Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1321171 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1321171 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:47:47, ngày 13/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1321171
Điện thoại: 0983231205

Mách bạn cách chọn đồ dùng inox

Những vật dụng như dĩa inox thường thấy nhất trong gia đình là thìa dĩa, xong nồi inoxấm đun nước inox, hoặc bồn rửa bát cho đến cầu thang inox, cửa sổ bàn ghế. Bởi thân thuộc như vậy nên chúng không có được sự chú ý trong sử dụng như những đồ vật khác.

Cách chọn đồ gia dụng bằng inox.
Cấu tạo chủ yếu của inox là các thành phần kim loại được pha trộn lại với nhau, do đó, chất lượng của mỗi loại inox phụ thuộc rất lớn vào thành phần và tỉ lệ những kim loại đó. Mỗi loại inox có những tính chất khác nhau, phù hợp với những yêu cầu mà người dùng muốn. Ví dụ như các loại cổng inox thì liệu có khác hơn so với những loại cạp lồng inox

Chẳng hạn với loại dùng để nấu, hay phải chịu nhiệt, chịu nặng như bếp ga công nghiệp nhà sản xuất dùng inox 304; làm dao, muỗng nĩa dùng inox 420 có độ cứng và chịu mài mòn cao, inox 316 chịu tính axit, hóa chất, inox 430 giá rẻ, dễ gỉ sét dùng cho các vật dụng ít tiếp xúc với nước.

    
Tìm hiểu và phân biệt inox thật và inox mạ.
Vật dùng làm bằng inox có vẻ ngoài sáng bóng, sạch sẽ, dễ lau chùi và vệ sinh nên rất được lòng những người nội trợ. Do đó, vật liệu này ngày càng phổ biến. Đặc biệt với tủ inox sẽ làm sáng bóng gian hàng của bạn lên 

Tuy nhiên, có không ít trường hợp mua về dùng chưa được bao lâu thì không còn sáng bóng nữa, mà bị xỉn màu, hoen ố, hay thậm chí có vết gỉ và xuất hiện các lỗ nhỏ li ti như bị nổ.

Nên mua các sản phẩm inox từ những hãng tên tuổi có uy tín cao như các loại đồ dùng nhà bếp của các hãng tên tuổi.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể dùng nam châm để thử, những loại inox càng xịn càng không hút nam châm bởi thành phần sắt ít.

Còn inox mạ sẽ có độ hút mạnh, thậm chí chỉ đưa đến gần đã nghe tiếng "tạch" vì nam châm bị hút vào kim loại. Khi lấy nam châm ra sẽ thấy lực hút ở tay rất mạnh.

Những người có kỹ thuật cũng có thể sử dụng axit nóng khoảng 70o để kiểm tra chất lượng inox. Nếu là inox mạ crôm sẽ đen sì, trong khi inox tốt vẫn giữ nguyên màu sắc.
Hướng dẫn bảo quản nồi inox

Bằng những thao tác rất đơn giản, các bà nội trợ sẽ giữ được các vật dụng này lúc nào cũng sáng bóng như mới. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn trở thành một phụ nữ đảm đang.

Sau khi dùng, bạn cần rửa ngay, không nên để các chất béo, muối hoặc axít như giấm còn đọng lại dưới đáy nồi qua đêm.

Tránh dùng đồ nhôm để cọ xoong nồi inox hay các loại tủ cơm inox, nên dùng vải mềm để lấy hết thức ăn thừa ra.
sản phẩm inox
Khi nấu nên để lửa tỏa đều dưới đáy nồi, nếu không inox sẽ mau xuống màu.

Xoong nồi inox một lớp, đáy thường bị các vết vàng cháy sau khi nấu do tích nhiệt không đều. Muốn xóa bỏ những vết này, bạn chỉ cần dùng một miếng vải mềm tẩm chanh hoặc giấm, chùi sạch chỗ cháy theo vòng tròn, nồi sẽ sáng bóng như mới.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về vui lòng liên hệ: Hotline : 0975.152.451

Tìm hiểu thêm : Đào tạo SEO, Thiết kế website, quảng cáo google adwords, tăng like facebook ,sửa xe wave


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Tam Nguyên
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved