Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1374159 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1374159 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:53:3, ngày 06/07/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1374159
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Cầu thang đẹp và đèn trang trí

Bất cứ vị trí nào trong không gian của bạn cũng cần đến đèn trang trí - một món đồ nội thất quan trọng cho ngôi nhà. Đèn trang trí có nhiều loại và thích hợp cho từng loại không gian khác nhau.

Một sản phẩm đèn chùm hay đèn led âm trần biến phòng khách sáng và cuốn hút hơn. Đèn thả bàn ăn cho phòng ăn ấm áp và thật sinh động hay đèn treo tường phòng ngủ cho giấc ngủ ngon hơn.

Đối với khu vực cầu thang thì sao? Lựa chọn loại đèn trang trí nào là thích hợp và bố trí sao cho hợp lí là điều băn khoăn của nhiều người. Vậy bạn còn phân vân gì, tham khảo ngay bài viết dưới đây để có sự lựa chọn đèn trang trí cầu thang tốt nhất. 

 

Đèn chiếu sáng mặt sau hay còn gọi là đèn backlight là loại đèn chiếu sáng cầu thang hoàn hảo. Loại đèn trang trí này được đặt ở giữa một bậc thang tạo nên chi tiết chủ đạo. Loại đèn này được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, có thể áp dụng trong trường hợp các bậc thang gắn cố định với các bức tường hoặc có thể chiếu sáng một bên với cầu thang bê tông.
Lựa chọn đèn trang trí cầu thang
Bạn có thể lắp đặt đèn chiếu sáng cầu thang ngay trên lan can của cầu thang. Với vị trí này nó vừa chiếu sáng cho cầu thang lại vừa chiếu sáng cho bức tường một cách hoàn hảo. Bạn nhớ chọn loại đèn có ánh sáng vàng dịu nhẹ để tạo sự thoải mái và dễ chịu nhé!
Lựa chọn đèn trang trí cầu thang
Tùy theo từng thiết kế cầu thang của bạn để lựa chọn loại đèn thích hợp. Ví dụ, đối với cầu thang xoắn ốc bạn bạn có thể đặt đèn chiếu sáng chạy dọc tường hai bên hoặc trang trí uốn lượn theo cầu thang tạo nên sự cuốn hút đặc biệt.
Lựa chọn đèn trang trí cầu thang
Chiếc đèn chùm cũng chính là một ý tưởng mà bạn không nên bỏ qua, nó càng thích hợp hơn với không gian có cầu thang đôi. Đèn chùm luôn mang lại không gian cực sang trọng và quyến rũ.

Đến với chúng tôi để bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn tr



ang trí
 ưng ý nhất. Thanks

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved