Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1328173 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1328173 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:1:10, ngày 12/01/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1328173
Điện thoại: 01656228919
Người đăng: Dũng Pham

Tải game đao kiếm giang hồ

Đao kiếm giang hồ đã chính thức update link tải. Cám ơn quý vị đồng đạo đã quan tâm tới game trong thời gian vừa qua. Thực sự xin lỗi vì sự chập trễ này. Link tải Game tai game dao kiem giang ho trên no1vn.net là bản chuẩn nhất. Quý đồng đạo hoàn toàn có thể an tâm

Đao kiếm giang hồ đã chính thức ra bản alpha test đợi đến khi có bản chính thức chúng tôi sẽ cập nhật link tải lên đây. Mong quý đồng đạo và các game thủ thông cảm về sự bất tiện này. Bản chính thức dự kiến cập nhật vào 10-11/10/2014. Cảm ơn quý đồng đạo đã quan tâm tới game Đao Kiếm Giang Hồ.


Đao Kiếm Giang Hồ dự tính được phát hành vào cuối tháng 9. Khi nào game chính thức phát hành chúng tôi sẽ cập nhật tại đây. Các game thủ chú ý theo dõi cập nhật nhé !


Vũ Động Càn Khôn là bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng đã được chuyển thể thành phim, giờ đã được lấy làm cốt chuyện chính của game dao kiem giang ho một tựa game kiếm hiệp mobile đang được săn đón hiện nay. Với tựa game Đao Kiếm Giang Hồ do nhà phát hành game VTC đưa ra lần này, người chơi sẽ vào vai 1 thanh niên trẻ tuổi, tài cao, chí lớn, vượt qua gian nan, thử thách chốn giang hồ tìm kiếm lý luận và vận mệnh của riêng mình, hăng say luyện tập, trau rồi để trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ.
Hệ thống tính năng của Đao kiếm giang hồ đầy đủ và đa dạng bao gồm: chế đồ, khảm nạm, kinh mạch, trân thú, chiến kỵ, vận tiêu, phụ bản, đấu thú, auto, song tu, cưới hỏi, bang chiến, quốc chiến, công thành chiến liên server…đặc biệt có nhiều phụ bản kéo dài hơn 30 tầng.

Đồ họa của Đao Kiếm Giang Hồ được đánh giá mượt mà, chau chuốt kỹ lưỡng. Người chơi sẽ cảm giác dễ chịu với các phối màu hợp lý. Hệ thống skill với 23 chiêu thức võ học cả chủ động lẫn bị động phối hợp nhuần nhuyễn giữa Công Đơn – Công Nhóm – Khống Chế – Hỗ Trợ tạo sự thú vị trong nghệ thuật PK.
Trong game 1 nhân vật có thể sở hữu tới 7 loại chiến kỵ, Phụ bản với nhiều cách đánh thú vị. Đao kiếm giang hồ hứa hẹn là game không dễ dàng bỏ qua trong tháng 9 này
Với các chức năng kể trên game đao kiếm giang hồ có thể vượt qua tai game bigone bản mới
Chức năng hệ thống game khá đa dạng mang lại sân chơi đúng nghĩa kiếm hiệp cho quý đồng đạo. Hãy chờ cập nhật, sự ra mắt và tải game đao kiếm giang hồ nhé!
Chi tiết: http://no1vn.net/game-android-apk/dao-kiem-giang-ho




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Dũng Pham
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved