Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1347574 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1347574 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:12:56, ngày 14/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1347574
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

Đặt may áo đồng phục công ty, mầm non, trường học

Đặt may áo đồng phục công ty, mầm non, trường học giá rẻ nhất toàn quốc, sản phẩm chất lượng tại đồng phục chuyên nghiệp ishine.vn

Đồng phục ishine.vn chuyên nhận sản xuất cung ứng các mặt hàng áo đồng phục,với các sản phẩm đồng phục nhận được sự quan tâm đánh giá cao từ phía quý khách hàng như:Đồng phục lớp,đồng phục sự kiện,đồng phục công ty,đồng phục trường và các sản phẩm áo phông thời trang. Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã không ngừng cố gắng phát triển cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng ,giảm thiểu chi phí phát sinh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất đồng phục lớp

Đồng phục ishine.vn chuyên may in và cung cấp sản phẩm đồng phục:

-          Đồng phục công ty

-          Đồng phục lớp

-          Đồng phục mầm non

-          Đồng phục sơ mi

-          Đồng phục học sinh

-          Và các mẫu sản phẩm đồng phục khác.

Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, giá thành cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp và giao đến tận nơi khách hàng, không qua trung gian.

Hệ thống nhà xưởng may in khép kín không qua đơn vị trung giúp giảm thiểu chi phí chủ động trong sản xuất và chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phẩm đồng phục lớp  tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm.

Công nghệ in lụa chất lượng cao được sử dụng trên các sản phẩm  áo lớp đẹp hình vẽ bám dính chặt trên vải không bị bong chóc khi giặt.Mực in bảo hành 1 năm tại ishine.vn sẽ tiến hành 1 đổi 1 áo nếu xảy ra sự cố in cho khách hàng.

Quy trình sản xuất  áo đồng phục  may – in khép kin hệ thống nhà trưởng trang thiết bị hiện đại không qua trung gian .Các sản phẩm tại đồng phục ishine.vn đa dạng về mầu sắc kiểu cách và chất liệu vải thỏa sức cho các bạn lựa chọn.

Đến với ishine, bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp chọn lựa ra các mẫu áo mầm non, đồng phục học sinh đẹp hay các mẫu áo công ty phong cách và nổi bật nhất, phù hợp trong mọi môi trường làm việc.

Cung cấp các mẫu áo khoác dong phuc mua dong giành cho trường học, công ty với đầy đủ chất liệu nỉ, gió, bông…an toàn và ấm áp.

Với hệ thống đại lý, cộng tác viên rộng lớn trên toàn quốc, Ishine sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm và quy cách phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Đồng phục Ishine – Lô N4-2, khu đô thị Sống Hoàng – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0973.870.337 – 01.287.288.289

Website: www.ishine.vn

Email: ishine.vn@gmail.com

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved