Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1200764 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1200764 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:0:34, ngày 11/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1200764
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bổ trợ xương khớp Glucosamine, 375 Viên

Với kinh nghiệm 2 năm chuyên phân phối các sản phẩm sức khỏe , thực phẩm chức năng .Hệ thống siêu thị Omegamart một lần nữa xin gửi đến các bạn những sản phẩm phân phối chính hãng đảm bảo mẫu mã, kiểu dáng, thời gian bảo hành,…cùng chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chỉ cần một cuộc điện thoại, nhân viên chúng tôi sẽ sẽ giao hàng đến tận nơi trong thời gian sớm nhất !
Công ty chúng tôi xin gửi đến Quý Khách Hàng thông tin về sản phẩm

Bổ trợ xương khớp Glucosamine, 375 Viên




Gi
á : 690.000
Glucosamine và MSM là 1 hợp chất bổ hiệu quả trong việc hỗ trợ khả năng vận động, bôi trơn các khớp xương,duy trì trạng thái khỏe mạnh cho sụn và các tế bào xương
· Thông tin:
· Glucosamine là thành phần cơ bản cấu tạo nên sụn hoạt dịch và xương . Glucosamine rất cần thiết cho việc duy trì trạng thái khỏe mạnh , toàn vẹn của cấu trúc, chức năng của sụn và tối ưu hóa quá tình vận động.
· MSM ( Methylsulfonylmethane) là 1 hợp chất Sulfat hữu cơ. Sulfat rất cần thiết khi kết hợp với Glucosamine để tạo nên Collagen - một thành phần quan trọng giúp cho khớp và xương khỏe mạnh.
· Cải thiện đáng kể về khả năng vận động sẽ có được sau 06 tuần sử dụng sản phẩm này theo hướng dẫn.
· Tất cả các sản phẩm được chứng nhận bởi Kirkland ( Kirkland SignatureTM ) đều đảm bảo đáp ứng hoặc vượt các tiêu chuẩn về thực phẩm chức năng của các nhà sản xuất hàng đầu tại Hoa Kỳ.
· Thành phần: Tổng lượng Carbohydrate 2g - 1 % , chất xơ 0.5 g- 2 % , Protein 0,5 g , Glucosamine HCL 1500mg MSM ( Methylsulfonylmethane ) 1500 mg.
· Thành phần thuốc :
· Glucosamine Hydrochloride, Methylsulfonylmethane, Cellulose, Hypromellose, Croscarmellose Sodium, Steatic Acid, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate, Corn Starch, Povodone , Polyethylene Glycol.
· Chiết xuất từ: Động vật giáp xác (Tôm , Cua )
· Không chứa chất bảo quản, ko chứa đường. Không chứa phẩm màu nhân tạo .
· Liều dùng: Dùng (02) viên mỗi ngày, hoặc dùng theo hướng dẫn của bác sĩ.
· Quy cách đóng hộp: 375 viên
· Hãng sản xuất: Kirkland
· Xuất xứ: Mỹ
· Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Glucosamine Chondroitin Sulfate, 220 viên





Giá :
850.000

Sản phẩm Extra Strength Glucosamine,Chondroitin Sulfate mang lại hiệu quả rất rõ rệt trong điều trị lâm sàng các bệnh về xương khớp. Sản phẩm này không chứa Gluten, Lactose và không có các hóa chất bảo quản.
· Thông tin:
· Glucosamine HCl là thành phần chính kiến tạo nên các khối sụn, dịch trong bao hoạt dịch của khớp và các mô liên kết. Nó là thành phần không thể thiếu được để đảm bảo cho cấu trúc và chức năng lý tưởng của khớp trong vận động.
· Sản phẩm Kirkland Signature™ Extra Strength Glucosamine /Chondroitin Sulfate hiệu quả rất rõ rệt trong điều trị lâm sàng các bệnh về xương khớp. Sản phẩm này không chứa Gluten, Lactose và không có các hóa chất bảo quản.
· Mỗi 2 viên thuốc có:
· Glucosamine HCI: 1500mg
· Chondroitin Sulfate: 1200mg
· Công dụng:
· Chondroitin Sulfate bảo vệ sự tồn tại của khớp và kiến tạo nên những khối sụn mới và thay thế những bộ phận của sụn bị bào mòn và thoái hóa trong quá trình vận động của khớp.
· Glucosamine và Chondroitin theo nghiên cứu cho thấy khi hoạt động cùng nhau sẽ có tác dụng duy trì chức năng khớp xương và sự linh hoạt tối ưu.
· Điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp, thoái khớp nguyên phát và thứ phát như thoái khớp gối, háng tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương teo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương.
· Phòng ngừa và làm giảm quá trình thoái hoá khớp.
· Liều dùng: Ngày uống 2 viên sau ăn.
· Quy cách đóng hộp: 220 viên
· Hãng sản xuất: Kirkland
· Xuất xứ: Mỹ
· Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hãy đến với chúng tôi, bởi chúng tôi luôn biết những gì là tốt nhất cho khách hàng của mình!
Rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng cũng như tin tưởng sử dụng sản phẩm , để biết thêm chi tiết về xin quý khách truy cập website www.Omegamart.vn. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin quý khác vui lòng liên hệ trực tiếp tới số.
Mr Thủy : 0982.198.665
Hỗ trợ trực tuyến qua YM !:
YM !: thuytop_cbno1
Email: thuy.hoang@omegamart.vn
www.omegamart.vn
Công ty CP Đầu tư Omega
Nơi hội tụ của niềm tin
82 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved