Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1215159 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1215159 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:39:48, ngày 04/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1215159
Điện thoại:
Người đăng:

Máy khử độc tố rượu Việt Phát

CÔNG TY THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT

VIET PHAT EQUIPMENT AND TECHNOLOGY ENVIRONMENT COMPANY LIMITED

---------o0o--------

Máy lọc rượu Máy khử độc tố rượu Việt Phát.

 

          Hệ thống  máy lọc rượu, máy khử độc tố rượu do Công Ty Thiết bị Máy và Công Nghệ Môi Trường Việt Phát chế tạo lắp ráp, tích hợp từ công nghệ Mỹ với những cải tiến phù hợp đảm bảo loại bỏ các chất độc như Anđêhít, Este, Metanol, Furfurol…..và Đạt Tiêu Chuẩn TCVN 7043:2009 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC/F9 Đồ uống biên soạn, Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất Lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công Nghệ công bố cho các dòng rượu Gạo và rượu mầu, rượu vang….

        Máy lọc rượu, máy khử độc tố rượu được thiết kế  hoạt động ổn định, bền bỉ đem lại hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, dễ vận hành, đặt biệt giá thành chỉ bằng 1/3 máy sản xuất tại Mỹ, và chỉ bằng 1/2 máy sản xuất tại Thái Lan.

       Tính năng:

      - Rượu nấu thủ công được đưa vào bình chứa và được bơm Inox đầu nguồn bơm vào hệ thống lọc đa tầng. Hệ thống này có tác dụng tách các thành phần của rượu ra, sau đó rượu được chuyển đến các cột lọc hấp thụ, tại đây các vật liệu hấp thụ được tạo ra một độ xốp và độ hoạt hóa cao, sẽ dần dần hấp thụ từng phần của các hợp chất hữu cơ no đơn chức có trong rượu, tách chúng ra và thu vào trong các khang rỗng và giữ chúng lại. Quá trình này xảy ra liên tục khi rượu được đi qua từng lớp vật liệu cho đến khi rượu đi qua hết lớp vật liệu của hệ thống.

     - Trước khi đưa vào sử dụng cần cấp nước sạch sục rửa cho đến khi trong nước và đưa rượu vào để cồn bậc cao chiếm chỗ của nước và đẩy nước ra ngoài. Tránh trường hợp vật liệu hấp thụ giảm nồng độ của rượu.

     - Các cột lọc Catric lắp phía ngoài có tác dụng giữ lại các vật liệu lẫn trong rượu và các thành phần chất hữu cơ đã bị kết tủa, tạo độ trong và đưa rượu đạt tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN).

     - Hệ thống này còn có tác dụng giữ lại mùi vị đặc trưng của các dòng rượu, làm rượu có độ êm khi uống.!

         Ngoài ra công ty có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn tạo được uy tín, an tâm cho khách hàng .

 

 

 

Kính mời Quý Công ty, Doanh nghiệp có nhu cầu xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
Địa chỉ:
 Số 56 Lê Đức Thọ kéo dài, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Xưởng SX: 
xã Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Văn phòng GD:
 Km 13, Nhổn, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội

Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc
Điện thoại: 04.37921482 * Hotline: 0932.333.299  Emailcongnghevietphat@gmail.com

Nhấn vào đây www.congnghevietphat.com để xem các sản phẩm khác của Việt Phát. 

Máy siết nắp chai tự động, dây chuyền lọc nước công nghiệp, lọc nước giếng khoan, máy sản xuất đá viên, đá ống

 

dây chuyền xử lý nước tinh khiết, hệ thống xử lý nước tinh khiết, thanh lý dây chuyền lọc nước tinh khiết, sang nhượng dây chuyền lọc nước tinh khiết, thanh lý máy lọc rượu, thanh lý máy khử độc tố rượu, sang nhượng máy lọc rượu, sang nhượng máy khử độc tố rượu, thanh lý máy sản xuất đá, nhượng máy sản xuất đá, máy siết nắp chai, thanh lý máy siết lắp chai tự động, nhượng máy siết lắp chai tự động.dây chuyền lọc nước, Day chuyen loc nuoc, Dây chuyền lọc nước tinh khiết, hệ thống lọc nước, Máy làm đá viên, May lam da vien, Máy sản xuất đá viên, May san xuat da vien, Máy lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc nước tinh khiết, Máy làm đá ống, Máy sx đá viên, , Máy làm đá viên tinh khiết, May lam da vien tinh khiet, Máy lọc rượu, May loc ruou, Máy khử độc tố rượu, máy lọc nước giếng khoan, may loc nuoc gieng khoan, dàn lọc nước, thiết bị lọc nước, máy lọc nước

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved