Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1323463 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1323463 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:24:45, ngày 02/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1323463
Điện thoại: 08 38 159639
Người đăng: hoangyen

Tủ bếp, tủ bếp acrylic.

Tủ bếp, tu bep, tủ bếp acrylic, tủ bếp acrylic bóng gương, làm tủ bếp mfc, tủ bếp mfc chống ẩm, tủ bếp acrylic giá rẻ, tủ bếp mfc giá rẻ, tu bep acrylic, tu bep mfc.

 

 

 

Trong không gian những ngôi nhà hiện đại, mẫu tủ bếp hiện đại ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng thể hiện sự đẳng cấp cho một không gian bếp sang trọng.

 

Xu hướng tạo phong cách riêng và khoe vẻ đẹp hiện đại cho bếp đã trở thành sự quan tâm của nhiều gia đình. Với tủ bếp acrylic, tu bep acrylic, và tủ bếp mfc, tu bep mfc chúng tôi tự tin mnag đến cho bạn một không gian bếp đầy sang trọng, hiện đại với tông tủ bếp acrylic, và cổ điển, đẳng cấp với tông tủ bếp mfc.

Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp tủ bếp acrylic tủ bếp mfc nhé!

 

 


 Tủ bếp acrylic: +Tủ bếp acrylic tủ trên: 2.750.000 đ/ m dài

                                 + Tủ bếp acrylic tủ dưới: 3.250.000 đ/ m dài

 

Tủ bếp MFC:        + Tủ bếp MFC tủ trên: 2,400,000 vnđ/ m dài

                                 + Tủ bếp MFC tủ dưới: 2,900,000 vnđ/ m dài

 

 

 


Tủ bếp acrylic nhà chú Minh - Bình chánh

Tủ bếp acrylic hiện đại cho nhà vườn – Xu hướng thiết kế nội thất hướng về thiên nhiên và gần gũi với thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng trong xã hội hiện đại. Tủ bếp xinh giới thiệu các mẫu tủ bếp acrylic  dành cho nhà vườn hiện đại, làm nổi bật phong cách phóng khoáng và độc đáo cho nhà bếp của bạn.


Điểm nổi bật của mẫu tủ bếp này là tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên với gam màu xanh lá bát mắt. Không gian bếp khá thông thoáng. Ánh sáng tự nhiên giúp người nội trợ có thể nấu nướng một cách dễ dàng và tăng khả năng sáng tạo khi chế biến món ăn.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng các loại gỗ bởi vì ưu điểm chung của chúng đều có độ bền cao, có khả năng chống mói một, công vênh tốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao.

 

 Tủ bếp acrylic nhà Chị Hà - Quận 3
Thiết kế tủ bếp acrylic kiểu chữ L bằng chất liệu Acrylic – Có thể nói tủ bếp chính là yếu tố quan trọng nhất làm nên phong cách không gian nhà bếp của bạn. Nắm bắt được các quy luật phối màu và kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp với diện tích của nhà bếp không phải ai cũng làm được. Để có được mẫu thiết kế tủ bếp đẹp và ưng ý nhất, chúng tôi khuyên bạn hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế và lắp đặt tủ bếp để có được những sự lựa chọn sáng suốt nhất.

 

 

 

Giới thiệu chung đặt điểm tủ bếp MFC

-  Chất liệu tủ bếp: Cánh tủ và Thùng tủ được sử dụng chất liệu bằng MFC Malasia chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy, dày 18 ly, có nhiều vân gỗ, nhiều màu sắc lựa chọn.

 

- Tính chất vật liệu: có độ bền cao và màu sắc được giữ nguyên theo thời gian.

 

Tủ bếp MFC một loại tủ bếp được nhiều quý khách hàng ưa chuộng hiện nay vì các tính năng ưu Việt của loại chất liệu này như trong bài viết Chất liệu gỗ công nghiệp MFC Tủ Bếp Xinh đã đề cập trước đó cùng với giá thành hợp lý của loại tủ bếp MFC này đã làm tăng nên tính cạnh tranh của chúng trên thị trường nội thất hiện nay.

 




Tủ bếp Acrylic nhà cô Mai - Cần thơ  

Tủ bếp Acrylic màu vàng sang trọng phù hợp với những gia đình hiện đại, trẻ trung.


Trước đây, màu vàng là một màu rất hiếm khi được sử dụng cho các mẫu tủ bếp gia đình. Tuy nhiên, hiện tại màu vàng lại được sử dụng khá nhiều trong các thiết kế tủ bếp và trở thành một màu hiện đại, sang trọng. Màu vàng kết hợp cùng với màu trắng khiến gian bếp trở nên sáng và rộng hơn.

 

 


 Tủ bếp MFC nhà Anh Luân - Bạc Liêu


Tủ bếp MFC có đặc tính rất quan trọng là gỗ MFC là chất liệu gỗ công nghiệp chịu nước, đa số khách hàng đều sợ tủ bếp của mình dễ bị thấm nước, bị mối mọt nhưng với chất liệu MFC chịu nước chống ẩm chóng mối mọt khách hàng sẽ yên tâm hơn về độ bền của tủ bếp, tủ bếp sẽ không bị xuống cấp theo thời gian. Bếp sài gòn đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng...

 

 
Tủ bếp MFC nhà anh Thống - Quận 12

Thiết kế tủ bếp kiểu chữ I bằng gỗ công nghiệp thường có kiểu dáng thanh mảnh, gọn gàng phù hợp với những không gian bếp hẹp cần tích kiệm diện tích và phù hợp với những khách hàng ưa sự thanh lịch, nhẹ nhàng.



 


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   (+84.8) 38159639 – (+84.8) 38159637 
 Hotline: (MR.Thanh) 0903837455 
Truy cập: www.tubepxinh.thanhphohochiminh.vn 
Địa chỉ: Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM 
                 Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hoangyen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved