Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1158632 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1158632 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 19:10:27, ngày 29/06/2012 - TP.HCM
Đã xem: 25 . Mã Tin: 1158632
Điện thoại:
Người đăng: Le Jardin
E-mail:

Thưởng thức ẩm thực Pháp tại Le Jardin

 

Le Jardin trong tiếng Anh được dịch là The Garden, và cũng là một bài hát khá nổi tiếng. Le Jardin được đặt tên cho một nhà hàng chuyên về ẩm thực Pháp nằm trong khuôn viên Idecaf - một trung tâm Pháp ngữ, một sân khấu kịch có tiếng tại Sài thành.

Ẩm Thực & Giải Trí - Thưởng thức ẩm thực Pháp tại Le Jardin

Idecaf là trung tâm giao hòa văn hóa, nơi diễn ra các hoạt động giáo dục, khoa học và kỹ thuật giữa Việt Nam và Pháp. Chính vì lý do đó, nhà hàng phục vụ các món ăn Pháp Le Jardin đã chọn hoa viên Idecaf làm nơi tọa lạc. Diện tích chung của nhà hàng khá nhỏ, nhưng thoáng mát và ấm cúng, chia làm 2 khu vực riêng biệt: khu vực sân vườn và khu vực phòng kín.  Mỗi khuôn viên đều có những nét thú vị khác nhau, nếu bạn đi cùng bạn bè thì một chút hương nắng hòa quyện với hương cỏ thoang thoảng thoải mái cho những cuộc trò chuyện náo nhiệt có thể chọn khu vực sân vườn. Khu vực hòng lạnh khá thích hợp cho thực khách cần không gian lãng mạn, riêng tư và ấm cúng, chọn Le Jardin cho một bữa tiệc thân mật.

Ẩm Thực & Giải Trí - Thưởng thức ẩm thực Pháp tại Le Jardin

Món beef steak sốt nấm thơm nức

Đến với Le Jardin, chắc hẳn thực khách sẽ khó tránh khỏi sự ngạc nhiên khi người phục vụ mang đến món ăn đã chọn, ngoài cách trình bày khá bắt mắt mà chất lượng cũng khá tuyệt. Hiếm khi nhà hàng khiến cho thực khách thất vọng, những món chế biến từ thịt ngon nức danh, mềm, tươi và no bụng, hay những món từ rau xanh, tất cả đều chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch làm cho hương vị thanh nhã.

Ngoài phục vụ các món ăn Pháp, nhà hàng cũng phục vụ một vài món ăn Châu Á với hương vị khó cưỡng. Thức uống ở đây rất đa dạng, thêm một chút hơi men của rượu vang cho bữa ăn chắc hẳn sẽ làm cho bữa lạc thực của bạn có chút hương sắc thi vị.

Ẩm Thực & Giải Trí - Thưởng thức ẩm thực Pháp tại Le Jardin


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Le Jardin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved