Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1304220 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1304220 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 20:50:10, ngày 18/08/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1304220
Điện thoại: 0934463495
Người đăng: Mai văn Biển

Lắp mạng cáp quang cmc tại hà nội

CMC Telecom kính gửi tới quý khách hàng thông tin các gói cước Cáp Quang CMC tốc độ cao để khách hàng lựa chọn, Và chúng ta xem thông tin về các gói cước, ưu và nhược điểm của Cáp Quang CMC - GigaNET.

Cáp quang CMC - GigaNET là gì?

Cáp quang CMC - GigaNET là dịch vụ Internet cáp quang FTTH của CMC Telecom sử dụng Công nghệ GPON tiên tiến nhất với tốc độ đối xứng trên cáp quang trực tiếp từ nhà cung cấp đến khách hàng, với băng thông lên đến 2.5Gbps, hỗ trợ đa dịch vụ trên một kết nối.

Đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, các phòng Game, các điểm truy cập Internet công cộng, các hộ gia đình cần một đường truyền tốc độ cao và ổn định với chi phí hợp lý.

Lý do lựa chọn Dịch vụ Internet Cáp quang CMC - GigaNET?

  • Hệ thống truyền dẫn an toàn ngầm hóa đến 75% trên toàn hệ thống mạng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và các tác động bên ngoài.
  •  Đảm bảo 100% hạ tầng cáp quang đối với các dịch vụ FTTH, ILL và có thể sử dụng dịch vụ trong điều kiện không có nguồn điện.
  • Dịch vụ linh hoạt hướng đến người sử dụng, cho phép khách hàng lựa chọn tốc độ cho từng thời gian sử dụng trong ngày với chi phí thuê bao hợp lý.
  • Địa chỉ IP tĩnh.
  • Cam kết tốc độ truy cập Internet quốc tế.
  • Cam kết thời gian lắp đặt và cung cấp dịch vụ.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Dịch vụ Cáp quang CMC GigaNET hiện đang được CMC Telecom - Nhà cung cấp dịch vụ FTTH GPON đầu tiên tại Việt Nam triển khai tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương và đang có kế hoạch mở rộng ra các tỉnh khác.

Báo giá Các gói cước Cáp quang CMC Hà Nội

Cáp quang cmc hà nội

Chú ý: Bảng báo giá cáp quang cmc trên chưa bao gồm 10% VAT. Ưu đãi nhiêu với những quý khách hàng đăng ký lắp đặt mạng với hình thức trả trước.

Chúng tôi rất vinh dự mạng tới cho quý khách hàng những Sản phẩm - dịch vụ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất! Quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0934.655.339 để biết chi tiết về các gói cước.

Đăng ký lắp mạng Internet truyền hình cápCáp quang CMC Bạn hãy gọi tới số điện thoại 0934.655.339 để biết chi tiết hơn.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mai văn Biển
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved