Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1340343 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1340343 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:43:7, ngày 17/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1340343
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Giải tỏa stress hiệu quả với tinh dầu tràm

Từ lâu, việc sử dụng tinh dầu đã được xem như liệu pháp cải thiện tâm trạng và giúp giảm stress hiệu quả. Mỗi một mùi hương cũng như sự kết hợp các mùi hương có thể mang lại tác dụng nhất định cho tinh thần, kích thích giác quan, ổn định tâm lý. Giảm stress bằng hương thơm từ tinh dầu Tràm được nhiều người ưa chuộng và sử dụng bởi các tính năng của nó tốt cho người dùng.

>> điều trị đau mỏi vai gáy



Một số tinh dầu giúp lấy lại tinh thần phấn chấn
Tinh dầu bạc hà giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và khỏe khoắn hơn khi mệt nhọc. Tinh dầu bạc hà có thể dùng để trị chứng buồn nôn hay thiếu tập trung. Trộn hỗn hợp tinh dầu bạc hà với vài giọt tinh dầu chanh rồi pha vào bồn tắm sẽ giúp tăng cường trí nhớ và sự tập trung.

Tinh dầu Tràm giải tỏa stress hiệu quả
Cũng là một loại tinh dầu có mùi thơm dễ chịu cùng các công dụng vượt trội tinh dầu tràm Huế được xếp vào top tinh dầu giảm stress hiệu quả.
Thường xuyên xoa dầu Tràm ở những chỗ nhức mỏi, hoặc pha với nước ấm ngâm bàn chân mỗi đêm để dễ ngủ hoặc cho vài giọt vài bồn tắm rồi ngâm mình để thư giãn cũng rất hiệu quả.
Ngoài ra, cho chút dầu Tràm đặt dưới gối ngủ để có giấc ngủ sâu hơn. Hãy sức một chút dầu Tràm ở mũi, hai bên thái dương mỗi khi căng thẳng để lấy lại được sự tự tin và minh mẫn hơn.

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng làm tăng sự tự tin cho bạn
Tinh dầu hoa oải hương mang lại cảm giác êm dịu, có tác dụng trị chứng mất ngủ, đau đầu. Có thể cho vài giọt vào bồn tắm hay pha với nước để trên chén nhỏ rồi dùng đèn đốt phía dưới để “xông” hương. Đặc biệt hương thơm của tinh dầu oải hương được ứng dụng như sáp thơm để trong tủ quần áo giúp quần áo luôn thơm tho, cho bạn cảm giác thoải mái.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP CMC VIỆT NAM

Đc : Tầng 1 Nhà B 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT : 04.668.689.16 - 0932.86.86.99


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved