Duoi hinh bat chu

        Giải trí >> Khác
Soạn tin:  WR 1158679 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1158679 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:12:56, ngày 30/06/2012 - TP.HCM
Đã xem: 25 . Mã Tin: 1158679
Điện thoại:
Người đăng: Baskin Robbins
E-mail:

Vui hè cùng kem Baskin Robbins

 

Tại Baskin Robbins, ngoài các loại kem, khách hàng có thể lựa chọn bánh kem lạnh, nhiều thức uống ngon, nhiều dinh dưỡng.

Trong những ngày hè nóng bức, những ly kem mát lạnh sẽ là sự lựa chọn của nhiều người. Chuỗi cửa hàng kem trên thế giới - Baskin Robbins là địa chỉ dành cho giới trẻ trong mùa hè này.

31 ngày trong tháng là 31 mùi kem khác nhau.

Nổi tiếng với 31 mùi kem đặc trưng cho 31 ngày trong tháng, mỗi khách hàng có thể lựa chọn những mùi kem yêu thích của chính mình và khám phá những mùi kem mới trong thư viện hơn 1.300 mùi kem của Baskin Robbins trên toàn thế giới.

Tại đây, ngoài các loại kem, khách hàng có thể lựa chọn bánh kem lạnh, nhiều loại thức uống ngon và dinh dưỡng. Đặc biệt, trong mùa hè này, Baskin Robbins giới thiệu các loại kem Slam Dunk và Strawberry Lemonade, được sáng tạo từ những loại trái cây miền nhiệt đới.

Các loại kem độc đáo được sáng tạo từ trái cây nhiệt đới.

Vừa qua, chuỗi của hàng Baskin Robbins cũng tổ chức cuộc thi ảnh "Vui hè cùng người tuyết Baskin Robbins", dành cho tất cả khách hàng đến ăn kem và lưu lại khoảnh khắc cùng với người tuyết, kéo dài đến ngày 28/7. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của các ngôi sao như: Midu, VJ Nam Hee, VJ Thiên Trang, VJ Ngọc Ánh… Những phần quà giá trị sẽ được trao cho người chiến thắng trong mỗi tuần. Giải nhất chung cuộc là một chuyến đi Singapore dành cho hai người. Tham khảo thêm thông tin về cuộc thi


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Baskin Robbins
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved