Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1364122 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1364122 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:24:8, ngày 04/03/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1364122
Điện thoại: 01698209128

Tính năng tốt khi sử dụng máy chấm công

Nhiều đơn vị giờ còn nghi ngại không biết có nên sử dụng máy chấm công không?


Tất nhiên đâu đó vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp chuẩn bị mở công ty là đã tìm hiểu về máy chấm công để kịp ẳm về lúc khai trương công ty, vì họ biết cái nào cần thiết và lâu dài. 

Nhiểu câu hỏi đặt ra cho các công ty mới thành lập nên sử dụng máy châm công loại nào phù hợp và chất lượng, mang lại kinh tế và tiết kiệm thời gian cho nhà quản lý nhận sự,





Bài này tôi sẽ làm rõ quan điểm về tính năng tốt khi sử dụng máy chấm công.
sử dụng hệ thống máy chấm công vân tay / máy chấm công thẻ cảm ứng , chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí,nhân lực.Hệ thống phần mềm quản lý kèm theo giúp người làm công tác nhân sự truy xuất dữ liệu nhanh chóng , ổn định và tạo hiệu quả cao trong công việc.


-Về thiết bị chấm công: Máy chấm công vân tay / máy chấm công thẻ từ được sản xuất dựa trên các công nghệ tiên tiến , các tính năng của thiết bị đáp ứng hầu hết các nhu cầu chấm công,kiểm soát nhân viên.


-Về chi phí đầu tư: Khi sử dụng hệ thống máy chấm công dùng vân tay / máy chấm công thẻ từ cảm ứng, chúng ta chỉ đầu tư một lần cho việc mua sắm thiết bị , thẻ cảm ứng cùng các phụ kiện kèm theo. Như vậy sau khi hệ thống được đưa vào sử dụng chúng ta không phải mất những khoảng chi phí về giấy chấm công, mực cho máy chấm công giấy… Chi phí đầu tư ban đầu cho máy chấm công bằng vân tay/máy chấm công thẻ cảm ứng có thể cao hơn so với máy chấm công thẻ giấy nhưng về lâu dài thì hệ thống máy chấm công giấy sẽ phát sinh chi phí linh tinh nhiều hơn.


-Về công sức: Khi sử dụng máy chấm công thẻ giấy thì mỗi ngày chúng ta phải thu thẻ giấy và nhập lại từng dữ liệu thời gian trong file excel để quản lý. Đối với những công ty lớn có nhiều nhân viên thì việc theo dõi này mất khá nhiều thời gian, cần nhiều nhân sự để xử lý các công việc một cách chính xác. Trong khi hệ thống máy chấm công vân tay / máy chấm công thẻ từ tự động tải dữ liệu về phần mềm cài đặt trên máy tính, lưu trữ dữ liệu tập trung trên hệ thống dữ liệu trung tâm.


-Về hiệu quả đầu tư : Do được kết hợp với phần mềm chấm công chuyên nghiệp, quản lý nhân sự có thể chấm công hằng ngày hoặc tại bất kỳ thời điểm nào.Phần mềm có nhiều hình thức chấm công đa dạng xử lý các thông số giờ công, ngày công, tăng ca,nghỉ phép, nghỉ lể…........ một cách nhân chóng, chính xác.Tất cả những kết quả chấm công đều được lưu trữ tập trung lâu dài,hỗ trợ trích xuất ra file excel tại bất kỳ thời điểm nào cần đến.


Mọi thông tin về sản phẩm quý khách liên hệ lắp đặt máy chấm công vân tay theo địa chỉ dưới đây:
Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng
> Add: 114/11 âu Cơ, P9, Q.Tân Bình, Tp HCM
> Hotline máy chấm công: 0968061427

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Phương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved