Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1324223 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324223 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:10:12, ngày 08/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324223
Điện thoại: 0462991199
Người đăng: Bui Tham

Chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu?

“Đã 3 tháng kể từ khi tôi mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, đi khám và điều trị tại một phòng khám tư nhân, tôi đã tuân thủ theo đúng các chỉ định của bác sỹ chuyên khoa trong liệu trình điều trị về liều lượng, thời gian dùng thuốc, thời gian đầu bệnh có thuyên giảm phần nào nhưng không khỏi hẳn và sau đó thì tiếp tục nghiêm trọng hơn. Hiện giờ tôi đã ngưng dùng thuốc và muốn tìm đến một địa chỉ khác uy tín hơn, tôi không biết chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu an toàn...” – anh Dương Văn M. (40 tuổi, Từ Liêm, Hà Nội) một bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt chia sẻ.

Trong điều trị viêm tuyến tiền liệt hay bất cứ một bệnh lý nào, việc tìm được một địa chỉ uy tín để khám và điều trị là vô cùng quan trọng. Bởi kết quả điều trị viêm tuyến tiền liệt muốn hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe nam giới cần đảm bảo các điều kiện sau:

- Bác sỹ được đào tạo về chuyên môn, có kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh.

- Cơ sở y tế có trang thiết bị đạt chuẩn để chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho mỗi trường hợp bệnh nhân.

- Quá trình điều trị phải được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt từ khám và làm các xét nghiệm lâm sàng để xác định nguyên nhân, mức độ viêm và các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa khác, đến các lưu ý, kiêng khem trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày hay việc tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ...

Các điều kiện kể trên không phải bất cứ một địa chỉ khám chữa bệnh nào cũng có thể đảm bảo được. Tại các cơ sở y tế không chuyên, không uy tín, không những hiệu quả điều trị không được đảm bảo mà còn có thể gây ra những biến chứng nguy hại cho sinh lý và sức khỏe người bệnh.

Nhiều người e ngại việc chờ đợi, xếp hàng làm thủ tục khám chữa mất thời gian tại những cơ sở y tế công lập đã lựa chọn tìm đến những địa chỉ không uy tíncho rằng, đến khám tại những cơ sở y tế không chuyên. Tuy nhiên, không ít bệnh nhân sau khi thăm khám tại các địa chỉ này phải chịu những khoản chi phí “không kiểm soát” mà bệnh vẫn không hề thuyên giảm, thậm chí nghiêm trọng hơn như trường hợp của anh M. kể trên.

Viêm tuyến tiền liệt nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách có thể đe dọa nghiêm trọng tới sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới như: áp xe  tuyến tiền liệt, viêm nội mạc cơ tim, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, bí tiểu cấp tính... ngoài ra, bệnh một khi chuyển sang mãn tính sẽ gây khó khăn cho việc điều trị và rất dễ tái phát.

Vậy, nam giới khi phát hiện mình mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt (qua các dấu hiệu bất thường của cơ thể hoặc thăm khám) hãy nghiêm túc điều trị bệnh lý này bằng cách tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín – nơi đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng, an toàn. 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bui Tham
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved