Duoi hinh bat chu

        Cộng đồng >> Sự kiện
Soạn tin:  WR 1260490 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1260490 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:53:13, ngày 29/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1260490
Điện thoại: 0933322908
Người đăng: tuyetvk86

TruAge - Thông điệp không giới hạn

 

 




-Thông điệp
TruAge cho chúng ta nền tảng để giới thiệu các sản phẩm và những chương trình_ những điều giúp khai phá ra cơ hội rộng mở. Thông điệp này vô cùng vĩ đại!

Xin chào các bạn!
-Hiện giờ là tháng mười một, và chỉ còn hai tháng nữa là diễn ra Hội nghi Kinh doanh Cấp cao đầu tiên của chúng ta tại Đài Loan, Nhật Bản và các nước châu Mỹ, tiếp đến trong tháng Hai là tại khu vực Đông Nam Á và châu Âu.

-Những sự kiện này sẽ báo hiệu cho sự khởi đầu của giai đoạn tiếp theo trong chiến lược
TruAge của chúng ta. Chúng tôi đã đề cập đến toàn bộ những sự kiện trong năm nay về mục tiêu cơ bản của chúng tôi trong năm 2013 là kết nối lại với lịch sử và văn hóa, tái khẳng định thế mạnh của Morinda, điều đã làm cho chúng tôi trở thành một doanh nghiệp mạnh mẽ trong những năm qua, và thống nhất với một thông điệp tập trung và có tầm nhìn sâu rộng.

-Nhiệm vụ đã hoàn thành. Bây giờ là lúc tiến về phía trước với thông điệp
TruAge.
TruAge là thông điệp cho thời đại chúng ta. Nó là sự phát triển tự nhiên của câu chuyện Noni ban đầu của chúng ta. Trên thực tế, việc phát hiện ra noni đã bắt đầu cho một chuỗi các sự kiện dẫn đến việc chúng ta khám phá ra những sản phẩm có khả năng tác động đến bộ máy cơ thể con người, là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa. Thông điệp này là lớn hơn so với bất kỳ điều gì chúng ta từng có. Nó mang tính phổ quát và bao gồm tất cả các lĩnh vực y tế.

-Mới đây, có người nhận xét với tôi rằng chúng ta đang tự giới hạn mình bằng một thông điệp về sự lão hóa. Thật thế à? Đó là sự hạn chế? Có điều gì không bị ảnh hưởng bởi lão hóa chăng? Có nơi nào trên cơ thể của chúng ta không bị ảnh hưởng bởi lão hóa không? Có hệ thống nào trên cơ thể không bị ảnh hưởng bởi lão hóa không?
TruAge không giới hạn chúng tôi, thông điệp TruAge cho chúng ta khả năng vô hạn.
Thông điệp này bao gồm việc cân đối cơ thể, việc giảm cân, hiệu suất, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và nhiều hơn thế nữa. Nó bao gồm thực phẩm mà chúng ta ăn vào, và cách chúng ta ăn. Nó bao gồm thành phần bổ sung truyền thống, và mọi lĩnh vực của kiểm soát sức khỏe. Thông điệp này cho chúng ta nền tảng để giới thiệu các sản phẩm và những chương trình nhằm mở ra cơ hội lớn. Thông điệp này vô cùng vĩ đại!

-Trong một vài tuần nữa, chúng tôi sẽ tung ra những sản phẩm mới đầu tiên kể từ khi chúng tôi giới thiệu thông điệp
TruAge ra thế giới. Trong bối cảnh đó, tôi muốn dành ra chút thời gian để giúp phát triển tầm nhìn của các bạn.

-Tuần rồi tôi đã ở Nhật Bản để họp với các nhà quản lý, nhân viên và Tư vấn viên của chúng tôi trong một loạt các cuộc họp và thảo luận. Nhân viên của chúng tôi tại Nhật Bản đã trình bày với tôi những điều có sức tác động sâu sắc. Họ chỉ ra cho tôi 15 sản phẩm khác nhau được phát triển tại Nhật Bản gần đây nhằm vào mục đích giải quyết mức
AGE trong cơ thể. Nhật Bản rõ ràng là thị trường dẫn đầu hầu hết các thị trường của thế giới trong lĩnh này. Các sản phẩm này trải đều ở toàn bộ những lĩnh vực như: chăm sóc da, thực phẩm chức năng, đồ uống và thức uống dạng lắc. Tất cả chúng được tiếp thị và bán theo dạng truyền thống. Thông tin này bổ sung cho chín công ty chuyên về sản phẩm chăm sóc da đó mà chúng tôi biết, đang tích cực tham gia vào việc chống lại tiến trình AGE với công thức và những sản phẩm tiên tiến.

-Tôi muốn chỉ ra hai điều từ các thông tin này. Đầu tiên, thông điệp về AGE là có thật. Nó rất to lớn, và rất quen thuộc. Một số chuyên gia chăm sóc da gọi việc chống lão hóa là câu chuyện lớn nhất trong lĩnh vực chăm sóc da của một thế hệ. Chúng tôi đam mê việc truyền đạt đến các Tư vấn viên của chúng tôi rằng Thông điệp này lớn hơn rất nhiều so với bất kỳ điều gì chúng ta từng có, và nếu chúng ta không tích cực và thận trọng đón nhận, nó sẽ vuột mất.

-Điều thứ hai tôi muốn chỉ ra cho các bạn là Thông điệp
AGE có tác động đến mọi lĩnh vực của sức khỏe, và khả năng của các sản phẩm mới gần như là vô hạn.
-Sản phẩm mới đầu tiên của chúng tôi bắt đầu được giới thiệu từ tháng 1/tháng 2 (tùy thuộc vào thị trường của bạn) sẽ là kim chỉ nam cho hai loại sản phẩm mới: TruAge Body và TruAge Performance. Chúng tôi sẽ giới thiệu một phần ba danh mục sản phẩm còn lại, là TruAge Skin, vào khoảng giữa năm.

-Khi tôi nghĩ về những điều chúng ta sắp sửa công bố, tôi thật sự cảm thấy có một dòng điện chảy trong mạch máu. Nó quá thú vị. Tôi hiểu rằng không phải ai cũng cảm nhận được điều đó như tôi, vì vậy nếu bạn cần một cái gì đó giúp bạn có được nó, hãy nghĩ về điều này:
Chúng tôi bắt đầu kinh doanh với noni. Chúng tôi giới thiệu noni với thế giới và hiểu biết nhiều về noni hơn bất cứ ai hay bất cứ doanh nghiệp nào trên thế giới. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của noni hoặc xem nhẹ cam kết của chúng tôi đối với nó.

-Chúng tôi đã phát hiện thêm 4 thành phần bổ sung "tốt nhất trên trái đất" nhờ vào kết quả nghiên cứu liên tục. Tất cả đều rất giàu nguồn iridoid, và tất cả đều có khả năng to lớn, có ảnh hưởng đến mức AGE. Chúng tôi nắm bắt điều này và có kế hoạch kết hợp kiến thức về những loại thực vật mới này vào dòng sản phẩm của chúng tôi, tạo cho chúng tôi sự khác biệt lớn.

-Chúng tôi có 17 năm kinh nghiệm trong việc điều nghiên, phát triển và tiếp thị sản phẩm. Chúng tôi đã giới thiệu các sản phẩm trong danh mục và kỷ yếu của chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ nghiên cứu và phát triển tốt nhất trong ngành công nghiệp này. Những công thức sản phẩm của chúng tôi luôn dẫn đầu, và thậm chí không ai có bì kịp.

-Những kiến thức về noni, kiến thức và khả năng của các thành phần mới "tốt nhất trên trái đất" và 17 năm kinh nghiệm cung cấp cho chúng tôi một lợi thế to lớn trong việc phát triển sản phẩm.

+Với
TruAge Body, chúng tôi có kế hoạch kết hợp các sản phẩm dành cho cơ thể tốt nhất của chúng tôi - Fit, TTP40, Tahiti Trim - với những ý tưởng và phát hiện mới nhằm tạo ra những sản phẩm kiểm soát cơ thể tốt nhất mà thế giới chưa từng có.

+Với
TruAge Skin, chúng tôi có kế hoạch nhắm đến các dòng sản phẩm như Defy, TePoema, Moea và Skin Supplement để tạo ra các dòng chăm sóc da tốt nhất.

+Với
TruAge Performance, chúng tôi dự định sẽ chắt lọc để có được công thức tốt nhất mà chúng tôi đã phát triển trong những năm qua và tạo ra một dòng sản phẩm được thiết kế nhằm giúp bạn thể hiện tốt nhất qua mỗi ngày, mỗi công việc, mỗi trò chơi và hoạt động.

-Và đây chỉ mới là sự khởi đầu. Trong tương lai không xa, chúng tôi sẽ đổi mới, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm mới, tất cả gắn liền với thông điệp
TruAge.
-Tôi đang nói về dòng sản phẩm giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể và cân nặng đầu tiên được thiết kế nhằm kiểm soát mức
AGE khi nó giúp chúng ta đạt được điểm hoàn hảo của cơ thể.
-Ngoài ra, dòng sản phẩm chăm sóc da và cơ thể được thiết kế dựa trên những gì chúng ta biết về noni, việt quất, nam việt quất, lá ôliu và anh đào Cornelian. Một dòng sản phẩm không giống với bất kỳ dòng sản phẩm nào khác. Một dòng sản phẩm giúp làn da đẹp hơn và trông bạn khỏe mạnh hơn.

-Các sản phẩm thuộc dòng Performance được thiết kế dựa trên khái niệm mức
AGE ức chế các hoạt động. Việc kiểm soát mức AGE, cùng với công nghệ dược phẩm mà chúng tôi đang kết hợp vào những sản phẩm này sẽ thực sự tạo nên sự ưu việt.

-Chúng tôi đã nói về những điều này rất nhiều, và đây là lúc để vén bức màn bí mật về chúng. Bạn có thể tưởng tượng được kết quả khả quan khi chúng ta kết hợp kiến ​​thức về noni, về "điều tốt nhất trên trái đất" và những hiểu biết rộng mở của chúng tôi trong việc phát triển và tung ra những sản phẩm tuyệt vời trong những năm qua với thông điệp mang tính toàn cầu "duy trì sự trẻ trung lâu dài"?

-Trong tương lai, chúng tôi sẽ phát triển những lĩnh vực chuyên môn đó và sẽ mang lại nguồn thu nhập hoàn toàn mới cho Tư vấn viên của chúng tôi. Bạn hãy để cho trí tưởng tượng và tầm nhìn của bạn giúp bạn hiểu rõ. Trong khi đó, đừng bỏ lỡ những hội nghị dự kiến sẽ diễn ra ​​trong khu vực của bạn vào tháng 1 và tháng 2. Đó là tất cả những gì bạn cần biết. Đừng bỏ lỡ chúng.

-Đừng giới hạn tương lai của bạn bởi những gì bạn nhìn thấy ngay phía trước bạn. Khi chúng ta có thể nắm bắt những gì ở phía trước, sẽ nắm bắt được tương lai. Tầm nhìn của bạn rộng lớn bao nhiêu? Chúng tôi hỏi câu hỏi này vào năm 1996 khi chúng tôi lần đầu tiên giới thiệu về noni. Lúc bấy giờ chưa ai nghe nói hoặc biết gì về noni. Chúng tôi đã có một tầm nhìn rằng noni sẽ trở thành một phát hiện sức khỏe quan trọng nhất trong thời đại của chúng tôi. Bây giờ, chúng ta hãy đi vào trọng tâm, một cơ hội lớn hơn nhiều. Bạn có thể nhìn thấy nó không?

-Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là biến
Morinda trở thành một doanh nghiệp tốt đẹp và bền vững. Chúng tôi sẽ không dừng lại cho đến khi Morinda có vị trí xứng đáng trong số những người khổng lồ của ngành công nghiệp này. Đó là tầm nhìn của chúng tôi.

-Hãy biến tháng này trở thành tháng thành công nhất năm 2013, hãy biến tháng 12 trở nên tốt hơn nhằm giúp các bạn bước vào năm mới 2014 với nhiều động lực và năng lượng. Chúc các bạn an lành và hạnh phúc.
Thân ái,
Kelly Olsen


----------------
http://quangcaoweb9.com/adlink/morinda.html
http://www.baiviet.net/web.aspx?user=nuoc-trai-nhau-noni
http://morinda.com/vi-vn/home
http://mymorinda.com/vi-vn/id
http://www.truage.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tuyetvk86
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved