Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1367205 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367205 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:23:13, ngày 12/04/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367205
Điện thoại: 01268997510
Người đăng: vach ngan

Mở bán dự án Centara Thủ Thiêm


Khu căn hộ Centara Thủ Thiêm đang được Chủ đầu tư quây rào, san lấp mặt bằng để chuẩn bị khởi công trong tuổi đầu Quý II/2016.
dự định Đầu Quý IV/2016, Chủ đầu tư sẽ hoàn thiện được phần móng cọc.

can ho centara


Được Xây dựng với đích nhắm đến là tạo ra một khu căn hộ cao cấp, vị trí tuyệt hảo, tiện ích đầy đủ và giá cả cạnh tranh. Hơn hết, đây sẽ là dịp đầu tư lớn cho các nhà đầu tư đang quan tâm phân khúc căn hộ cao cấp tại Quận 2, khi mà quỹ đất tại đây đang dần khan hiếm.

Dự án căn hộ cao cấp Centara Thủ Thiêm tọa lạc ngay góc đại lộ Mai Chí Thọ và Nguyễn Thị Định, ngay nút giao thông Cao tốc Long Thành- Dầu Dây. Đây được coi là một vị trí hết sức đắc địa và hiếm có tại Quận 2. Với vị trí này, Centara Thủ Thiêm được coi là trọng tâm kết nối với quờ các tiện ích cũng như kết liên vùng một cách hoàn hảo nhất.

Khu Đông Tp Hồ Chí Minh - trội nhất là khu vực quận 2 với các tiện ích cở sở hạ tầng phát triển vượt bậc. tiêu biểu là các tuyến đường lớn, kết nối xuyên suốt với các khu vực còn lại như:
- Đại lộ Mai Chí Thọ ( tên gọi khác Đại lộ Đông Tây): Kết nối trước tiếp khu vực Đông về các Quận phía Nam Tp Hồ Chí Minh & các tỉnh miền Tây khác.
- Xa Lộ Hà Nội: Là tuyến đường xung yếu để cư dân các quận Thủ Đức, Quận 9, Quận 2,... chuyển di về trung tâm thành thị.
- Cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Vũng Tàu: biểu trưng cho sự phát triển hạ tầng vượt bậc của Tp Hồ Chí Minh hiện tại.
Centara Thủ Thiêm là một trong số ít khu căn hộ có được vị trí thuận tiện khi nằm tại khu giao điểm của 3 tuyến đường lớn trên.
Toạ lạc ngay góc 3 mặt tiền: Đại lộ Mai Chí Thọ & Cao tốc Long Thành - Vũng Tàu & Nguyễn Thị Định, việc kết nối liên lạc không thể dễ dàng hơn. Hiếm có dự án nào lại toạ lạc tại khu đất "VÀNG" như vậy, khi vừa kết nối dễ dàng đến các tuyến đường lớn, Centara Thủ Thiêm còn liền kề với Khu tỉnh thành trọng điểm mới của Tp Hồ Chí Minh - Thủ Thiêm.
Centara Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ là một khu căn hộ cao cấp sở hữu vị trí độc đáo nhất trong khu vực Quận 2

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu cách tân, đảm bảo sự đương đại và tối ưu hoá không gian sống cho cư dân.
Để tận dụng sự rộng thoáng tại vị trí, Căn hộ Centara được thiết kế hài hoà với mỗi căn hộ đều có tối thiểu 2 hướng ánh sáng tiếp cận. Bố trí hợp lý các phòng để tận dụng ánh sáng và làn gió mát thiên nhiên, mang lại cuộc sống tối ưu và tận hưởng.
Với vị trí cực độ & hội đủ các nguyên tố về vị trí, tiện ích khu vực, liên kết vùng. Centara Thủ Thiêm với sự đầu tư của công ty TNHH Xây dựng & Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành, cùng sự hiệp tác của Công ty CP Xây dựng Phước Thành và Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm. Centara Thủ Thiêm được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt cho phân khúc căn hộ cao cấp tại Quận 2.

Với một vị trí đắc địa hoàn hảo, Căn hộ cao cấp Centara sở hữu cho mình những tiện ích vượt trội để khẳng định vị thế qua của cư dân sỡ hữu nó.
Block A với 3 tầng thương mại và hồ bơi chân trời tại tầng 4 khối đế ngoài trời.
Block B có hướng nhìn về phía Khu thành thị Sala Đại Quang Minh - trung tâm Thủ Thiêm.
Khu vườn chân trời tại tầng 4 khối đế ngoài trời được tách biệt với khu thương nghiệp. tạo phong cảnh sống thượng lưu và cao cấp.

Với sự hiệp tác của Chủ đầu tư là Công Ty TNHH XD & KD Nhà Điền Phúc Thành cùng với đơn vị hiệp tác phát triển dự án Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Phước Thành và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thủ Thiêm- Dự án căn hộ cao cấp Centara Thủ Thiêm là dự án thuộc phân khúc cao cấp đáng trông chờ trong thời gian tới tại Quận 2.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vach ngan
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved