Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1186623 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1186623 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:42:46, ngày 24/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1186623
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Sữa ong chúa tươi của Úc

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn

1. Sữa Ong Chúa Số 1 của Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural
Sữa Ong Chúa là một dung dịch hoàn hảo và vạn năng nhất mà Thượng Đế đã đặc biệt dành tặng cho nhân loại. Từ xa xưa con người đã biết sử dụng sữa Ong Chúa trong sinh hoạt hằng ngày, khi đó người Ai Cập đã biết dùng nó như một thần dược trong việc làm đẹp, đặc biệt là nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng Sữa Ong Chúa như một chất liệu bí mật trong việc bảo vệ nhan sắc.
Các hoàng gia, kể cả Vương triều Pharaoh đã dùng Sữa Ong Chúa để bảo vệ tuổi thọ, sinh khí và sắc đẹp. Sữa Ong Chúa được người Hy Lạp cổ coi là một chất tăng lực tuyệt vời, còn những nhà cầm quyền Á Châu thì dùng nó để được sống lâu hơn và bảo vệ khả năng tình dục khỏi bị giảm sút trong lúc tuổi già.
Sữa Ong Chúa là chất bổ đậm đặc được các ong thợ dành đặc biệt riêng cho ong chúa, vị chúa tể của chúng. Đối với con người, nếu dùng Sữa Ong Chúa thường xuyên, sẽ giúp cơ thể chúng ta khoẻ mạnh hoàn thiện một cách kỳ diệu! Chính vì vậy các nhà khoa học, các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, các hãng dược mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chiết xuất từ sữa ong chúa mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.
Đặc biệt Sữa ong chúa tươi của Úc chiết xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên được đông đảo người tiêu dùng truyền tai nhau sử dụng vì hiệu quả tuyệt vời của nó và điển hình là sản phẩm sữa ong chúa Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural hàm lượng dinh dưỡng 1500mg rất được ưa chuộng tại Úc và các nước trên thế giới.
Sữa ong chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để dành riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, khoảng 20 loại acid amin quan trọng, trong đó, nhiều loại cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục.


Sữa Ong Chúa Số 1 của Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural

Sữa ong chúa được coi là loại thuốc bổ cao cấp nhất trong sản phẩm của sữa ong, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa.
Ngoài ra, sữa ong chúa còn được sử dụng làm vị thuốc hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x683.

Theo tây y, sữa ong chúa có các tác dụng làm giảm triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ; làm giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cao cholesterol trong máu; làm chậm quá trình lão hoá; tăng cường hệ miễn dịch; giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.
Công dụng chính của sữa ong chúa.
• Tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa
• Hổ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh
• Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh
• Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu
• Tăng cường sinh lực, giảm stress
• Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.
Xuất xứ : Úc
Quy cách : 365 viên/hộp
2. Sa ong chúa Costar Royal Jelly 1450 Mg
Sữa ong chúa giàu vitamin, a-xít béo và đạm hơn mật ong, nhưng lại chứa ít đường hơn. Đây là loại thực phẩm có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sắc đẹp.
Chứa nhiều amino a-xít, các vitamin quan trọng như B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng những khoáng chất như: đồng, kali, sắt, can-xi...sữa ong chúa tốt cho cả phụ nữ lẫn nam giới.


Chữa bệnh suy dinh dưỡng ở trẻ em
- Người bị thấp khớp hoặc hen suyễn cũng nên dùng sữa ong chúa để chữa bệnh
- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp ăn ngủ tốt hơn.

Làm đẹp da mặt
Đối với phụ nữ sữa ong chúa làm đẹp da mặt tuyệt vời, vì có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt… đều có ở sữa ong chúa.
Một số công ty mỹ phẩm hiện nay trên thế giới cũng biết phối hợp với sữa ong chúa chế ra mỹ phẩm cao cấp khiến nhiều hãng phất lên rất mạnh nhờ dịch sữa ong chúa này.
- Phụ nữ có thể kết hợp vừa uống, vừa trích sữa trong viên nang để thoa vào mặt
Từ lâu, nó được xem như một bài thuốc dân gian. Khi cần tăng cường khả năng tình dục và sinh sản, cải thiện chứng bất lực, gia tăng số lượng và chất lượng tinh binh, các quý ông lại tìm đến loại thuốc quý hiếm này.
Những nghiên cứu gần đây cho thấy sữa ong chúa còn có nhiều tác dụng quan trọng khác như: kích thích tế bào thần kinh làm đầu óc minh mẫn, tăng cường trí nhớ và năng lực tư duy. Nó cũng có khả năng giảm thiểu bệnh pakinson nếu dùng thường xuyên.

Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao tại Úc
Sữa ong chúa Úc Royal Jelly được chiết xuất 100% từ tự nhiên, không màu thực phẩm, không chất bảo quản


Sữa ong chúa Costar Royal Jelly 1450 Mg - Made in Australia

Ưu điểm:
- Sữa ong chúa Costar 1450mg của Úc, chiết xuất 100% từ tự nhiên, không màu thực phẩm, không chất bảo quản.
- Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.
- Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
- Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
- Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
- Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.

- Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
- Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
- Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
- Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.
- Giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh.
- 365 viên thỏa thích sử dụng cho cả năm, cực kỳ kinh tế.
- Hàm lượng cao 1450mg nên chỉ uống ngày 1 viên (vào buổi sáng)
- 100% tự nhiên
- Vừa thoa vừa uống: Do hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối.
Ngoài ra, dùng làm mặt nạ dưỡng da như: trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc mật ong để đắp, tuần 2 lần. (Lưu ý : Chỉ áp dụng cách trên với sữa ong chúa tươi được bảo quản bằng viên con nhộng. )
Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao tại Úc
3. Sa ong chúa úc Royal Jelly Natureking 356 viên

Chống mệt mỏi, suy nhược, stress, làm việc quá sức.

Sữa ong chúa là một loại dịch đặc biệt, do tuyến họng của ong thợ tiết ra. Ấu trùng được nuôi bằng loại dịch mật này sẽ trở thành ong chúa, sống lâu gấp 50 lần ong thợ. Đây cũng là thức ăn của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa.

Royal Jelly (Sữa ong chúa) cung cấp một lượng đáng kể các nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ như hỗn hơp vitamin nhóm B, trong đó vitamin B5, vitamin B6 chiếm một lượng lớn. Ngoài ra còn có vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym, các chất khoáng (Kali, Natri, sắt, crom, mangan), 18 acid amin và các nhân tố đặc biệt quan trọng có hoạt tính sinh học hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào trong cơ thể.



Sữa ong chúa Natureking 356 viên - Made in Australia

CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA
- Sữa ong chúa có tác dụng chống Mệt mỏi, làm việc quá sức, suy nhược, lo lắng kéo dài, mất ngủ, biếng ăn.
- Sữa ong chúa có tác dụng Tăng cường hormone nữ, nâng cao sức khỏe sinh lý nữ giới.
- Sữa ong chúa có tác dụng Chống lão hóa da, chữa lành các tổn thương da.
- Loét dạ dày .
- Sữa ong chúa có tác dụng Điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh.
- Suy cuống phổi.
- Viêm gan, viêm tuyến tụy, bệnh thận.
- Phòng ngừa ung thư.
- Sữa ong chúa có tác dụng Giảm mỡ máu.
- Bệnh viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, gút.
- Đặc biệt sữa ong chúa có tác dụng tốt đối với người mới ốm dậy, hoặc người suy dinh dưỡng, suy nhược thần kinh, béo phì, cholesteron cao, tiểu đường, có tác dụng điều hoà huyết áp (từ cao xuống thấp, từ thấp lên cao).
- Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH VÀ TƯƠNG TÁC
Người bị bệnh hen suyễn hoặc dị ứng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ ong.

LIỀU DÙNG: 1 viên/ ngày


THÀNH PHẦN CHÍNHBột sữa ong chúa: 1000 mg
(Tương đương 10-HDA 6% -11mg mỗi viên nang
được tính ở nguyên liệu thô)

THÀNH PHẦN PHỤ
Lecithin, dầu dừa đã hyđro hóa, sáp ong trắng, dầu đậu nành.
Vỏ nang chứa: gelatin, glycerin, nước cất.
Không có đường, mật ong, chất phụ gia và chất bảo quản.

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn

 




comments Thông tin phản hồi (2)

Sữa ong chúa tươi của Úc chiết xuất 100% hoàn toàn từ thiên nhiên được đông đảo người tiêu dùng truyền tai nhau sử dụng vì hiệu quả tuyệt vời của nó và điển hình là sản phẩm sữa ong chúa Úc Royal Jelly Australia’s No.1 Natural
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 24-01-2013 16:13

Sữa Ong Chúa là một dung dịch hoàn hảo và vạn năng nhất mà Thượng Đế đã đặc biệt dành tặng cho nhân loại.
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 06-01-2013 19:47

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved