Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1203518 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1203518 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:40:46, ngày 21/03/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1203518
Điện thoại: 0908095522
Người đăng:
E-mail:

Nhà hàng ẩm thực việt ở Hà Nội

Tọa lạc tại  147 Thái Thịnh 1, Quận Đống Đa, Hà Nội (ngõ 346 đường Láng rẽ vào). Quán nhớ Quê mang một không gian gần gũi với tâm lý của người Việt được  chọn lọc và sắp xếp một cách khéo léo đã giúp nơi đây  ghi một điểm cộng khó quên trong lòng thực khách.

Trong không gian rộng rãi, thoáng mát có nhiều cây xanh Quán nhớ Quê như đưa bạn về với cảm giác bình yên, tận hưởng khoảnh khắc ấm cúng. Dù đi một mình, đi cùng người yêu hay đi cả nhóm, bạn cũng không tốn quá nhiều thời gian để chọn cho mình một chỗ ngồi thoải mái bởi bàn ghế sạch sẽ, tinh tươm được sắp xếp thật gọn gàng và ngăn nắp.

Quen thuộc, thân thương như chính tên gọi của nó “Quán nhớ Quê ” thầm gợi nhớ những ai xa quê về bữa ăn gia đình ấm cúng, với một Menu thực đơn phong phú, mỗi món là một “bí ẩn” cuốn hút khiến bạn băn khoăn khi chọn lựa trước những món ăn mang đậm mang đậm hương vị quê hương từ bình dân đến cao cấp của vùng đồng bằng, miền biển và vùng núi rừng và nơi đây đã trở thành một trong những địa chỉ ẩm thực yêu thích của nhiều người.

 

Ngỗng 7 món

Quán nhớ Quê chuyên về các món ăn dân tộc: chả ốc, nem lươn, …đến những món đặc sản của rừng, sông, biển như: ngỗng 7 món, vịt trời, thịt trâu, cá nướng lu, cá sông khói, gà sông khói, trứng cá xúc phồng tôm,..Mỗi món ăn là một tinh hoa ẩm thực được chế biến từ bàn tay của những đầu bếp tài hoa. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhà hàng cũng sẽ góp phần mang đến bạn những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt với nhất.

Chả ốc

Nem ốc

Nem lươn

 

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn cho mình những cách chế biến khác như: quay, xào, chiên, lẩu… để bữa ăn của mình trở nên phong phú. Thực phẩm được dùng để chế biến các món ăn tại Quán nhớ Quê được chọn lọc rất kỹ càng, phải là những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến dùng bữa tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các món ăn.

 

cá sông khói

gà sông khói

Vịt trời nướng dân tộc

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm lý tưởng cho những bữa trưa hàn huyên bên bạn bè, đồng nghiệp hay những bữa tối sum vầy bên gia đình thì Quán nhớ Quê chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

 

 Đặc biệt, không chỉ cung cấp các món ăn hấp dẫn cho thực khách khi đến đây, tại Quán nhớ Quê còn nhận đặt tiệc, chiêu đãi, liên hoan, hội họp với phong cách phục vụ và đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.

 

Hãy đến, cảm nhận và trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực trong mỗi món ăn bạn nhé.

 Quán nhớ Quê

Điện thoại : 

Địa chỉ : 147 Thái Thịnh 1, Quận Đống Đa, Hà Nội (ngõ 346 đường Láng rẽ vào)


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved