Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326852 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326852 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:57:21, ngày 31/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326852
Điện thoại: 0987234924

Bạn đã lựa chọn được bếp điện từ nào chưa

Thị trường bếp điện từ, bếp từ tại Việt Nam

Thị trường bếp từ hiện nay tại Việt Nam đang cực kỳ sôi động nhất là vào dịp cuối năm khi nhu cầu mua sắm Tết âm lịch đang cận kề. Từ trước đến nay thị trường này luôn là miếng bánh lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu thiết bị gia dụng trong nước.

Chính vì sự hấp dẫn của thị trường này nên đã có rất nhiều thương hiệu tràn vào thị trường Việt Nam, cũng như nhiều doanh nghiệp nước ngoài cũng đã bắt đầu xây dựng những nhà máy lắp ráp những sản phẩm bếp từ đầu tiên trong nước.

Các thương hiệu bếp nhập khẩu nổi tiếng

Các thương hiệu bếp điện từ Romal, bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Nardi là những dòng sản phẩm của các thương hiệu rất nổi tiếng Romal, Chefs, Nardi đã rất có tiếng trong làng thị trường điện máy nhà bếp trên thế giới. Bên cạnh đó cũng có khá  nhiều thương hiệu 100% của Việt Nam cũng như những doanh nghiệp liên doanh với nước ngoài như Sunhouse, Sunhome, Việt Hàn cũng cho ra những sản phẩm bếp điện từ với chất lượng cũng khá tốt và giá thành hợp lý.

Với rất nhiều thương hiệu bếp từ, bếp điện từ như vậy đòi hỏi phải có một hệ thống  phân phối khá lớn và phủ rộng. Chính vì thế rất dễ dàng để tìm được  một địa chỉ bán các sản phẩm bếp từ bếp điện từ trên thị trường các thành phố lớn ở Việt Nam.

Ngay tại thị trường Hà Nội tính sơ qua cũng có đến hàng trăm cửa hàng showroom có bán các sản phẩm bếp từ bếp điện từ. Những cửa hàng đa số có bày bán tất cả các sản phẩm của các hãng. Một số Showroom của hãng mới bán những sản phẩm của riêng mình. Những showroom chính hãng khi mua hàng ở đây người mua sẽ có cảm giác tin tưởng hơn rất nhiều khi mua tại các cửa hàng tuy nhiên giá thành lại rất cao. Còn tại những cửa hàng thì sự tin tưởng lại không được cao lắm tuy nhiên giá thành lại rất rẻ. Có sự khác nhau đó là do chính sách giá của các thương hiệu. Tại Showroom của hãng phải bán  đúng giá niêm yết, còn đối với các cửa hàng thì các hãng lại có chế độ chiết khấu khá sâu, chính vì thế mua tại các cửa hàng luôn có giá tốt hơn rất nhiều.

Đại lý chuyên phân phối các sản phẩm bếp từ nhập khẩu tại Hà Nội

Một địa chỉ đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ của tất cả các thương hiệu tại Việt Nam, uy tín bậc nhất tại khu vực Hà Nội đó là siêu thị BEP68.VN địa chỉ tại 314 Kim Ngưu - Hà Nội. Tại đây có tất cả các sản phẩm chính hãng của tất cả các hãng đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Khi mua sản phẩm tại Bếp 68 quý vị sẽ được hưởng chế độ chính sách giá triết khấu cực kỳ cao từ chúng tôi. Hơn thế nửa quý vị khách hàng khi mua sản phẩm tại Bếp 68 còn được tặng rất nhiều quà tặng ý nghĩa và thiết thực. Có thể kể ra chương trình mua bếp điện từ Taka tặng ngay bộ nồi 5 món FiveStar chính hãng và rất nhiều chương trình hấp dẫn khác. Quý khách hàng có thể tự tay  kiểm tra giấy từ nhập khẩu của các sản phẩm bếp nhập khẩu từ nước ngoài về.

Liên hệ : 2014 THẾ GIỚI BẾP NHẬP KHẨU BEP68.VN

Showroom: 314 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

0987.234.924 - 0969.32.33.88 - 0966.23.26.26

 



 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved