Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1194003 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1194003 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:39:44, ngày 24/01/2013 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1194003
Điện thoại: 0909.808.659
Người đăng:
E-mail:

Dịch vụ Xóa Xăm chuyên nghiệp nhất TP.HCM

óa Xăm Thẩm Mỹ dịch vụ xóa xăm chuyên nghiệp tại TP.HCM thẩm mỹ viện Nini Spa

Xóa xăm chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại laser

 

Trong khi xăm mực xăm đã thấm sâu vào da của chúng ta, do đó để xóa được các vết xăm, chúng ta phải loại bỏ được lớp mực đó. Công việc này thật không  hề đơn giản một tí nào với các biện pháp xóa xăm thông thường. Xóa xăm bằng phương pháp thông thường sẽ gây đau đớn cho người xóa xăm, cũng như tạo ra những vết sẹo trên da làm mất đi vẽ thẩm mỹ trên cơ thể.

 

Các phương pháp xóa xăm cổ điển thông thường.

- Sử dụng các vật sắc nhọn gây kích ứng trên da nhằm lấy mực từ các vết xăm. Nhưng với biện pháp này gây đau đớn cho người xóa xăm và tạo ra những vết sẹo từ các vật dụng này, có thể gây nhiểm trùng trên da gây nguy hiểm cho người xóa xăm.

- Phương pháp khác mà người xóa xăm nghĩ ra là dùng chất hóa học nhằm hủy vết mực dưới da. Việc làm này khá nguy hiểm cho người xóa xăm, sử dụng các chất hóa học gây tổn hại nghiêm trọng đến các tế bào da. Nặng hơn là làm cho vùng da gây ra các vết sẹo lớn, lồi lõm làm mất đi vẽ thẩm mỹ người xóa xăm. Sau khi xóa xăm bằng phương pháp này thì người xóa xăm còn phải đi đến các thẩm mỹ viện nhằm xóa đi các vết sẹo đó. Tốn rất nhiều chi phí trong trường hợp này.

- Phẩu thuật với biện pháp phẩu thuật là sẽ lấy đi các vùng da xăm và thay vào đó là một  vùng da khác. Biện pháp này khá hiệu quả với các hình xăm nhỏ, nhưng với các hình xăm lớn thì biện pháp này hoàn toàn không khả thi, và gây ra các vết sẹo lớn trên vùng da bị lấy đi.

- Biện pháp tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập đến là phương pháp xăm chồng. Một số người đã nghĩ ra biện pháp xăm có màu sắc giống như da và xăm lớp này lên. Với biện pháp này các thẩm mỹ viện không thể nào tạo được các màu xăm giống như da của từng người. Mà nó sẽ gây ra màu mới, việc xăm chồng như thế này càng làm cho vết mực trên da càng trở nên khó lường với việc chúng hòa lẫn vào nhau, sẽ gây khó khăn cho việc xóa xăm sau này, cho dù dùng các biện pháp hiện đại.

Phương pháp xóa xăm hiện đại theo công nghệ Laser

Với biện pháp này các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Đặc điểm công nghệ xóa hình xăm bằng Laser sẽ dùng các tia Laser tác động vào các mực bám trên da mà không tác động đến các phần khác trong cơ thể. Kết quả xóa đi các vết xăm mà không hề để lại sẹo. Với tia Laser bạn sẽ yên tâm mặc dù các hình xăm nằm ở các vị trí không thuận lợi cho các phương pháp xóa xăm khác. Nhưng xóa xăm bằng Laser bạn có thể xóa bất cứ vị trí nào trên cơ thể.

xoa xam tham my

Phương pháp xóa xăm laser

xoa xam tham my

Kết quả xóa xăm Laser

 

Máy xóa xăm Laser

 

Liên hệ với chúng tôi

Thẩm Mỹ Viện NiNi Spa

Địa chỉ 1: 307 Lê Quang Sung, P6, Q6, TP.HCM

Địa chỉ 2: 507 Trần Bình Trọng, P1, Q5, TP.HCM

Hotline: 0909.808.659 - 0915.765.479(Ms.Tâm)

 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved