CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TM VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (ETV)
VP tại Hà Nội: 57 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 04 667 188 12
Fax: 04 3926 4835

Giới thiệu dịch vụ đặt phòng khách sạn 5 sao tại Hà Nội giá rẻ: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...-Ha-Noi/5-sao/
Danh sách khách sạn 5 sao tại Hà Nội: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...-Ha-Noi/5-sao/
1. Khách san Inter Continental Hồ Tây Hà Nội
Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng trên diện tích 4ha với phong cách hiện đại và sang trọng, gồm 1 toà nhà chính 5 tầng, 3 biệt thự riêng biệt, với 359 phòng được xây dựng ngay bên Hồ Tây.

Toàn bộ khu phòng, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây, với phong cách kiến trúc tinh tế, kết hợp hài hoà giữa âm hưởng của văn hoá Việt Nam với nét hiện đại của phương Tây.

InterContinental Hanoi Westlake còn có hệ thống phòng họp hiện đại gồm một phòng tiệc lớn và ba phòng họp nhỏ. Riêng phòng họp lớn có sức chứa lên tới 400 khách. Ngoài ra khách sạn còn bao gồm câu lạc bộ InterContinental, nhà hàng Milan- Saigon, Café Du Lac, Sunset Bar, Diplomat Lounge, bể bơi ngoài trời để phục vụ nhu cầu giải trí của du khách
Khách sạn do tập đoàn khách sạn InterContinental của Malaysia quản lý.
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...ay-Ha-Noi.html

2. Khách sạn Somerset Grand Hà Nội
Somerset Grand Hà Nội Hotel là một khách sạn 5 sao tại Hà Nội, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nôi, ngắm được cảnh đẹp của thành phố. Đây là một sự lựa chọn cho nhiều doanh nhân và khách du lịch, phòng rộng thiết kế đẹp và sang trọng.

Somerset Grand Hotel Hà Nội nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Từ sân bay Quốc Tế Nội Bài, đi thẳng đường cao tốc Nam Thang Long, rẽ trái sang Hoàng Quốc Việt. Rẽ phải sang đường bưởi và rẽ trái sang Kim Mã. Đi thẳng phố Nguyễn Thái Học và rẽ phải qua Phạn Bội Châu. Rẽ trái là Phố Hai Bà Trưng và Khách sạn nằm ở bên tay phải của bạn.

Từ Ga Hà Nội, đi thẳng phố Trần Hưng Đạo và rẽ trái qua phố Quán Vũ. Rẽ phải qua phố Hai Bà Trưng và khách sạn nằm bên tay phải bạn.
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...nd-Ha-noi.html


3. Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội
Với mặt tiền được thiết kế theo hình zigzag và kiến trúc dạng bậc thang, khách sạn Sofitel Plaza 20 tầng được coi như một dấu ấn trong kiến trúc cao tầng Hà Nội. Tất cả 322 phòng nghỉ, phòng căn hộ thường và phòng căn hộ lớn đều có tầm nhìn đẹp, nội thất sang trọng. Các thang máy bao kính và khu nghỉ ngơi trên tầng thượng sẽ mang tới cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp xuống Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng và đường Thanh Niên. Khách sạn cũng phục vụ thực khách các món ăn Trung Hoa, Việt Nam, Buffee theo phong cách Âu, Á. Khu giải khát trên tầng thượng với tầm nhìn bao quát thành phố. Câu lạc bộ đêm, phòng khiêu vũ, phòng họp, trung tâm thể dục, bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời thích hợp cho mọi loại thời tiết-được xếp hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...za-Ha-Noi.html

Các khách sạn 5 sao tại Hà Nội khác:

  1. Khách sạn Hà Nội Horison: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...i-Horison.html
  2. Khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...le-Ha-Noi.html
  3. Khách sạn Sheraton Hà Nội: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...on-Ha-Noi.html
  4. Khách sạn Daewoo Hà Nội: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...oo-Ha-Noi.html
  5. Khách sạn Hilton Opera Hà Nội: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...ra-Ha-Noi.html


Nguồn: http://www.hotelbooking.com.vn/khach...ch-san-Ha-Noi/