Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1144621 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1144621 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:19:56, ngày 14/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 39 . Mã Tin: 1144621
Điện thoại: 0932332808
Người đăng: noithatkienmoc

Nội thất cửa gỗ Kiến Mộc làm đẹp không gian nhà bạn

 

ttp://noithatkienmoc.com/vn

Kính gửi:         Quý Khách hàng

 Đầu tiên, Công ty Kiến Mộc xin chân thành kính gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng nhất. Kính chúc Quý Khách hàng luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt hơn trong cuộc sống cũng như trong công cuộc kinh doanh.

Công ty Kiến Mộc được thành lập nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ gỗ chất lượng cao với giá thành hợp lý; xây dựng và phát triển thương hiệu Kiến Mộc thành một thương hiệu mạnh trong ngành xây dựng, trang trí nội thất và cung cấp đồ gỗ.

 

Công ty Kiến Mộc luôn mong muốn được cùng Quý Khách hàng xây dựng và phát triển một mối quan hệ hợp tác toàn diện với mục đích có lợi cho cả hai phía; trên cơ sở cùng quan tâm đến chất lượng, giá cả, biện pháp thực hiện, kỹ thuật và tiến độ của công trình.

Với tiêu chí “Thành công của Kiến Mộc là niềm tin của mọi khách hàng”, và với  quy trình sản xuất công nghiệp, chất lượng ổn định, những sản phẩm của Kiến Mộc đã làm hài lòng các Chủ Đầu tư cùng các nhà Xây dựng danh tiếng như: Tập đoàn XD và KD Địa ốc Hòa Bình; Tập đoàn Vincom; Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng; Công ty CP Đầu tư KT&XD Toàn Thịnh Phát; Công ty TNHH SX&TM H.B.T; Công ty TNHH XD&TM Hải Tâm; Công ty Bảo hiểm Bảo Việt; Công ty CP Đầu tư Hải Đăng; Công ty ĐT&QL sân goft Long Thành; Công ty TNHH Xây dựng CTCN Quốc Thái An…

Không hài lòng với những thành quả đã đạt được, Kiến Mộc luôn thường xuyên nghiên cứu, điều chỉnh và cải tiến quy trình thu mua, sản xuất và lắp đặt nhằm tiết giãm chi phí tối đa hầu có thể cung cấp cho mọi khách hàng những sản phẩm có giá cả hợp lý nhất.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: noithatkienmoc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved