Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1338687 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1338687 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:8:47, ngày 01/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1338687
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Giá kệ kho chất lượng cho mọi khách hàng

Thành Phong luôn tự nhủ với mình rằng phải làm tròn bổn phận với những sản phẩm tạo ra, chúng tôi có những giá kệ kho tốt nhất trên mọi phương diện. Chúng tôi có tầm nhìn, sứ mệnh cao cả:

 Tầm nhìn
 DNTN SX & KDTM Thành Phong (Nukirack) hướng tới phát triển thành công ty có qui mô, chuyên nghiệp và hệ thống nhà máy tiên tiến lớn nhất Việt Nam.

 Sứ mệnh:

Với khách hàng, chúng tôi tập trung vào những phân khúc thị trường đã, đang và sẽ phát triển tại các đô thị lớn khắp miền Bắc thông qua việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, với mức giá vô cùng hợp lý và cạnh tranh để đáp ứng và làm hài lòng tất cả các nhu cầu cá nhân và yêu cầu thương mại của khách hàng.  

Với cổ đông, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng ở việc mang lại mức lợi nhuận tối đa trong dài hạn mà còn thực hiện tốt việc quản lý rủi ro từ đó làm cho cổ đông an tâm với những khoản đầu tư của họ.

Chúng tôi tạo ra giá trị gia tăng một cách bền vững thông qua việc sở hữu, quản lý, phát triển kinh doanh và khai thác các thế mạnh về: Dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại, nguồn nhân lực trình độ kĩ thuật cao, và bậc thợ lành nghề. Chúng tôi ưu tiên cung cấp, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các hoạt động thương mại của Quý đại lý và các đối tác

Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy, Nukirack luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Để góp phần phát triển và hỗ trợ cộng đồng, chúng tôi chủ động tạo ra đồng thời mong muốn được tham gia và đóng góp cho những chương trình hướng đến cộng đồng và xã hội.

Ngoài ra, Thành Phong sản xuất đa dạng các mặt hàng từ kệ nhà kho, tủ locker, tủ tài liệu, kệ siêu thị, kệ để hàng... hãy liên  hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất.
NHÀ MÁY 1: LÔ DS, KCN NGUYỄN ĐỨC CẢNH, TP THÁI BÌNH, THÁI BÌNH
NHÀ MÁY 2: SỐ 5B2, KCN TRẠI GÀ, CỔ NHUẾ, TỪ LIÊM, HÀ NỘI
- Kinh nghiệm thực tế : > 20 năm
- Hệ thống CSVC, máy móc hiện đại hóa cao
- Tốc độ sản xuất: 7-10 ngày/ đơn hàng lớn.
- Không hạn chế số lượng và kiểu dáng sản phẩm.
- Nhà máy 1: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, Tp. Thái Bình, Thái Bình
- Nhà máy 2: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
- 0913.206.849 - 0906.171.486 - 0906.005.486 - 0985.704.399
- Email: sales@thanhphong.com.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved