Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1173768 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1173768 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:46:29, ngày 18/10/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1173768
Điện thoại: 0977.910727
Người đăng: lollybooks

LollyBook Cafe - Thông điệp của yêu thương

Giới thiệu chung

Lollybooks Café là quán café sách được thành lập tháng 8/2009 với mong muốn mang lại nhiều giá trị về trải nghiệm và trưởng thành dành cho giới trẻ. Tháng 12/2010, Lollybooks Café chuyển từ Tô Hiến Thành về địa chỉ mới và cũng là địa chỉ duy nhất tại số 18, ngõ 131 Thái Hà. Được biết đến như một nét đẹp về không gian văn hóa tại Hà Nội, trong suốt 2 năm qua, Lollybooks Café đã trở thành nơi hội họp, hẹn hò lý tưởng của nhiều nhóm cộng đồng như Câu lạc bộ hạt giống lãnh đạo, diễn đàn Phượt, diễn đàn Webtretho, Các câu lạc bộ tiếng Anh, tiếng Pháp, Câu lạc bộ Kinh tế trẻ, và nhiều câu lạc bộ khác.

Sự trở lại của Lollybooks Café sau hai tháng gián đoạn vì bị chuyển địa điểm đã khẳng định những nỗ lực và tâm huyết của những người sáng lập nên một không gian để giới trẻ có thể đến kết nối và sẻ chia những giá trị trong cuộc sống. Những đặc trưng khiến cho Lollybooks Café trở nên khác biệt so với tất cả các quán café khác tại Hà Nội đó là:

-         Thư viện sách và các hoạt động về sách.

-         Chuỗi sự kiện dành cho giới trẻ về trải nghiệm, trưởng thành và các hoạt động liên quan đến văn hóa, ngôn ngữ.

-         Các hoạt động Bảo trợ cho các câu lạc bộ.

Không gian Lollybooks


Lollybooks Café địa điểm mới được bài trí nhỏ xinh và ấm cúng hướng tới nhu cầu sử dụng của từng nhóm cộng đồng. Tại tầng một là không gian mở có hệ thống màn chiếu, máy chiếu, âm thanh chuyên để tổ chức sự kiện của quán và dành cho các nhóm offline với số lượng đông.

Đi qua không gian cầu thang với một bức vẽ tường lớn, có nhiều biểu tượng nổi tiếng của các nước trên thế giới, là tầng hai với hai phòng nhỏ, một bên là thư viện đọc sách yên tĩnh, một bên là phòng chiếu phim vào buổi tối. Phòng thư viện với lối trang trí ấm cúng, thân thiện và gần gũi đôi khi cũng là địa điểm họp lý tưởng của các nhóm offline thích ngồi quay quần. Còn phòng chiếu phim rất thích hợp để các đôi tình nhân gây bất ngờ cho người thương yêu của mình bằng cách đặt trang trí một không gian lãng mạn với nến lung linh và một bộ phim yêu ngọt ngào không thể nào quên.

Không gian của Lollybooks Café chủ yếu được bài trí bằng các giá sách và bằng hình ảnh các biểu tượng các nước trên thế giới đặt khéo léo từ những tấm thiệp tinh tế, từ chiếc bản đồ đến những bức vẽ độc đáo trên tường. Không gian thể hiện mơ ước của tuổi trẻ với những khao khát được mở những ô cửa ra với thế giới.

Với lợi thế nằm ở địa điểm có 2 mặt tiền trong ngõ, bạn có thể vào Lollybooks qua cả ngõ 131 hoặc ngõ 133 Thái Hà, thậm chí còn đi vào được từ đường Thái Thịnh. Chỗ để xe rộng rãi thuận lợi cho cả xe máy, ô tô và có người của công ty bảo vệ trông giữ cẩn thận.

Sự kiện tại Lollybooks

Song song với các hoạt động về sách, chiếu phim, các buổi giao lưu với các giám đốc 8X đã tổ chức thành công tại Lollybooks Cafe trong suốt 1 năm qua, từ tháng 1/2011 Lollybooks Café tiếp tục mở ra nhiều chương trình thú vị khác về các chủ để như du lịch, ngoại ngữ, sống hạnh phúc và cân bằng trong cuộc sống.

Các chương trình diễn ra thường kỳ tại Lollybooks Café trong năm 2011:

-         Tôi là 8X: là chương trình giao lưu với các giám đốc 8X về những trải nghiệm trong quá trình khám phá những ước mơ, những đam mê trong cuộc sống cũng như trên con đường tạo lập sự nghiệp của riêng mình.

-         Những ô cửa mở ra thế giới: là chương trình giao lưu của cộng đồng các bạn trẻ có đam mê học ngoại ngữ và đi du lịch vòng quanh thế giới

-         Hạnh phúc quanh ta: là chương trình chia sẻ những cảm xúc, quan niệm, trải nghiệm về hạnh phúc; giúp các bạn trẻ có cái nhìn tổng quát về cuộc đời với những mối quan hệ tình cảm với những người xunh quanh, sống cân bằng hơn giữa những ước mơ vê sự nghiệp và ước mơ về một đời sống bình yên, phong phú trong tâm hồn

-         Hẹn hò với sách: là các chương trình giao lưu về sách của câu lạc bộ sách Newpage và các câu lạc bộ sách khác.

-         Chương trình chiếu phim các tác phẩm kinh điển: Định kỳ vào tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần từ 8pm~10pm. Ngoài ra quán nhận đặt chiếu phim theo yêu cầu cho các nhóm, có giảm giá đặc biệt đối với những nhóm trên 20 người.

Chi tiết về các chương trình mời xem thêm tại phần Sự kiện của Website này.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật thông tin của quán, mời các bạn truy cập:

Website:  www.lollybooks.com

Facebook: www.facebook.com/lollybooks

Twitter: www.twitter.com/lollybooks

Điện thoại: 0977.910727 ~ 0988.172.298 ~ 04. 6276.8545

Hoặc gửi email về newsletter@lollybooks.com để nhận thông tin về các sự kiện hàng tuần.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: lollybooks
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved