Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Khác
Soạn tin:  WR 1147271 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1147271 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:24:30, ngày 22/05/2012 - TP.HCM
Đã xem: 45 . Mã Tin: 1147271
Điện thoại:
Người đăng: Nguyễn Anh

Viên uống sáng da Alshodo whitening collagen

Alshodo whitening collagen - Viên uống sáng da

giá: 1,200,000đ

Duy trì nét thanh xuân với Whitenning Collagen
Sản phẩm Whitenning Collagen bao gồm thành phần chính: collagen, hyaluronic acid, tinh chất nhau thai và vitamin C giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân.


Nhật Bản là một trong những quốc gia thành công trong công nghệ nghiên cứu, chế biến Whitening collagen cao cấp có thành phần đặc biệt nêu trên giúp đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào, chống lão hóa; củng cố, phục hồi và cải thiện cấu trúc da; cung cấp độ ẩm cho những làn da khô cằn, yếu, xám xịt, mệt mỏi và mềm nhão. Collagen chiếm 70% cấu trúc của da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì. Nó đảm nhận việc tạo kích hoạt và là yếu tố lưu giữ nét thanh xuân.

Collagen cùng với elastin (sợi đàn hồi) đóng vai trò tạo liên kết chéo và giữ chặt lớp hạ bì, biểu bì để tạo nên cấu trúc bền vững cho làn da. Hyaluronic acid giữ vai trò cung cấp độ ẩm và tăng cường độ bền, dai của các lớp đàn hồi trong da và collagen có chức năng duy trì hình dáng, cấu trúc da cũng như duy trì sức sống cho các mô, các bộ phận trong cơ thể.


Placental extract là một loại tinh chất nuôi dưỡng da cao cấp được chiết xuất từ nhau thai động vật, giúp da tươi sáng, chống lại lão hóa da do tia tử ngoại và tác động của môi trường sống. Vitamin C bảo vệ và làm sáng da, chống oxy hóa, làm chậm lại quá trình lão hóa của da. Nó đánh thức các tế bào và giúp tăng sản xuất collagen. Vitamin C còn giúp điều chỉnh việc sản xuất melanin (hắc tố) là nguyên nhân gây ra các nốt thâm, nám.

Theo thời gian, cấu trúc collagen, độ ẩm của da giảm dần do khả năng hấp thụ độ ẩm, các vitamin và dinh dưỡng bị suy yếu; các tế bào sống chết dần, cấu trúc sợi liên kết các biểu bì suy giảm, chu kỳ tái tạo chậm, làn da trở nên sạm, lỏng lẻo, nhăn nheo mất đi độ đàn hồi. Đây là quá trình lão hóa da.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: collagen cá, Hyaluronic acid, Placental extract, CoQ10 , L-cystine, lactose, dextrin, cellulose, V.A, V.B1, V.B2, V.B6, V.B12, V.C, V.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Anh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved