Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1150893 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1150893 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:13:40, ngày 01/06/2012 - Hà Nội
Đã xem: 37 . Mã Tin: 1150893
Điện thoại:
Người đăng: Trung tâm Thương mại Syrena
E-mail:

Vui cùng ngày quốc tế thiếu nhi tại TTTT Syrena

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, tại Trung tâm thương mại Syrena sẽ tổ chức chương trình “Cùng Syrena vui Tết thếu nhi” với nhiều hoạt động bổ ích và vui chơi lý thú.
 

Tham gia chương trình, các em sẽ được hòa mình cùng những trò chơi vui nhộn và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Các bé còn được nhận bóng nghệ thuật và chụp ảnh với các nhân vật hoạt hình đáng yêu. 

Trung tâm thương mại Syrena thuộc tập đoàn BIM, có tổng diện tích mặt bằng gần 10,000 m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng của Châu Âu nổi bật tại phía Tây thành phố. Trung tâm thương mại Syrena với hệ thống khuôn viên cây xanh thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở, khu vực đỗ xe thuận tiện đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe cho khách hàng đến tham quan, mua sắm và giải trí. Mỗi ngày Syrena đón hơn 2000 lượt khách đến để sử dụng các dịch vụ tại đây.
 
Một trong những giá trị cốt lõi của Syrena là chất lượng, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi cũng áp dụng nguyên tắc này đối với khách thuê để đám bảo uy tín của chủ đầu tư nói riêng và Trung Tâm thương mại Syrena nói chung. Trong khi có rất nhiều khách thuê quan tâm đến dự án, chúng tôi lựa chọn rất kỹ các thương hiệu để đảm bảo tất cả đều hướng đến giá trị cốt lõi trên. Bởi vậy đến nay Trung tâm thương mại Syrena đang quy tụ những thương hiệu nổi tiếng; Khu vui chơi giáo trí cho trẻ em Tini World; Phòng vé Air MeKong; Siêu thị tiêu dùng Fivimart; Cửa hàng An Nam và Khu ẩm thực với các nhà hàng uy tín My Way, Highlands Coffee, Sushi Bar, ZPizza; Thời trang Palm Cao, Siêu thị nội thất Lacasa, Goft Shop, Trung tâm thể dục thể thao & chăm sóc sức khỏe toàn diện Elite Fitness & Spa; Phòng khám West Coast; phòng khám đa khoa quốc tế SOS…

Vui cùng ngày quốc tế thiếu nhi tại TTTT Syrena, Khuyến mãi, Thị trường - Tiêu dùng,

Với mong muốn mang lại niềm vui, tiếng cười và những khoảnh khắc đáng nhớ cho các bé nhân ngày lễ 1/6. Chương trình “Cùng Syrena vui Tết thiếu nhi” sẽ được tổ chức từ 09h00 đến 21h00 với nhiều ho


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trung tâm Thương mại Syrena
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved