Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1333317 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1333317 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:1:57, ngày 23/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1333317
Điện thoại: 0938132393

Nhận làm phim tvc quảng cáo sản phẩm

Dịch vụ nhận làm phim quảng cáo kiến trúc 3d

 

Công ty làm phim quảng cáo 3D kiến trúc theo yêu cầu

http://www.rainstormfilm.com/wp-content/uploads/xFined_960x340.jpg.pagespeed.ic.aPhOFesByk.jpg

Thị trường bất động sản (BĐS) gần đây đang trong tình trạng cung vượt cầu, khách hàng đã có khá nhiều sự lựa chọn về dự án và ngày càng có nhiều quyền lực quyết định mua hàng hơn. Trước thực trạng này, các nhà đầu tư BĐS, công ty tiếp thị dự án đòi hỏi phải có những cách làm quảng bá mới hiệu quả hơn.

Khác với các hình thức truyền đạt thường thấy như bản vẽ, thuyết minh dự án… Phương pháp quảng bá sử dụng phim 3D diễn họa kiến trúc dự án với hình ảnh trực quan luôn đem lại hiệu quả cao, thiết thực và gần gũi, tạo sự hấp dẫn và thuyết phục cao cho người tiêu dùng.

3D kiến trúc hay diễn họa kiến trúc là sự phối hợp nhịp nhàng giữa công nghệ 3D và nghệ thuật, chuyển hóa những thiết kế 2D phẳng thành những hình ảnh diễn họa có chiều sâu rất trực quan và sống động. Khi đó chủ đầu tư dễ dàng tiếp cận đánh giá được dự án từ mọi khía cạnh: thiết kế ấn tượng, thể hiện trực quan, không gian sống động…

Người xem ngoài việc thấy và hiểu được thiết kế thông qua hình phối cảnh 3D kiến trúc, còn có thể cảm nhận được không gian thiết kế thông qua các thước phim 3D kiến trúc…

Hãy hình dung bạn có thể đạt được điều gì khi sử dụng phim quảng cáo 3D kiến trúc để quảng bá:

1)  Dễ dàng tiếp cận 4 triệu khả năng mua hoặc quan tâm qua kênh Youtube bằng cách upload video quảng bá của bạn.

2)  Nhanh chóng truyền đạt thông tin dự án, tiết kiệm thời gian đáng kể và chuyển tải nội dung hiệu quả cho người xem so với kênh truyền thống (1 phút thưởng thức video so với 15 phút phải đọc 1 tờ nội dung A4)

3)  Bạn có thể tăng lợi nhuận đến 70%! Chỉ bằng cách tối ưu chi phí quảng cáo để ưu tiên đầu tư ngân sách làm phim quảng cáo và phát tán (make viral) trên internet. Thay vì tốn khá nhiều tiền để đầu tư đội sales truyền thống kết hợp phương pháp quảng cáo truyền thống không hiệu quả như quá nhiều công ty bình thường khác đang lay hoay làm.

Bạn sẽ còn quan tâm hơn nữa nếu biết rằng:

93% chuyên gia marketing sử dụng phim quảng cáo online trong 2013

70% các marketer cho biết họ sẽ tăng ngân sách quảng cáo bằng phim trong 2013

82% trong số họ tiết lộ video marketing thật sự có ảnh hưởng tích cực đến kết quả kinh doanh.

Nguồn ( @2013 web video marketing council)

Bạn nghĩ gì khi đọc những con số trên? Sự thật là sẽ có nhiều tình huống khiến bạn nên nghĩ đến việc tìm đơn vị thực hiện 1 dự án quảng cáo 3D kiến trúc:

  • Bạn đang có những ý tưởng rất hay nhưng các phương pháp truyền đạt thông thường không thể chuyển tải được
  • Bạn muốn tìm cách làm cho các buổi thuyết trình, đấu thầu dự án của mình ấn tượng, sinh động và thuyết phục hơn.
  • Bạn đã quen thuộc với các hình thức quảng cáo 3D khác, nhưng không biết có áp dụng được như vậy với lĩnh vực kiến trúc không

 

Hay trong trường hợp bạn đã quen thuộc với lĩnh vực thiết kế 3D kiến trúc và đang:

  • Bực mình quá đỗi vì không tìm được đơn vị thiết kế ưng ý cũng như ý tưởng phù hợp dù đã tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian và công sức.
  • Nóng lòng không yên vì đối thủ cạnh tranh của bạn đã ra mắt 1 phim quảng cáo 3D dự án mới rất ấn tượng, bạn mong muốn thiết kế 1 clip không kém phần đẳng cấp như vậy và tạo sự khác biệt cho dự án của mình?
  • Lo lắng mỗi ngày vì lần đầu tìm hiểu nên không biết các tiêu chí đánh giá đơn vị thiết kế sản xuất phim kiến trúc như thế nào?

 

Có 1 câu trả lời thích hợp dành cho bạn, đó là chia sẻ những gì bạn cần vớiRainstormfilm, vì đó là tất cả những gì bạn nên làm, rồi sau đó bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và cùng Rainstormfilm tạo ra giá trị thật sự với hiệu quả thực tế, điều mà tại sao có rất nhiều tập đoàn, công ty trong và ngoài nước đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

http://www.rainstormfilm.com/wp-content/uploads/dich-vu-lam-phim-quang-cao-chuyen-nghiep.jpg

“Tốc Độ”

“Chuyên Nghiệp”

“Đam Mê”

“Tận Tụy”

…..

Và còn nhiều nữa cách mà các khách hàng của Rainstormfilm đã nói về chúng tôi.

Ngoài ra, cách nhanh nhất để bạn có thể đánh giá về Rainstormfilm là hỏi các đơn vị thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp, rất có thể bạn sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực về công ty chúng tôi.

Sau đó, bạn có thể tham khảo danh sách các khách hàng, các mẫu thiết kế, các dự án đã thực hiện của chúng tôi, những cảm nhận của khách hàng khác tại www.rainstormfilm.com

 

Và trước khi gọi cho Rainstormfilm để yêu cầu chứng minh năng lực, các mẫu thiết kế làm phim kiến trúc đã từng thực hiện tương đương với dự án của bạn, hãy chắc chắn là bạn hiểu được khi làm việc với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lợi ích gì:

1)  Các đoạn phim 3D kiến trúc sáng tạo đầy cạnh tranh và thuyết phục khi so sánh với các nhà đầu tư địa phương hay ngay cả đến từ các châu lục khác.

2)  Tốc độ xử lý 3D luôn nhanh hơn thông thường từ 30-40% (nhờ vào việc thiết bị máy móc được đầu tư mạnh để bảo đảm hiệu năng thiết kế, hỗ trợ tốt cho đội ngũ họa sĩ thành thạo.)

3)  Khả năng đáp ứng toàn diện tất cả các nhu cầu (đặc biệt theo yêu cầu riêng hoặc độc quyền) về tư vấn và thiết kế 3D với dịch vụ 3 trong 1: Tư vấn, thiết kế và quản lý dự án.

4)  Những giải pháp khả thi nhất đến từ kinh nghiệm chuyên nghiệp lâu năm trong lĩnh vực Tư Vấn Thiết Kế 3D kiến trúc và thiết kế cảnh quan.

5)  Không có hạn mức cho số lượng thiết kế 3D hay không bao giờ phải lo lắng vấn đề chi phí phát sinh khi trong quá trình thiêt kế vì đối với Rainstormfilm, giá trị gia tăng đến từ sự tận tuỵ và mục tiêu của sản phẩm luôn phải tạo ra giá trị thực tế cho người mua.

 

Sử dụng dịch vụ của Rainstormfilmbạn đã sở hữu cho mình gói bảo hiểm giá trị với uy tín đã được xây dựng và cân đo đong đếm qua từng dự án thiết kế. Mọi nỗ lực và chất lượng mà chúng tôi đem lại đã được chứng thực qua nhiều năm tháng cùng với những đánh giá tốt trên thị trường.

 

Bạn đã sẵn sàng để gây ấn tượng với các nhà đầu tư, người mua, khách hàng hay bất kỳ một ai chưa ?

Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: (84) 0909 122 883 hoặc mail về:info@vubao.com.vn

http://www.rainstormfilm.com/wp-content/uploads/xlogorainstorm1.png.pagespeed.ic.y2K4sDmkpv.png

Với Rainstormfilm, mỗi Dự Án đều được Chăm Chút và Đầu Tư Kỹ Lưỡng Tuyệt Đối

Đó không chỉ là Công Việc, đó là…Sự Tận Tụy & Đam Mê!

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Bích Trâm
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved