đích riêng, người thích thanh âm, người thì thích dáng hình tí hon của nó…Nhưng dù vì lý do nào, việc biết đàn Ukulele vô hình chung đã tạo nên 1 điểm mạnh cho bạn, biến cá nhân trở nên nổi bật giữa một biển người với nhiều cá tính khác nhau.

Từ mục đích biến thành nhu cầu, tạo được nét cá tính đặc biệt đã trở thành phần ưu của nhiều người trong việc quyết định học Ukulele đặc biệt các bạn trẻ. Và tất nhiên, có cung, có cầu, khóa học siêu cấp tốc đàn Ukulele được SEA Guitar mở ra để giúp các bạn trẻ có cơ hội đệm hát chỉ trong vòng 8 tiếng.

1

Tự tin thể hiện cá tính với cây đàn Ukulele nhỏ xinh, cá tính.

Tự tin ngêu ngao đàn hát sau 8 tiếng vui học với Ukulele

Cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn và quỹ thời gian của mỗi người dường như ngày càng trở nên eo hẹp hơn, cộng với tâm lý nóng vội muốn đệm đàn của các “nhạc công tương lai”, thì việc lựa chọn một lớp học ngắn hạn chính là giải pháp tối ưu cho bài toán về thời gian.

Theo đó, chương trình siêu cấp tốc tại SEA Guitar lấy nền tảng là sự hứng khởi của học viên qua những phút học đầy tính tương tác, vừa chơi, vừa học, các phần giao lưu biểu diễn, thực hành, góp ý và cùng tiến bộ. Ngoài ra, mỗi lớp chỉ tối đa 6 học viên cùng thế mạnh là sự nhiệt tâm từ các giảng viên nhạc viện có uy tín, hơn 30 năm kinh nghiệm đứng lớp,  thì có thể thấy giá trị mà khóa học đệm hát siêu cấp tốc đã vượt xa giới hạn ở con số 1 tiếng/buổi, 2 buổi/tuần, sau 8 tiếng bạn sẽ làm chủ được cây đàn Ukulele, sự phát triển lũy tiến của kiến thức nhạc lý cơ bản và những kỹ năng về hợp âm, tiết điệu.

Khi bạn tự tin cầm trên tay chiếc đàn Ukulele, ngêu ngao đàn hát ở một góc cà phê bệt, một tiết mục dễ thương trong các bữa tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè với những ca khúc quen thuộc: I’m yours, Niệm khúc cuối, Dấu mưa, Giấc mơ chapi, Anh không đòi quà… và nhận những tràng pháo tay tán dương, “ghi điểm” trong ánh mắt người ấy … và khi đó 8 tiếng sẽ là câu trả lời cho câu hỏi “ Bạn chơi Ukulele bao nhiêu năm rồi”.

2

Với mỗi lớp học tối đa chỉ có 6 học viên, giảng viên có thêm nhiều thời gian để hướng dẫn, thị phạm và cũng cố kỹ năng cho từng học viên.

Và cũng như bất kỳ một loại nhạc cụ nào, đàn Ukulele cũng đòi hỏi ở người học sự kiên trì luyện tập sau những giờ học ở lớp, có như vậy thì quá trình luyện tập mới trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng nhưng kết quả đạt được còn hơn mong đợi.

 

3

Để được tư vấn thêm về chương trình, vui lòng liên hệ:

SEA Guitar – http://www.seaguitar.com/

Cơ sở 1: 247A/38 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 7A/2 Nguyễn Thị Minh Khai – P. Bến Nghé – Q. 1 – Hồ Chí Minh

Hotline: 097 5599 284 – Thầy Tuấn

Email: seaguitar.vn@gmail.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Bích Trâm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved