Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1374303 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1374303 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:23:12, ngày 06/07/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1374303
Điện thoại: 0903847068
Người đăng: South Asia
E-mail:

Tham quan trải nghiệm ấn tượng trong tour campuchia

Tham quan trải nghiệm ấn tượng trong tour campuchia trọn gói

Tour du lịch campuchia giá rẻ 4 ngày 3 đêm là hành trình   điểm đến mà quý khách cần được đến ngay trong thời điểm này.

Hành trình du lịch Campuchia của Nam Á Châu sẽ đưa du khách một lần du ngoạn đến những thắng cảnh điểm đến tuyệt vời tại Campuchia. Quý du khách sẽ cùng các HDV trải qua những nét đẹp như tranh trong chương trình du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm. Hòa mình tuyệt tác phù điêu của đền Angkor huyền thoại, hòa mình vào sóng biển êm đềm ở Sihanoukville hay khám phá đời sống hoàng gia với tín ngưỡng Phật Giáo in dấu sâu đậm ở Phnompenh…

Đắm mình suy tưởng giữa khung cảnh hoang vu, cổ kính, ngắm những ngọn tháp huyền bí soi bóng trên mặt hồ lộng gió, khách dường như đang được trải nghiệm ở một thế giới khác, thế giới thần linh, tiên nữ và chiến binh ….rực rỡ sắc màu của đế chế Angkor huy hoàng của thuở xa xưa…

Không dừng lại ở những nét đẹp như Angkor Wat - Siem Reap - Phnompenh mà chúng tôi còn đưa ra nhiều hành trình ấn tượng - đa dạng như : tham quan đảo thiên đường Koh rong hoang sơ cát trắng dài và biển xanh ngọc bích. Bạn có thể hình dung rằng một vùng biển đảo vô cùgn xinh đẹp hiện ra trước mắt.

Chương trình du lịch Campuchia quý khách sẽ được đến thăm - du lịch và trải nghiệm tại một quốc gia có nền văn hóa lâu đời. Tfm hiểu những nền văn hóa - ẩm thực - sinh hoạt lối sống của con người bình dị , vui vẻ, hòa đồng .

Từ đây bạn có thể đánh giá vì sao Campuchia được đánh giá điểm đến đầy thu hút và vượt trội hơn hẳn so với nhiều điểm đến tại Việt Nam. Hơn hết Hành trình du lịch đất nước Campuchia luôn có giá ổn định và phù hợp với đa số các du khách hiện nay.

Chương trình du lịch Campuchia trọn gói tphcm sẽ là hành trình đầy thú vị và đang chờ bạn khám phá. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Một tour đi tham quan, trải nghiệm, xõa vào dịp hè này.

Hãy nhanh tay đăng ký cùng với HDV Nam Á Châu khám phá nơi du lịch tuyệt vời nhất. Giá luôn tốt khi đăng ký tour đi du lịch Campuchia giá rẻ của Nam Á Châu.

Đăng ký ngay tour du lịch campuchia giá rẻ 2016 : 0918 590 500 - 0903 837 068

Tour Campuchia 4 ngày 3 đêm bằng Ô Tô khởi hành từ TPHCM tiết kiệm thời gian, trọn gói, giá ưu đãi. Ấn tượng cùng với nét đẹp của Siem reap - Phnompenh cùng với sự náo nhiệt không ngừng của tuyến điểm khác sẽ tạo ra bức tranh sinh động thu hút khách du lịch đến tham quan Campuchia hằng ngày.

Du Lịch Campuchia 4 ngày giá rẻ trọn gói của Nam Á châu không những đưa bạn qua nhiều cung đường du lịch mà còn dẫn dắt bạn tham quan khám phát nét văn hóa, ârm thực , lịch sử kỳ vĩ của con người Khmer..


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: South Asia
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved