Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1367009 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1367009 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:18:2, ngày 07/04/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1367009
Điện thoại: 0989 354 387
Người đăng: hung nguyen khai

Quảng cáo VOV: 5 lưu ý nếu muốn quảng cáo đạt hiệu quả

Quảng cáo VOV giao thông là hình thức quảng cáo hiệu quả với độ phủ rộng khắp, nhưng để đạt được hiệu quả không phải nhà quảng cáo nào cũng biết sửa dụng cho hợp lý. Công ty CP truyền thông Giác Quan Thứ Sáu đưa ra 5 lưu ý khi quảng cáo vov:
1. Xác định đúng thị trường mục tiêu quảng cáo VOV
Không giống như những hình thức quảng cáo trên truyền hình hay quảng cáo trên báo mạng, để tiếp nhận thông tin từ vov các bạn chỉ cần 1 thiết bị thu sóng. Hầu hết các thị trường đều có một số những kênh VOV hoặc chương trình VOV phù hợp để lựa chọn, gần như các kênh, chương trình này đều tìm cách khác biệt hóa chính mình bằng cách tập trung vào các đối tượng khán giả khác nhau. Đối với radio, khán giả thường được phân chia thành các thính giả nam và nữ theo độ tuổi
2. Tính toán đến chi phí quảng cáo VOV giao thông
Có 2 loại chi phí bạn sẽ phải chịu khi quảng cáo trên VOV.
Thứ nhất là thời gian phát sóng – Những khoảng thời gian mà quảng cáo của bạn được phát đi, thường chia thành các khoảng (spot) 30 giây, 60 giây, hay 120 giây tùy theo đài nào.
Tuy vậy, thông thường tại Việt Nam các mẫu quảng cáo VOV thường rất rẻ. Với các Voice sử dụng MC của đài mức chi phí chỉ vào khoảng 6 triệu đồng/ spot. Nếu các doanh nghiệp sử dụng các Diễn viên nổi tiếng để lồng tiếng của mẩu quảng cáo VOV thì chi phí cho diễn viên sẽ cao hơn (với các diễn viên hay tham gia lồng tiếng trong quảng cáo VOV như Quang Thắng, Phạm Bằng, Công Lý, Vân Dung, Hương tươi.., mức chi phí từ 10 – 20 triệu/ đồng/ 1 diễn viên tùy vào từng thời điểm).
3. Chọn lựa thời gian phát quảng cáo trên radio vov giao thông
Một khi mẫu quảng cáo đã hoàn thành, bạn sẽ cần quyết định xem khi nào muốn phát sóng. Bạn có thể chọn một trong hai biểu lịch phát sóng sau.
Đầu tiên là run of station – ROS. Hình thức này có nghĩa là Đại lý quảng cáo hoặc nhà đài sẽ quyết định thời điểm phát sóng mẫu quảng cáo của bạn cũng như thời điểm nào trong ngày sẽ cho phát đoạn quảng cáo nào.
Hình thức thứ hai là canh lịch phát sóng theo mục tiêu nhắm tới, còn gọi là chuyến bay – flight. Chiến lược này cho bạn một cơ hội quyết định xem khi nào thì cho phát đoạn quảng cáo nào và trong bao nhiêu tuần trong tháng.
4. Thông điệp quảng cáo vov ngắn gọn, xúc tích
Nên nhớ là radio chỉ là một công cụ trung gian bổ trợ. Hầu hết mọi người nghe radio trong khi đang làm việc khác, như là lái xe, làm vườn, do đó không nên cố nhét nhiều nội dung vào mẫu quảng cáo của bạn. Bạn nên tập trung vào một ngữ cảnh nhất định, hay một “ý tưởng lớn” mà bạn muốn khách hàng nhận được. Luật quyết định là “mỗi trọng tâm, một quảng cáo”.
5. Lựa chọn âm thanh quảng cáo vov phù hợp
Hiệu ứng âm thanh cũng là một thành tố quan trọng. Chúng có thể giúp xây dựng một hình ảnh tưởng tượng cho khách hàng. Ví dụ, tiếng leng keng của chén đĩa trong bếp hay tiếng máy cắt cỏ làm nền khi hai người hàng xóm đang trò chuyện có thể tạo ra một hỉnh ảnh trong tư tưởng cho sản phẩm bạn đang bán. Bạn còn có thể thực hiện mẫu quảng cáo của mình “sống” ngay tại cửa hàng – đặc biệt nếu bạn có một vị trí bán lẻ rộng lớn. Điều này tạo ấn tượng là doanh nghiệp của bạn rất sống động và nổi tiếng.
Công ty CP truyền thông Giác Quan Thứ Sáu cung cấp dịch vụ quảng cáo như quảng cáo lcd, quảng cáo xe bus, quảng cáo taxi, quảng cáo báo mạng,…uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc
Nếu bạn và doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo vov giao thông xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU

Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hung nguyen khai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved