Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1158805 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1158805 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:44:42, ngày 01/07/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 22 . Mã Tin: 1158805
Điện thoại: 0432898989
Người đăng:
E-mail:

Topcare giảm giá cho khách hàng ngày 1, 2, 3 hàng tháng

    Không chỉ thay đổi kịch bản khuyến mãi cho Ngày vàng 25, một lần nữa, việc áp dụng chương trình “mua hàng trả góp” vào tất cả các ngày trong tuần thay vì chỉ diễn ra vào ba ngày 1, 2, 3 hàng tháng như trước kia đã làm tăng không khí và tính hấp dẫn cho khách hàng khi đến mua sắm tại Hệ thống siêu thị điện máy Topcare.  

Như thường lệ, ngày 1,2,3 hàng tháng được coi là Ngày bán hàng trả góp tại hệ thống siêu thị điện máy Topcare. Rất nhiều khách hàng  từng phân vân vì giá trị của các  đơn hàng mình muốn mua đang lớn hơn thu nhập, hoặc chưa đủ khả năng để mua liền một lúc nhiều mặt hàng, hoặc chưa muốn bỏ ra một số tiền lớn để trang bị các vật dụng này…. Chương trình  “Mua hàng trả góp” với thủ tục đơn giản, không thế chấp  là lựa chọn thích hợp nhất, giúp khách hàng  có được những sản phẩm ưng ý với số tiền tiết kiệm rất. Việ trở thành một điểm bán hàng trả góp được nhiều khách hàng tin cậy chính là lý do để Topcare quyết định kéo dài thời gian cho chương trình trả góp ra tất cả các ngày trong tuần với nhiều ưu đãi về giá cả và dịch vụ.

Ngày sinh viên, giá sinh viên sôi động

Ngoài mua hàng trả góp, từ tháng 6/2012, Topcare cũng quyết định lựa chọn ba ngày 1,2,3 hàng tháng để áp dụng chương trình khuyến mãi “Ngày sinh viên, giá sinh viên”. Dù chỉ diễn ra trong ba ngày đầu tháng nhưng chương trình đã mang lại không khí hào hứng cho rất nhiều các bạn HSSV không chỉ ở Hà Nội mà rất nhiều các bạn đến từ các tỉnh lân cận. Bạn Nguyễn Trường Giang, sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Tây Bắc, Hòa Bình cho biết “tranh thủ nghỉ hè mình về Hà Nội chơi. Qua báo chí, biết thông tin khuyến mãi ở Topcare nên mình nhờ bạn đưa đến đây để mua đôi loa máy vi tính và chiếc USB giá rẻ dành riêng cho sinh viên bọn mình”. Trong khi đó, người bạn của Giang là Nguyễn Mạnh Hùng, sinh viên Học viện bưu chính viễn thông cũng tỏ ra rất thích thú “Mình chỉ đưa bạn đến đây mua sắm thôi nhưng cũng thấy rất hào hứng. Mình không mua thêm thứ gì nhưng sẽ nói với các bạn mình về chương trình khuyến mãi này”.

 Giảm giá 49%, không cần bốc thăm, không hạn chế số lượng

Tăng tốc khuyến mại nhiều hơn trong chương trình dành cho sinh viên của th&aacu


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved