Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1186966 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1186966 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:59:11, ngày 25/12/2012 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1186966
Điện thoại:

Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess

TẠI HỘI TẾT FAIRGROUNDS & HỘI XUÂN VIỆT NAM TOWN

CÔNG TY DƯỢC MỸ PHẨM EV PRINCESS & BICH1 LIÊN BEAUTY SKIN CARES GĂT HÁI THÀNH CÔNG RỰC RỞ

 

* Sự phát triển lớn mạnh của



cùng hệ thống Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares phải chăng là dấu hiệu của truyền thuyết “Vũ Môn Tam Cấp”

 

SAN JOSE (TVNs) - Hoa Hậu Elizabeth Bích Liên, Tổng Giám Đóc Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess cùng hệ thống Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares và Phó Tổng Giám Đốc Hệ Thống Truyền Hình VBS đã thành công rực rở tại Hội Tết Nhâm Thìn Fiargrounds và Hội Xuân Nhâm Thìn trong khu thương xá Việt Nam Town.

Được biết, trong Hội Tết Nhâm Thìn Fairgrounds vào hai ngày Thứ Bảy, 21-1-2012 và Chủ Nhật, 22-1-2012 (nhằm ngày 29 và 30 Tết) và Hội Xuân Nhâm Thìn tại Việt Nam Town vào hai ngày Thứ Bảy, 28-1-2012 và Chủ Nhật, 29-1-2012 (nhằm ngày mồng 6 và mồng 7 Tết Nhâm Thìn) tại gian hàng của EV Princess ở Fairgrounds cũng như trong khu thương xá Việt Nam Towns là nơi thu hút đông đảo khách hàng nhất cuả hai tổ chức đón mừng Xuân mới diễn ra tại thành phố San Jose, tiểu bang California.

Tại cả hai nơi này Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess cùng hệ thống Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares đã có một chương trình khuyến mãi đặc biệt vơí quà tặng mừng Xuân trị giá hàng trăm ngàn Mỹ kim:

- Khách hàng không giới hạn mua nguyên bộ mỹ phẩm EV Princess sẽ được tặng $100 tiền mặt.

Trong suốt hai ngày mừng Xuân Nhâm Thìn 2012 diễn ra tại Fairgrounds và Việt Nam Town cứ 2 tiếng đồng hồ tại gian hàng của Tổng Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess Cosmtics sẽ có một cuộc xổ số tặng 1 bộ mỹ phẩm EV Princess với số lượng qua ở mỗi nơi tổng cộng trị giá trên $40,000 Mỹ kim.

Hoa Hậu Elizabeth Bích Liên nói với chúng tôi “với quan điểm “Vẽ đẹp sẽ mang lại cho người phụ nữ sự thành công” EV Princess là “Thần Dược Cho Làn Da Phụ Nữ” Tổng Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess Cosmetics đã chọn những sản phẩm có giá trị dành riêng cho từng gia đình & từng người phụ nữ nên sản phẩm của chúng tôi hiện có mặt ở khắp 15 quốc gia trên thế giới, ngoài Hoa Kỳ, luôn luôn được sự ủng hộ và thương mến của khách hàng”.

Chủ nhân loại “Thần Dược Cho Làn Da Phụ Nữ” nói với chúng tôi, rút kinh nghiệm những lần tổ chức trước của Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess cùng hệ thống Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares, đặc biệt năm nay vào nhũng ngày đầu năm thời tiết có phần khắc nghiệt, nên Bích Liên không muốn những khách hàng mến chuộng dược mỹ phẩm EV Princess phải sắp hàng từ sáng sớm mới được ưu tiên mua mỹ phẩm có tặng quà nên có quyết định không giới hạn số khách mua nguyên bộ mỹ phẩm EV Princess sẽ được tặng $100 tiền mặt.

Đây là một chương trình tặng quà với giá trị lớn, lần đầu tiên chưa bao giờ có đối với một công ty Dược Mỹ Phẩm khác.

Đó là một trong nhiều lý do mang lại sự thành công rực rở của Hoa Hậu Bích Liên nói riêng và Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess cùng hệ thống Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares nói chung.

Sự thành công này, theo những người hiểu biết đánh giá là một sự mở đầu đầy thuận lợi của năm Rồng cho cá nhân Hoa Hậu Elizabeth Bích Liên và  Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess cùng hệ thống Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares.

Những chuyên gia trong lãnh vực kinh doanh cho rằng còn đường thăng tiến của Hoa Hậu Elizabeth Bích Liên và  Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess cùng hệ thống Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares còn nở rộ và phát triển lớn mạnh trong thời gian tới. Khi đưa ra nhận định như thế các chuyên gia này dựa trên cơ sở rất chính xác về đường lối hoạt động kinh doanh cũng như sự hình thành và phát triển của Bích Liên và nhũng doanh nghiệp do cô điều hành.

* Bước khởi đầu cách đây trên 15 năm

Khởi đầu chỉ một Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares được khai trương trên 15 năm tọa lạc trên đường Senter Road, thành phố San Jose ngày nay Bích Liên Beauty Skin Cares có mặt khắp nơi từ thành phố Milpitas, Sacramento,  khu Little Saigon, Quận Cam…

Bích Liên Beauty Skin Cares không chỉ phát triển ở hai miền Nam Bắc tiểu bang California, nơi có đông đảo người Việt tỵ nạn định cư mà còn vương rộng đến một số quốc gia trên thế giới như Australia, Canada, Germany, Norway, France, Switzeland, Eglan, Taiwan và Việt Nam.

Kể từ cơ sở đầu, tuy rằng 20 năm trôi qua là một chặng đường dài đối với đời người nhưng là một chặng đường không là bao cho sự phát triển một doanh nghiệp đối với một nữ doanh gia như Hoa Hậu Elizabeth Bích Liên.

Riêng đối với Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess được chính thức hình thành năm 1998 đến nay đã có một văn phòng chính và hai tổng đại lý tại hai miền Nam Bắc California.

Văn phòng chính của Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess đã được khai trương ngày 24-10-2009 tại số1164 đường McLaughin Avenue, CA 95122,- sát với ngã tư Story Road,- San Jose, CA 95122.

Trong ngày tưng bừng khai trương này chúng tôi ghi nhận có sự hiện diện của Dân biểu liên bang Mike Honda, Luật Sư Dân biểu tiểu bang Trần Thái Văn, Nghị viên khu vực 7 thành phố San Jose Madison Nguyễn, Phó Thị Trưởng Milpitas Pete McHugh, đại diện Giám sát viên khu vực 3 Quận hạt Santa Clara Dave Cortese là anh Nguyễn Thế Vũ, 2 cựu thị trưởng Milpitas Jose Esteves và Henry Manayan, Luật sư Thomas D Ruja và ông Mark Tiernan, Campaign Manager của ông Pete McHugh.

Về phía các hội đoàn trong cộng đồng người Việt có sự tham dự của Hội Đồng Cư Dân Việt Nam Thành Phố San Jose Quận hạt Santa Clara, Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn, Cộng Đồng Người Việt Bắc California, Liên Hội Người Việt Quốc Gia Bắc California, Liên Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH, Hội Ái Hữu Lực Lượng Đặc Biệt Bắc California, Lực Lượng Sĩ Quan Thủ Đức QLVNCH, Ban Hoa Hậu Áo Dài Bắc California với Hoa Hậu và các Á Hậu Áo Dài năm 2009, Hoa Hậu Asian California, Hoa Hậu Teen Taiwa, Hoa Hậu United Nation, Hoa Hậu Sacramento, Ông Victor Dương, Phó Tổng Giám Đốc Công Ty California Wate Solutions; Luật sư Nguyễn Công, ông Victor Thành chủ nhân Victory Jewelry và Vĩnh Thành Jewelry.

Về phía truyền thông báo chí có sự hiện diện của nhật báo Thời Báo, nhật báo Calitoday, tuần báo Thằng Mõ San Jose và Sacramento, tuần báo Phụ Nữ Cali, tuần báo Tin Việt News, tuần báo Đời Mới, tuần báo Việt Weekly, tuần báo Việt Tribune, Đài Phát Thanh Little Saigon Radio

San Jose, Đài Phát Thanh Quê Hương, TV Quê Hương và STBN, Đài Phát Thanh và TV Sóng Việt, Việt San Jose TV…

* Một quà khai trương vô giá

Trong ngày khai trương, một quà tặng đặc biệt chứng minh cho sự quý mến và tin tưởng vào cá nhân Hoa Hậu Bích Liên và Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess và các hệ Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares mà người cùng hàng trăm người tham dự chứng kiến đều không tránh khỏi xúc động trước ân tình quý báu của ngừơi tặng quà, đó là Cụ Võ Toàn và phu nhân là nữ sĩ Đinh Việt Liên. Cụ Võ Toàn là một nhân sĩ tên tuổi trong vùng năm nay đã 99 tuổi, sửa soạn mừng sinh nhật “bách tuế”. Cả cụ ông lẫn cụ bà đều đi đứng có phần khó khăn thế nhưng cũng có mặt trong ngày khai trương. Và trong hàng trăm món quà như bảng tưởng lục, hoa, khánh vàng… nhưng một món quà mà Hoa Hậu Bích Liên đón nhận với tất cả sự trân trọng và sung sướng, đó là một quà chúc mừng khai trương đến từ hai cụ Võ Toàn - Đinh Việt Liên.  Quà là một tượng Phật Bà Quán Thế Âm mà theo hai cụ cho biết, hai cụ đã thỉnh và thờ trong gia đình trên 20 năm qua. Nay, theo cụ bà Đinh Việt Liên, hai cụ đã ở vào tuổi thượng thọ, vì quý mến và tin tưởng về tinh thần phục vụ đồng hương Hoa hậu Bích Liên nên hai cụ đã quyết định mang bức tượng Phật Bà Quán Thế Âm đã bao nhiêu năm qua gắn liền với hai cụ để tặng lại Hoa Hậu Bích Liên cùng lời cầu chúc Hoa Hậu Bích Liên sẽ được Phật Bà phù hộ, độ trì có được những sự may mắn, tốt đẹp, hạnh phúc, trường thọ như hai cụ.

* Lấn sân, đem chuông đi đánh xứ người

Nhằm phát triển doanh nghiệp, sau khi khai trương văn phòng chính của Công Ty EV Princess tại thành phố San Jose, đến ngày Chủ Nhật 28-3-2010 Hoa Hậu Bích Liên đã khai trương chi nhánh mới tại khu vực được mệnh danh “Little Saigon - Thủ Đô của người Việt tỵ nạn”. 

Đối với miền Bắc California việc Hoa Hậu Bích Liên thành công trong dịp khai trương các cơ sở kinh doanh, không phải điều lạ. Vì hơn hai thập niên qua, Bích Liên định cư ở miền Bắc và trong quá trình cô có quá nhiều gắn bó với các sinh hoạt cộng đồng cũng như với giới truyền thông báo chí trong vùng. Nhưng vào cuối tuần qua, Hoa Hậu Bích Liên lại khai trương thêm một địa điểm mới của Công Ty Mỹ Phẩm EV Princess Cosmetic, mà lần này cơ sở mới lại thuộc phạm vi thành phố Westminster của Thủ Đô Người Việt Tị Nạn lại cũng thành công mỹ mãn.

Người ta thường nói “rừng nào cọp nấy”, nhất là trong lãnh vực kinh doanh những mặt hàng mang tính chất đặc biệt, thì ít ai dám bạo phổi chơi trò “lấn sân” để “đem chuông đi đánh xứ người”. Tuy nhiên theo nhật báo Việt Báo Nam Cali trong bài tường thuật ở số báo đầu tuần đã viết “Cửa tiệm mỹ phẩm EV Princess Cosmetic vừa khai trương tại Little Saigon, Quận Cam, với lượt khách đông đảo tới mua trong ngày đầu mở cửa.

Đó là tiệm thẩm mỹ đầu tiên của Hoa Hậu Bích Liên tại Little Saigon, sau khi cô mở hàng chục tiệm  thẩm mỹ tại nhiều tiểu bang Hoa Kỳ, và cả tại một số quốc gia Châu Âu”.

Cơ sở mới khai trương tọa lạc ở số 9353 Bolsa Avenuw, Suite B, Westminster, CA 92683 (góc Dillow & Bolsa - trong khu Zip Post) vào lúc 11:00AM Chủ Nhật ngày 28-3-2010. Đây là một khu vực được xem là trung tâm thương mãi của người Việt, với phía trước là thương xá Phước Lộc Thọ và cách một block là con đường Moran St, con đường được gọi là “Đại Lộ Báo Chí Việt ngữ tại Quận Cam”.

Trong số khách mời tham dự buổi khai trương có cô Kim Ngân, đại diện Dân Biểu tiểu bang Trần Thái Văn, Ông Tô Văn Lai, đại diện Trung Tâm Thúy Nga Paris By Night, Ông Đoàn Thế Cường, Cộng Đồng Nam Cali, võ sư Đức Quỳnh, đại diện Tổng Cục Quyền Thuật Việt Nam Hải Ngoại; ca sĩ Ngọc Minh, ca sĩ Phương Hồng Quế, ca sĩ Đài Trang, phái đoàn Ban Hoa Hậu Phu Nhân Nam Cali do Cô Khuyến Nguyễn hướng dẫn với Hoa Hậu  2010 Kiều Mỹ, Á Hậu 2010 Phương Nga, Hoa Hậu 2009 Kiều Diễm, Bác sĩ Lisa và phu quân là Bác sĩ Minh.

* Đất lạ nhưng người… không lạ!

So với các địa điểm cũ mà Hoa Hậu Bích Liên đã khai trương từ nhiều năm qua ở miền Bắc California thì địa điểm mới ở Quận Cam có phần “khiêm nhường”, diện tích không được rộng lớn khang trang như các địa điểm cũ. Thế nhưng trong ngày khai trương từ sáng cho đến lúc đóng cửa, lúc nào cũng đông đảo khách hàng ra vào liên tục để được hướng dẫn và mua mỹ phẩm EV Princess Cosmetic. Đặc biệt, ngoài cô Vivian Nguyễn là người quản lý cửa hàng, toàn bộ những người đẹp đảm trách phần tiếp thị không phải là nhân viên của cửa hàng mà là… những khách hàng đã xử dụng và hiểu giá trị tuyệt vời của mỹ phẩm EV Princess nên tình nguyện đến giúp Bích Liên trong phần tiếp thị của ngày khai trương. Đó là các cô Phượng Trương, Tâm Trần, Melissa tự Út và Trâm Nguyễn. Các cô cho biết, “chúng em không phải là nhân viên của chị Bích Liên mà là những khách hàng đã dùng mỹ phẩm EV Princess. Trước đây, các cô phải order mỹ phẩm EV Princess từ miền Bắc hoặc có dịp chính mình hay có thân hữu lên San Jose, chúng em phải mua sẵn để dùng. Nay chị Bích Liên khai trương của hàng tại Quận Cam, tụi này rất mừng, bởi từ nay không còn phải mất thì giờ, mất công chờ đợi mà mỹ phẩm EV Princess đã có bên cạnh. Vì thế, khi thấy chị Bích Liên, “một thân một mình” xuống đây khai trương địa điểm mới, tụi em tình nguyện đến giúp chị trong ngày khai trương.

Trong số những khách hàng tham dự ngày khai trương của Hoa Hậu Bích Liên tại Quận Cam có bà Thanh Lưu, đến từ thành phố Fontana. Bà Thanh Lưu cũng một tâm trạng với các cô tiếp thị của ngày khai trương, nên đã bỏ một tiếng đồng hồ lái xe từ Fontana để về dự buổi khai trương.

Số mỹ phẩm được khách hàng chiếu cố mua trong ngày khai trương vượt quá dự liệu của Hoa hậu Bích Liên. Vào khoảng gần 3:00 chiều cùng ngày, các loại mỹ phẩm trưng bày trong tủ kiếng không còn một hộp và Bích Liên phải khui các thùng hàng dự trữ của địa điểm mới để dành bán những ngày tiếp ra mới đủ cung ứng yêu cầu của khách hàng, một mặt phải gọi cho văn phòng chính của Công Ty EV Princess tại San Jose tức tốc chuyển hàng xuống Nam Cali.

Không riêng gì phái đẹp, một khách hàng nam giới cho biết, nhờ dùng kem dưỡng da EV Princess, trước đây da mặt ông thường nổi tàn nhang và sần sùi, nhưng nay không còn nữa. Tựu trung, hầu như mọi khách hàng đến với ngày khai trương, ai cũng khen ngợi mỹ phẩm EV Princess của Hoa Hậu Bích Liên, đó cũng chính là lý do dẫn đến sự thành công của Bích Liên trong lãnh vực kinh doanh.

Vói xuống Quận Cam, khai trương địa điểm mới,-  một địa điểm đầu tiên,- Hoa Hậu Bích Liên đã gặt hái thành công tốt đẹp. Với đà này, đã có đồng nghiệp cho rằng, Bích Liên sẽ còn thành công tại Thủ Đô Người Việt Tị Nạn nếu trong những ngày tới, Bích Liên tiếp tục mở thêm địa điểm mới khác khang trang rộng rãi hơn. Đó không phải là điều lạ vì ở Bích Liên mọi người nhìn Bích Liên đã phối hợp khá nhuần nhuyễn giữa các lãnh vực thương mại, quảng bá cũng như sự gắn bó với các sinh hoạt cộng đồng.

Hàng năm, vào dịp Xuân mới, mỹ phẩm EV Princess của Hoa Hậu Bích Liên đã có mặt trên một số báo Xuân ở miền Nam California. Bích Liên đã xây dựng cho mình một nền móng vững chắc tại Quận Cam, giờ đây, khi Bích Liên ra mắt cơ sở thương mãi mới của mình, chắc chắn sẽ có sự ủng hộ của mọi giới. Bảo rằng “”rừng nào cọp nấy” hay “đem chuông đi đánh xứ người” trong tình huống Bích Liên là cư dân của miền Bắc, thì cũng đúng. Nhưng nếu xét lại, từ nhiều năm qua, Bích Liên là mẫu người của cộng đồng. Cư dân Quận Cam, Los Angeles… đã biết nhiều về tên tuổi Bích Liên qua những sinh hoạt thương mại, văn hóa, xã hội và kể cả chính trị, trong công tác yểm trợ để người Việt bước vào những sinh hoạt giòng chính tại đất nước Hoa Kỳ.

* Thêm một chi nhánh tại San Jose

Trở về lại thành phố San Jose, nơi mà Hoa Hậu Bích Liên là người khai trương đầu tiên thương xá to lớn do ngươì Việt làm chủ mang tên Việt Nam Town để Bích Liên khai trương thêm một chi  nhánh mới của Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess và Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares.

Buổi khai trương chi nhánh mới được tổ chức vào lúc 11:30AM Thứ Bẩy ngày 29-10-2011 tại cơ sở của Bích Liên Skin Care nằm trong khu vực Việt Nam Town, số 979 Story Road Suite # 7060, San Jose, CA 95122 - điện thoại (408) 275-9620.

Ngay từ mờ sáng Thứ Bẩy vừa qua, khu vực Việt Nam Town nhộn dịp hẳn lên trong không khí tưng bừng, náo nhiệt của một ngày hội: hàng trăm người đã sắp hàng sẵn từ lúc 4 giờ sáng bên cánh phải của cơ sở để chờ đợi giờ phút khai trương chi nhánh mới của Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên SkinCare trong tiếng chiêng trống vang lừng của Đoàn Lân Sư Rồng Joy Ying do võ sư Vĩnh Lưu hướng dẫn. Tiếng chiêng trống của đoàn lân sư rồng Joy Ying như nhắc nhở, thúc dục mọi người hãy nhanh chóng đến chương trình  “tưng bừng khai trương” chi nhánh mới của Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên SkinCare khiến càng gần đến giờ khai mạc, số người hiện diện càng đông, gần như kín cả khu vực ngay chính trung tâm của 4 units thuộc khu Việt Nam Town vừa mới được xây dựng hoàn tất.

Trong khi đó, nhiều người đang tất bật cho việc chuẩn bị hoàn tất các công việc để trong chốc lát nữa giây phút quan trọng sẽ diễn ra: bên trái cơ sở những dãy bàn dài, bàn tròn trải khăn trắng được xếp dài theo hành lang dành riêng cho quan khách VIP và khách mời khoảng trên dưới 200 người. Một sân khấu và ban nhạc được thiết kế để chuẩn bị cho chương trình khai trương chi nhánh mới của Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên SkinCare. Bên phải là khu vực cung cấp thức ăn nhẹ dành có thể phục vụ đầy đủ cho khách hàng tham dự. Trong số quan khách tham dự, chúng tôi ghi nhận có sự hiện diện của: Dân Biểu Liên Bang United States, Mike Honda, Đại diện Thị Trưởng thành phố San Jose, Phó Thị Trưởng Madison Nguyễn và phu quân, Nghị viên khu vực 3 Sam Liccardo, Nghị viên  khu vực 8 Rose Herrera, Thị Trưởng thành phố Milpitas Ông Jose Esteves, Đại diện ông Dave Cortese, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Hạt Santa Clara: Ông Nguyễn Thế Vũ, Cựu Hải Quân Đại Tá Trần Thanh Điền, Hội Trưởng Hội Đồng Hương và Thân Hữu Sóc Trăng Bắc California kiêm Cố Vấn Liên Hội Cựu Quân Nhân VNCH Bắc California, Ông David Dương, Giám Đốc; Victor Dương, Phó Giám Đốc Giao tế Cộng Đồng, Ông Tony Lâm cùng các thành viên Hội Đồng Quản Trị Hiệp Hội Doanh Gia Việt Mỹ, Ông Victor Wang, Chủ Tịch Hội Kim Hoàn Việt Nam Bắc California kiêm Chủ Tịch Hội Ái Hữu Đồng Hương Nha Trang - Khánh Hòa, chủ nhân Victory Jewelry, Ni Sư Thích Nữ Tiến Liên, trụ trì Tịnh Xá Ngọc Hòa San Jose.

Về phía các hội đoàn trong cộng đồng người Việt ở miền Bắc California có sự tham dự của: Cụ Nguyễn Hữu Hãn, Cụ Trương Đình Sửu, Ông Nguyễn Hữu Lục, Ông Bùi Thanh Tùng và Bà Ngọc Bích đại diện Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Kim Sơn; Ông Nguyễn Thanh Long, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị và phái đoàn Liên Hội Cựu Quân Nhân VNCH Bắc Cali; Ông Đỗ Hữu Nhơn, Hội Trưởng và phái đoàn Hội Lực Lượng Đặc Biệt Bắc California, Ông Lê Hữu Dư, Chi Hội Trưởng và phái đoàn Gia Đình Mũ Đỏ San Jose và vùng Phụ Cận; Ông Nguyễn Minh Đường, Chủ Tịch và phái đoàn Lực Lượng Sĩ Quan Thủ Đức QLVNCH Bắc California, KQ Huỳnh Trịnh Phương, trưởng nhóm và Nhóm 73A Phi Hành, Ông Chinh Nguyễn, Chủ Tịch, đại diện Cơ Sở Văn Thơ Lạc Việt.

- Ông Phạm Bằng Tường, đại diện Quỹ Tương Tế Việt Nam, Cô Huyền Trân, đại diện Ban Hoa Hậu Áo Dài Bắc California và 2 Á Hậu II Trần Nguyễn Amy và Trần Xuân Alpha.

Về phía truyền thông báo chí trong vùng ghi nhận sự có mặt của: MC Quốc Bảo, TV ViệtToday, Phạm Thái, Đài phát thanh và TV Quê Hương và TV/SBTN, Hệ thống truyền thông Viên Thao, Tường Linh, tuần báo Việt Tribune, Nguyễn Dương, báo CaliToday, Nhà báo Duy Văn, tuần báo Đời Mới, Nhà báo Thư Sinh và Cao Sơn, tuần báo Tin Việt News, phóng viên nhiếp ảnh Huỳnh Minh Nhật, tuần báo Vtimes, phóng viên nhiếp ảnh tự do Trương Xuân Mẫn.

Cũng như các buổi khai trương các trung tâm khác trước đây ngày khai trương này cũng thu hút đuợc đông đảo đồng hương tham dự, lên đến hàng ngàn người.

Đặc biệt, đây là cơ sở thương mại duy nhất vàđầu tiên khai trương trong khu thương xá Việt Nam Town. Rất nhiều cơ sở đã đặt mua cácunit trong khu vực này nhưng vẫn còn ngần ngại chưa muốn khai trương vì tâm lý chung muốn đợi người khác khai trương trước nhằm tạo việc buôn bán sầm uất rồi mới nhảy vào. Nhưng riêng đối với Hoa Hậu Bích Liên, cô tin vào uy tín của dược mỹ phẩm EV Princess và các Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares nên vẫn tổ chức khai trương dù rằng vào thời điểm này, toàn bộ khu vực mơí hoàn tất việc xây dựng chưa có một cửa hàng nào mở cửa. Thế nhưng, ba tháng qua, Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares trong khu Việt Nam Town vẫn có đông đảo khách hàng lui tới thường xuyên.

Điều này, một lần khẳng định niềm tin của thân chủ đối với Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess và Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares, xứng đáng với danh hiệu “Thần Dược Cho Làn Da Phụ Nữ” hay “The Whole Process of Beauty Protection!”.

Nhiều khách hàng khi gặp gở chúng tôi tại những “event” do Hoa Hậu Bích Liên tổ chức hay tại Hội Tết, Hội Xuân đã cho biết cảm tưởng của họ khi xử dụng dược mỹ phẩm EV Princess như sau:

- Nữ ca sĩ Ngọc Minh trả lời phỏng vấn của Việt Báo đã nói, “Hồi 3 năm trước, da của Ngọc Minh tự nhiên bị sần sùi, thoa đủ thứ thuốc mà không trị được. May có người chỉ thuốc dưỡng da của Hoa Hậu Bích Liên, nên da mới trơn láng, đẹp trở lại...” Đó là lý do ca sĩ Ngọc Minh ra dự buổi khai trương tiệm để ủng hộ.

- - Một phụ nữ trung niên khác thì cho hay bà qua Mỹ từ năm 1979. Từ đó đến nay bà vẫn là người phụ nữ trường kỳ chiến đấu trong lãnh vực bảo vệ nhan sắc của mình. Bà đã tốn hao tốn rất nhiều tiền, từ hồi ông Obagi còn ở miền Nam California, cũng như các bác sĩ Đại Hàn, Nhật Bản… nhưng chẳng mang lại một kết quả tốt đẹp nào cho nhan sắc bản mình khiến người phụ nữ trung niên này đã quá chán chường, không còn muốn tin vào bất cứ một loại mỹ phẩm nào được giới thiệu trên thị trường cho đến khi gặp Hoa hậu Bích Liên. Trước khi xử dụng các sản phẩm của công ty EV Princess, ban ngày bà không còn can đảm chường mặt ra trước đám đông nếu không có son phấn, trang điểm để che đậy những vết nhăn, vết nám, thâm đen, tàn nhang, nổi hột… nằm trên khuôn mặt. Còn ban đêm, nhất là những sinh hoạt tại các nhà hàng hay tụ điểm, dưới những ánh đèn sáng,  bà đều né tránh không tham dự vì rất xấu hổ và mắc cở với tình trạng da mặt đầy vết nám, thâm đen và nét nhăn của mình.

Sau một thời gian ngắn thử dùng mỹ phẩm EV Princess mà các bạn gái giới thiệu, lần đầu tiên bà nhìn thấy da mặt của mình khác hẳn, không còn như trước và từ đó bà không còn e ngại, mặc cảm gì trong việc giao thiệp với mọi người dù ban ngày hay ban đêm.

Khi đã xài qua EV Princess thì cô rất tự tin, vì chính bản thân cô đã dùng và hiểu rõ giá trị và công hiệu của mỹ phẩm EV Princess.

Hiện tại Chị l à ngư ời làm đại l ý lớn nhất của dược mỹ phẩm EV Princess Cosmetics tại Nam California.

* Dùng cho cả nam giới

Cũng cần đề cập, các sản phẩm mà EV Princess hiện đang tung ra trên thị trường ở khắp thế giới và nhất là ở Việt Nam, đó là những sản phẩm kem dưỡng da đêm ngày, kem trị các vết nám, thâm đen, tàn nhang, nổi hột hay da mặt bị nhăn vì lão hóa. Sự độc đáo của các sản phẩm này đó là không đơn thuần dành riêng cho phụ nữ xử dụng. Các loại kem của EV Princess Cosmetics có thể dành cho cả nam giới xử dụng, cũng có công hiệu như phụ nữ.

Trên thế giới, tại Hoa Kỳ và nhất là tại Việt Nam, số lượng khách hàng nam giới xử dụng các sản phẩm của EV Princess chiếm một tỷ lệ khá cao so với tổng số khách hàng của EV Princess hiện nay.

Có thể nói không ngoa là những sản phẩm của EV Princess là loại mỹ phẩm “không đối thủ” trong lãnh vực bảo vệ làn da, chửa trị các vết nám, thâm đen, tàn nhang, nổi hột. Công hiệu của các loại mỹ phẩm EV Princess được nhìn thấy ngay sau khi khách hàng dùng mỹ phẩm này vài ba ngày.

- Dân Biểu liên bang Mike Honda đã ca ngợi sự thành công vượt bực của Hoa Hậu Bích Liên, một người bạn của ông từ nhiều năm qua. Ông nói: “Elizabeth Bích Liên là  người phụ  nữ rất tích cực và trách nhiệm qua công việc làm của cô “Trong lãnh vực điều hành và phát triển Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess và Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên Skin Care đã thành công rực rỡ, khiến Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess và Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên Skin Care càng ngày càng có thêm nhiều khách hàng. Vị dân Biểu đến từ thủ đô Hoa Thịnh Đốn, một người bạn không bao giờ vắng mặt trong bất kỳ sinh hoạt nào do Hoa hậu Elizabeth Bích Liên tổ chức đã nhận quà tặng từ Giám Đốc điều hành Thu Nga trao tặng phẩm đến ông là hai lọ kem có tên Cells Treatment để dưỡng da và Anti Wrinkles, kem chống nhăn. Dân Biểu Mike Honda cho biết thêm ông là người vẫn thường xuyên xử dụng mỹ phẩm của Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess cũng như thường xuyên đến Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên Skin Care chăm sóc, bảo vệ da mặt cho bản thân Ông. Để chứng minh lời giới thiệu giá trị của mình, Dân Biểu Mike Honda đã đích thân mở lọ mỹ phẩm dưỡng da Cells Treatment để thoa lên mặt mình trong tràng pháo tay vang dội của mọi người hiện diện.

* Xuống Nam lần thứ hai

Không ngừng lại ở những chi nhánh mới được khai trương, hơn một tháng sau Hoa Hậu Bích Liên lại xuống Nam lần thứ hai để khai trương văn phòng 2 của Công Ty Mỹ Phẩm EV Princess Cosmetic tại thành phố Garden Grove, một thành phố lớn và có cư dân cư ngụ đông nhất của Quận Cam. Địa điểm mơí tọa lạc trong khu chợ Thuận Phát, cạnh Tagert

ở số 13861 Brookhurst, St. Suite # 19, Garden Grove, CA 92840.

Lần khai trương thứ hai này tại Quận Cam của Hoa Hậu Bích Liên không còn là điều xa lạ đối với người dân nơi đây. Thật tuyệt vời khi chứng kiến cảnh khách hàng sắp hàng rồng rắn hàng trăm người, hết đợt này tới đợt khác trong suốt ngày 10-12-2011, náo nức để được mua dược mỹ phẩm EV Princess với giá đặc biệt của ngày khai trương.

Quan khách tham dự trong ngày khai trương này có:

- Thị Trưởng Garden Grove: Ông Steve Jones

- Phó Thị Trưởng Westminster: Ông Diệp Minh Trường

- Tổng Giám Đốc Hệ Thống Truyền Hình VBS: Linh mục Nguyễn Ngọc Chuẩn

- Tổng Giám Đốc Thúy Nga Paris và VietFace TV: Ông Tô Văn Lai

- Ông bà Chánh Án Nguyễn Trọng Nho

- Ông bà chủ nhân tiệm vải Hòa Bình

- Ông bà chủ nhân nhà hàng Saigon Deli

- Anh chị chủ nhân tiệm vàng Maily

Về phía truyền thông báo chí thì đã có mặt của:

- Ban Giám Đốc cùng các anh chị phóng viên Hệ Thống Tru::12Ầ4::n Hình VBS

- Phóng viên truyền hình VietFace TV

- Saigon TV

- Litlle Saigon TV

- VNBC TV

- Báo Việt Star

- Ông Quốc Thái, Saigon Radio Hải Ngoại

- Cô Như Hảo, Đài Phát Thanh và Báo Mẹ Việt Nam

Về phía nghệ sĩ có sự tham dự của:

- Ca sĩ chuyển đổi giới tính Ái Xuân

- Danh hài Lê Tín

- Nghệ sĩ Mai Thế Hiệp

- Ca sĩ Phương Hồng Quế

- Ca sĩ Ngọc Minh

Trong phần phát biểu của mình để khai trương văn phòng 2 của  Công Ty Mỹ Phẩm EV Princess Cosmetic, Hoa Hậu Bic1h Liên trình bày cảm tưởng “niềm vui của quý vị, của quý khách hàng, quý đồng hương và thân hữu hiện diện trong ngày hôm nay là món quà vô giá, không bao giờ mua được của Bích Liên và toàn thể Ban Giám Đốc, nhân viên Công Ty  Dược Mỹ Phẩm EV Princess Cosmetic. Đối với Bích Liên, sự tín nhiệm của quý vị là một khích lệ để cô tiếp tục con đường phục vụ mọi người trong lãnh vực làm đẹp cuộc đời. Bích Liên quan niệm, một chữ Tâm bằng ba chữ Tài”.

* Con dường mang đến sự thành công của Bích Liên

Quá khứ cũng như hiện tại, vẫn có đôi người còn thắc mắc, nghi ngờ về sự thành công vượt bực của Hoa Hậu Bích Liên trong vực vực chuyên ngành về thẩm mỹ và mỹ phẩm. Bích Liên cũng không phải là người đi “tiên phuông” trong lãnh vực này. Trước Bích Liên, đã có nhiều người bước vào lãnh vực kinh doanh này. Nhưng sự thành công của họ chỉ ở trong chừng mực. Luôn luôn, sự thành công hay thất bại của một người vốn đã trở thành đề tài bàn luận, phê phán chỉ trích của một số người khác. Liệu những phê phán, bình luận hay bàn tán này nọ này có bao nhiêu phần chính xác.

Nhìn lại quá trình lập nghiệp của Hoa Hậu Bích Liên từ khi cô còn là một thiếu nữ “chân ướt chân ráo” xuất hiện trong cộng đồng. Bích Liên vốn có trên 20 năm kinh nghiệm là một chuyên gia kiêm giảng viên trong ngành thẩm mỹ trong khi Trung Tâm Bích Liên Skin Care đầu tiên được thành lập mới trên 15 năm và công ty EV Princess Cosmetics thì chỉ mới ra đời khoảng 14 năm dù Hoa Hậu Bích Liên bắt đầu gầy dựng công ty EV Princess Cosmetics và Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên từ năm 1987.

Lấy mốc thời điểm Bích Liên chuẩn bị công việc khi còn trong “trứng nước” hay tính từ thời điểm Trung Tâm Bích Liên Skin Care đầu tiên thành lập cũng như thời điểm mà duợc mỹ phẩm EV Princess xuất hiện trên thị trường thì cả hai đều “non trẻ” so với các trung tâm thẩm mỹ và các loại duợc mỹ phẩm tên tuổi khác.

Nhưng do đâu mà cả hai cơ sở do Bích Liên sáng lập và điều hành nhanh chóng chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong thị trường của người tiêu thụ? Sự thành công vươtï bực của các Trung Tâm Bích Liên Skin Cares và công ty EV Princess Cosmetics xuất phát từ cách thức quản lý, điều hành doanh nghiệp của Bic1h Liên.

Xây dựng một doanh nghiệp mới, đối lại với các doanh nghiệp tương nhiệm vốn có sẵn bề dày tên tuổi sẽ là một điều rất khó khăn, đòi hỏi có thời gian lâu dài và bất cứ ai muốn thực hiện việc này sẽ đối diện vào một thực tế là phải làm thế nào thuyết phục và chứng minh được với khách hàng doanh nghiệp của mình là sản phẩm của mình có uy tín, có giá trị, là một sự chọn lựa tốt đối với khách hàng.

Một trong những công tác quan trọng để thực hiện công việc này là sự quảng bá. Quá trình hoạt động của Bích Liên cho thấy cô là người biết đánh đúng mức nhu cầu việc quảng bá. Thực tế xảy ra chứng minh cho nhận xét này. Hơn một thập niên qua, chúng ta từng thấy sự quảng bá của Bích Liên rầm rộ trên báo chí, đài phát thanh, truyền hình. Bích Liên là một doanh gia có những bước đi dài và vững chắc trong lãnh vực quảng bá bằng đủ mọi hình thức, từ quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp của mình đến việc củng cố tên tuổi cá nhân, lobby xây dựng tên tuổi, sản phẩm hay doanh nghiệp của mình. Trong lãnh vực này Bích Liên là người không ngại về sự tốn kém tài chánh.

Một số doanh gia cũng đặt vấn đề quảng bá là công tác quan trọng nhằm phát triển sự nghiệp của mình nhưng trong khuyến mại, nhiều khi lại khép kín, không chịu thay đổi. Đó là tâm lý chung của một số người, khi thấy cơ ngơi có phần vững chắc thì tỏ ra lơ là công tác quảng bá, lobby… Ở Bích Liên hình như là một sự ngoại lệ, cơ ngơi càng phát triển cô càng nổ lực trong công tác quảng bá, lobby. Vì thế song song với phát triển cơ ngơi trong ngành thẩm mỹ và mỹ phẩm, Bích Liên đã thực riêng riêng cho mình một chương trình phát thanh qua danh xưng Vietnamese American Radio với chủ đề “Đời Sống và Sắc Đẹp” tại 2 miền Bắc/Nam California. Kế tiếp, ngoài việc thực hiện cho mình một treng website riêng Bích Liên còn thưc hiện một chương trình “Live Radio 24/24” trên trang mạng có địa chỉ htt://Bichlienradio.com.

Và trong năm 2011, nhìn thấy vai trò quan trọng của ngành truyền hình, cô đã có những sự hợp tác để nhảy vào “sân chơi” này. Hiện nay, Bích Liên là Phó Tổng Giám Đốc hệ thống truyền hình VBS Television. VBS Television là một hệ thống truyền hình phát hình 24/24 trên băng tần 57.6, phát hình rộng rãi tại Hoa Kỳ và Canada với 6 kênh TV khác nhau. VBS Television hoạt động từ nhiều năm qua mà Tổng Giám Đốc hiện nay là Linh Mục Nguyễn Ngọc Chuẩn.

Ngoài ra, Bích Liên là cổ đông của hệ thống truyền hình VietFACE TV phát hình 24/24 tại miền Nam California.

Việc “lấn sân” sang lãnh vực phát thanh, truyền hình, trang mạng… Bích Liên cho thấy cô muốn xử dụng các lãnh vực truyền thông này cho mục tiêu phát triển sự lớn mạnh của công ty EV Princess Cosmetics  và các Trung Tâm Bích Liên Skin Cares.

Tầm mức quan trọng trong công tác quảng bá của Bích Liên được thể hiện qua lời phát biểu của ca sĩ Thu Nga, em gái Bích Liên đã phát biểu trong ngày khai trương văn phòng Công Ty  Dược Mỹ Phẩm EV Princess Cosmetic ngày 24-10-2009 như sau: “Chúng tơi cũng khơng quên sự thành cơng của cơng ty Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess cùng hệ thống Trung Tâm Bích Liên Beauty Skin Cares là do sự yểm trợ quý báu của quý vị trong ngành truyền thơng”.

* Nhân hậu, có trước có sau

Là một phụ nữ vinh dự đoạt nhiều vương niệm hoa hậu của nhiều giải hoa hậu khác nhau, Hoa Hậu Bích Liên đã cho thấy cô là một người phụ nữ nhân hậu, bản tánh “có trước có sau” khi trong nhiều năm qua cô là mạnh thường quân bảo trợ và giám khảo cho nhiều cuộc thi hoa hậu ở nhiều nơi. Từ Hoa Khôi Liên Trường, Hoa Hoa Áo Dài Nam/Bắc California, Hoa Hậu Á Mỹ, Hoa Hậu Phu Nhân… luôn luôn có sự đóng góp của Bích Liên.

Bích Liên quý trọng những vương niệm mà cô đoạt được trước đây, cô xem đó là một trong những bậc thang giúp cô thành công ngày hôm nay nên lúc nào cô cũng trân trọng đối với các giải hoa hậu và sẵn sàng mở rộng bàn tay đóng góp.

* Biết chia xẻ giá trị sự thành công bằng sự đóng góp

Trong tình hình nền kinh tế suy thoái vẫn đang hoành hành và ảnh hưởng  toàn cầu, làm nhiều công ty danh tiếng gặp khó khăn khắp nơi.

Riêng Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess và Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên SkinCare vẫn đứng vững và mỗi ngày mỗi phát triển lớn mạnh xuất phát từ việc Hoa Hậu Bích Liên có nhiều sáng kiến đa dạng trong việc kinh doanh của mình.

Một trong nét son của Bích Liên đó là người nữ doanh gia không khư khư ôm chặt những lợi tức mà mình thu đạt được ngược lại cô biết san xẻ, xử dụng nguồn tài chánh có được để phát triển doanh nghiệp. Nói rỏ hơn, Bích Liên không phải là tuýp người “uống nước không chừa cặn”. Bích Liên là một nữ doanh gia khôn khéo bết xử dụng đồng tiền để tạo cho đồng tiền “sinh sôi nẩy nở”. Tuy là một người phụ nữ trẻ, ngoài việc  biết cách quảng bá cho sản phẩm, cho bản thân của mình, nhưng các hoạt động của Bích Liên khá đa dạng và hữu hiệu.

Trong mọi lãnh vực văn hóa, xã hội, chính trị, tôn giáo… đều có sự tham gia của Hoa hậu Bích Liên bằng hình thức này hay hình thức khác. Trong sinh hoạt dòng chính của đất nước Hoa Kỳ, đất nước của Nữ Thần Tự Do, Hoa hậu Bích Liên  là ủng hộ viên “nặng ký” đối với các ứng cử viên tranh cử từ các chức vụ cao nhất của liên bang đến tiểu bang và địa phương, nên bản thân cô tạo được cho mình một vị trí khá vững chải đối với các giới chính quyền từ Tư Pháp, Lập Pháp và Hành Pháp của Hoa Kỳ.

Trong lãnh vực sinh hoạt của cộng đồng người Việt tỵ nan, “ở đâu có yêu cầu, ở đó có sự tham gia ủng hộ đóng góp của Hoa hậu Bích Liên”. Cô được đánh giá là một nhà mạnh thường quân thường trực đối với sinh hoạt của một số hội đoàn người Việt.

Về lãnh vực xã hội, Bích Liên thường xuyên về Việt Nam để xây dựng một số đại lý nhưng phần lớn người dân ở quê nhà biết đến Hoa hậu Bích Liên vì những sự đóng góp, ủng hộ của Bích Liên qua công tác từ thiện, các công tác xã hội và tôn giáo như mổ mắt cho người nghèo, xây những chiếc cầu bắc qua sông giúp đồng bào và  các em học sinh ở những vùng thôn quê hẻo lánh ở đồng bằng Nam Bộ dễ dàng trong việc đi lại, xây nhà dưỡng lão cho các cụ già neo đơn, xây dựng một lò hỏa thiêu để lo trong công việc hậu sự có nơi nương tựa Tâm Linh, xây nhà tình nghĩa cho những gia đình nghèo khó, phát quà và thực phẩm nhân dịp các ngày lễ lớn cho người già, trẻ em mồ côi, tàn tật, giúp đỡ các cô nhi viện… hay cứu trợ nạn nhân các thiên tai. Và còn rất nhiều công tác xã hội khác nữa mà không thể kể hết ra đây… Tất cả những sự đóng góp của Bích Liên hoàn toàn bất vụ lợi, xuất phát từ tấm lòng nhân ái của một người phụ nữ may mắn thành công trên thương trường.

* Một tấm lòng nhân ái và hiếu để

Tóm lại, sự thành công nào trên mọi lãnh vực đều có cái giá của nó. Đằng sau sự thành công của một công ty, một sản phẩm hay của một cá nhân đó là quá trình hoạt động, làm việc của mỗi một cá nhân, mỗi một công ty trên con đường phát triển chung của xã hội.

Tại Hoa Kỳ cũng như tại một số quốc gia trên thế giới nói chung, nhất là tại hai miền Nam Bắc tiểu California nói riêng, nhất là tại Việt Nam, thì Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess và Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên SkinCare nói chung, Hoa Hậu Bích Liên nói riêng đã là một hiện tượng khá độc đáo, đậm nét và đầy ấn tượng.

Quá trình sự thành công vượt bực của Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess và Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên SkinCare là một chặng đường dài trong chuổi nổ lực hoạt động cũng như sự dấn thân của cá nhân Hoa hậu Bích Liên.

Ngoài vai trò Chủ tịch/Tổng Giám Đốc Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess và Founder của Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên SkinCare, Elizabeth Bích Liên hiện nay đang là:

- Hoa hậu  Mỹ Á Châu 2006.

- Sáng lập và Giám đốc Hội Từ Thiện Bích Liên Charity.

- Phó Chủ tịch Hiệp Hội Doanh GiaViệt Mỹ (VABA).

- Phó Chủ tịch đặc trách giao tế Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Bắc California.  

- Thành viên Hội Đồng Tham Vấn thành phố San Jose, California.

- Thành viên dinh dưỡng MakeLife Better Corp.

- Giám đốc Công ty Dinh Dưỡng Sunrider.

Với những trọng trách trên và có theo dỏi sát những sinh hoạt của Hoa hậu Bích Liên, người ta mới cảm phục khả năng làm việc, sự linh động, khôn khéo cũng như tài năng điều hành của người phụ nữ này.

* Cá vượt vũ môn hay “vũ môn tam cấp”

Giấy mực thì có giới hạn, nhưng viết về cuộc đời Hoa hậu Elizabeth Bích Liên thì làm sao có thể nói hết được những nét độc đáo ở người phụ nữ này! Năm mới 2012 là năm Nhâm Thìn với biểu tượng con Rồng. Theo truyền thuyết, Rồng là hậu thân của loài cá gáy (lý ngư). Hàng năm cứ vào độ tháng 3 âm lịch, loài cá này lội dòng nước ngược để tìm về nguồn, và nếu vượt được ba bờ đá cao (vũ môn tam cấp), chúng sẽ hóa thành Rồng.

Người ta thường tặng một bức tranh “cá vượt vũ môn” cho một cá nhân, một tổ chức hay một công ty, một doanh nghiệp… để cầu mong nguời được nhận quà sẽ là loài cá gáy “vũ môn tam cấp” biến thành Rồng.

Sự phát triển càng ngày càng lớn mạnh của Hoa Hậu Bich Liên cũng như  Công Ty Dược Mỹ Phẩm EV Princess và Trung Tâm Thẩm Mỹ Bích Liên SkinCare phải chăng là hình ảnh của “một con cá gáy vượt vũ môn tam cấp để biến thành… Rồng”.

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trần ngọc viễn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved