Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1254306 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1254306 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:40:26, ngày 28/10/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1254306
Điện thoại: 0972830872
Người đăng: socnau

Lâm Chi Khanh: ‘Không tiền mới vào nơi thẩm mỹ bình dân"

 

“Chỉ có những người không có tiền thì mới vào những trung tâm bình dân để phẫu thuật, như vậy không an toàn là đúng…”, Lâm Chi Khanh chia sẻ.

Trở thành tâm điểm của dư luận sau khi làm cuộc “cách mạng” chuyển đổi giới tính, Lâm Chi Khanh trở thành cái tên được săn đón không thua kém bất kỳ một ngôi sao nào. Tuy nhiên, với guồng quay nặng tính đào thải như giới showbiz, khi sự tò mò của công chúng đã được thỏa mãn, nếu không có tài năng thật sự thì cũng chìm vào quên lãng.

Trước những nghi ngờ đó từ khán giả, Lâm Chi Khanh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi tự thấy khán giả vẫn chưa quên mình, xét về sức hút với công chúng, hiện nay tôi phải nhất nhì. Ngoài ra, tôi cũng vừa ký hợp đồng trở thành gương mặt đại diện cho một thẩm mỹ viện. Vì vậy, nếu tôi không hot làm sao người ta dám mời. Tôi tự tin vào vẻ đẹp như Phạm Băng Băng và làn da trắng sáng không tỳ vết hiện nay”.

khanh1 Lâm Chi Khanh: Không tiền mới vào nơi thẩm mỹ bình dân

Những ngày vừa qua, cộng đồng xôn xao vụ án một người phụ nữ tử vong khi quyết định đi nâng cấp vòng 1 và bị thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác xuống sông Hồng. Là một người đã trải qua cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính ở Thái, Lâm Chi Khanh không ngần ngại trấn an và đưa ra lời khuyên cho chị em phụ nữ: “Chỉ có những người không có tiền mới vào những trung tâm bình dân để phẫu thuật, như vậy không an toàn. Theo tôi tính mạng của mình là trên hết, khi quyết định đi làm đẹp nên chọn những bệnh viện lớn uy tín, họ sẽ làm toàn bộ xét nghiệm bảo đảm sức khỏe hơn”.

khanh2 Lâm Chi Khanh: Không tiền mới vào nơi thẩm mỹ bình dân

Không những vậy, trước những ý kiến cho rằng, hậu chuyển giới Hương Giang Idol mang vẻ đẹp dịu dàng nữ tính hơn Lâm Chi Khanh, cô từ tốn trả lời: “Tôi đẹp tự nhiên, gương mặt không đụng đến ‘dao kéo’. Tôi năm nay đã 35 tuổi, còn Hương Giang ngược lại, cô ấy mới 22. Giang chuyển giới trước tôi 2 năm mới xuất hiện, còn tôi vừa làm về đã phải ra mắt công chúng. Thông thường, người chuyển giới phải sau vài năm nhan sắc mới hoàn thiện”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc là một chế độ ăn uống thường xuyên, đầy đủ chất dinh dưỡng, không thức khuya và thường dậy vào lúc 6h sáng để tập thể dục.

 

 

 

Theo  sieuthugian.com

 

thu gian, tin tuc sao, tin thu gian

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: socnau
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved