Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1349146 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1349146 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:8:38, ngày 01/10/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1349146
Điện thoại: 01232998899
Người đăng:
E-mail:

Nước mắm dành cho người ăn kiêng

NM BIỂN BẠC NHẠT MUỐI "Nước mắm dành cho người ăn kiêng"
 


Chế độ dinh dưỡng hàng ngày là vô cùng quan trọng đối với mọi người, khi nó tác động trực tiếp lên sức khỏe. Với những người có tiền sử bệnh thận, hoặc các bệnh lý khác như suy tim…thì nên hạn chế ăn mặn và nên hạn chế dùng nước mắm. Nhưng với Việt Nam, nước mắm như là gia vị đặc trưng và riêng biệt thì việc thiếu nó trong bữa ăn có lẽ là điều khó chấp nhận được.

Tuy nhiên, bạn đừng vội lo lắng nếu nghĩ rằng mình sẽ phải nói lời tạm biệt với nước năm vì ngày nay, Nước Mắm Trường Sa đã cho ra đời dòng sản phẩm NM Biển Bạc Nhạt Muối rất tốt cho những người ăn kiêng để tránh các bệnh không mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu về loại nước mắm này nhé.

Ở nước ta, nước mắm được coi là gia vị tẩm ướp quan trọng và mang lại độ ngon cho thức ăn. Không những thế, nó còn được dùng để chấm cùng với các thực phẩm khác. Nhưng với những người mắc bệnh tiểu đường, tim, xương khớp, cao huyết áp thì việc ăn mặn được coi là vô cùng nguy hiểm. Các bác sỹ cũng đã khuyến cáo những trường hợp này nên giảm mặn trong thức ăn, ăn ít nước mắm thì mới có thể an toàn cho sức khỏe.

Nước nắm Biển Bạc Nhạt Muối của thương hiệu Trường Sa như là vị cứu tinh khi giúp những người mắc các bệnh trên có những bữa ăn hoàn thiện mà lại không gây lo ngại cho sức khỏe của họ. Nước mắm nhạt muối cũng được chế biến từ 100% cá cơm tươi nguyên chất như các nước mắm khác, tuy nhiên, hàm lượng muối trong mắm này thường ít hơn.

Những chị em nội trợ trước đây thường đau đầu suy nghĩ xem mình phải chế biến món ăn thế nào để vẫn ngon miệng cho những người ăn kiêng và nói không với nước mắm thì bây giờ có thể cùng với NM BIỂN BẠC NHẠT MUỐI thỏa sức sáng tạo mọi bữa ăn mà không lo các bệnh nguy hiểm tấn công. Sản phẩm nước mắm Biển bạc nhạt muối là niềm tự hào của thương hiệu nước mắm lâu năm Trường Sa vì đã mang được vị thơm ngon, đậm đà hương vị Việt vào từng bữa ăn mà vẫn rất tốt cho sức khỏe.

Công ty Cổ phần XNK & TM Eurofood
Địa chỉ : Tầng 2 Tòa nhà Platinum Residences, Số 06 Nguyễn Công Hoan, P.Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại : 04 3795 7695 - 01232 99 88 99
Fax : 04 3795 7696
Email :info@eurofood.com.vn
Website : www.nuocmamtruongsa.com.vn -www.nuocmamtruongsa.vn


Tag : nuoc mam danh cho nguoi an kieng , nuoc mam bien bac nhat muoi


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved