Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1345402 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1345402 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:20:40, ngày 26/08/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1345402
Điện thoại: 0903847068
Người đăng: ctynamachau

Thưởng thức ẩm thực tuyệt vời khi đi đến Phú Quốc

Thưởng thức ẩm thực tuyệt vời khi đi đến phú quốc

Hầu hết những chương trình tour du lịch hiện nay, những món ăn đặc sản tại vùng miền đều là những lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Khi đặt chân lên hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc, du khách sẽ có dịp thưởng thức món ăn đặc sản nơi đây đó chính là món gỏi cá trích Phú Quốc trứ danh. Món ăn được chế biển từ những con cá trích tươi ngon được đánh bắt tại vùng biển Phú Quốc đầy hải sản này. Thiên nhiên không chỉ ban tặng cho nơi đây những hòn đảo xinh đẹp mà còn mang lại cho hòn đảo một nguồn hải sản vô cùng dồi dào và phong phú. Du khách sẽ rất dễ tìm cho mình những loại hải sản tươi ngon từ những cảng biển hay những khu chợ trên đảo.

Nào là những món ăn từ những con cá bớp hay cá sòng nướng trên bếp than hồng đều có thể làm du khách cảm nhớ mãi vị ngon của chúng. Ngoài ra những món ăn từ nhum Phú Quốc hay từ những đĩa cồi biên mai, cồi sò điệp được nướng vàng ươm sẽ làm du khách cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt khi du khách có dịp đi đến hòn đảo này vào mùa mưa sẽ có thể thưởng thức được những món ăn tuyệt vời hơn từ nấm tram, nấm sim…

Những món ăn ở Phú Quốc có rất nhiều vì nơi đây có nguồn hải sản vô cùng phong phú. Chính vì vậy mà nền ẩm thực Phú Quốc luôn có những món ăn làm từ hải sản vô cùng ngon và nổi tiếng.

Ngoài những lưu luyến về thiên nhiên xinh đẹp nơi đây, chắc chắn rằng những món ăn hải sản đậm đà và dân dã của vùng biển đảo này sẽ trở thành kỷ niệm tuyệt vời đối với du khách.

mua tour con dao / phu quoc vui lòng LH : 0903 847 068

Travel tour con dao bang may bay - tour con dao 3 ngay 2 dem gia re


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: ctynamachau
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved