Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1250382 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1250382 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 20:37:48, ngày 18/04/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1250382
Điện thoại: 0938413839
Người đăng: Mr Thành

Miếng dán cai thuốc lá Zero nicotine




 



 


[IMG]


Lời giới thiệu về tác hại của thuốc lá:
Mỗi khi bạn phun ra khói thuốc hàng ngày, bạn không chỉ đưa nicotin vào cơ thể của bạn, nhưng trong đó kèm theo hàng trăm hóa chất độc hại khác và chất gây ung thư.
Bạn có biết rằng hút thuốc là có hại cho sức khỏe của bạn, tăng nguy cơ bệnh tim, ung thư phổi, và đột quỵ. Nhưng bạn biết rằng hút thuốc lá là một trong những kẻ sát nhân chính trên thế giới? Theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh, thuốc lá hút thuốc lá vẫn là phòng tránh gây tử vong hàng đầu, chiếm khoảng 1 / mỗi 5 người qua đời (440.000 người) ở Mỹ mỗi năm (2003).
Tại sao rất nhiều người dân vẫn còn hút thuốc dù biết rằng nó có thể gây hại cho cơ thể? Nicotin là chất, mà nó có thể đánh lừa bộ não của bạn, nó tạo cho bạn sự hưng phấn, kích thích giác quan dây thần kinh của bạn. Bạn càng hút bạn càng bị một triệu chứng người ta gọi là nghiện, nó đem đến cho bạn một cảm giác sai lầm và kích thích cơ thể bạn muốn nhiều hơn và một cách thường xuyên.
Đây là sự khởi đầu của nghiện vật lý. ZERO công thức tuyệt vời của nicotin một cách an toàn bắt chước các thuộc tính của nicotin. Nó hoạt động trên các thụ thể nicotin: trong cơ thể của bạn và có hiệu quả đánh lừa vào suy nghĩ của bạn, giúp cơ thể bạn cảm nhận rằng đã nhận được nhiều nicotin, trong khi vẫn giữ bạn bình tĩnh và thư giãn trong thời gian thu hồi nicotin. ZERO nicotin sẽ giúp bạn bỏ thuốc lá cho cuộc sống, mãi mãi.

[IMG]

Công dụng của sản phẩm:
ZERO nicotine có ba yếu tố chính mà hút thuốc gây ra nhằm ức chế những tác hại sau đây:
1. Nicotin gây nghiện
2. Thu hồi các triệu chứng do Nicotin gây ra
3. Đào thải được độc tố da Nicotin gây. ZERO nicotine được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có chứa thành phần mà tác dụng như thế tự nhiên giống như nicotin; do đó thoả mãn ái dục của cơ thể đối với chất này, mà không có tất cả các tác dụng phụ tiêu cực của nicotin.
Tất cả các thành phần tự nhiên sẽ làm cho bạn thèm thuốc lá ít hơn mỗi ngày. Quá trình này dần dần cho phép bạn bỏ thuốc lá mà không có triệu chứng thu hồi và cần sự nỗ lực từ phía bạn. Sau khi phân tích nhiều nghiên cứu áp dụng và các sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường, chúng tôi đã phát triển một công thức cách mạng, sản phẩm ZERO nicotine đảm bảo ngừng hút thuốc trong một thời gian rất ngắn.
Thu hồi các triệu chứng sẽ nhẹ hơn do sự thay thế tất cả - nicotin tự nhiên, giúp bạn có thói quen thèm nicotin dần dần, với ít căng thẳng về thể chất và tinh thần.
Hơn nữa, để giúp bạn thông qua các quy trình, công thức thảo dược ZERO của nicotine giúp giảm lo lắng và trầm cảm có ảnh hưởng đến hầu hết những người đang cố gắng bỏ hút thuốc lá. Chất nicotin trong cơ thể của bạn sẽ giảm dần trong quá trình bạn đang dùng sản phẩm, ZERO nicotin có chứa thành phần chống oxy hóa với tính chất đặc biệt, để giải độc của cơ thể và loại trừ các nicotin được lưu giữ trong các tế bào của bạn.
Hầu hết các tác hại của hút thuốc lá sẽ bắt đầu biến mất một khi bạn ngừng hút thuốc hoàn toàn. ZERO nicotine giúp bạn từ bỏ thuốc lá một cách hoàn hảo
Hướng dẫn sử dụng:
- Dán vào phần sau cánh tay (phần lõm giữa cánh tay và bả vai) hoặc phần sườn (sườn non)
- Mỗi miếng dán có tác dụng trong vòng 72h. Bạn không nên lo lắng khi tắm vì Miếng dán được thiết kế để tránh bị bong ra khi bạn tắm, kể cả khi bơi.
- Nên luân phiên đổi vị trí miếng dán.
Quy cách: Hộp 10 Miếng dùng được 1 tháng
Thông tin tham khảo thêm trước khi quyết định sử dụng Zero Nicotine
Một số ý kiến phản hồi của khách hàng tại thị trường Hoa kỳ khi sử dụng Zero nicotine
Bạn được gì khi bỏ thuốc lá?
Từ bỏ thuốc lá - không bao giờ là quá muộn
Khoảng 40.000 người VN chết vì thuốc lá mỗi năm
Cai thuốc lá ngăn ngừa bệnh hô hấp
Tác hại của thuốc lá
Hút thuốc - Nguy cơ tăng huyết áp và bệnh lý tim mạch
Tác hại của thuốc lá lên xương
Lão hóa da do thuốc lá
Bất lực vì... thuốc lá
Thuốc lá là nguyên nhân gây nhiều bệnh nguy hiểm cho sức khoẻ
2 chân "chết" khô là do hút nhiều thuốc lá
Mua càng nhiều, giá càng giảm

Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 08. 6670 2252
Hotline: 0938 41 38 39, 0916 41 38 39
Website: vuishopping.com, sanphamnam.com, khoedep24h.net, sieuthithucphamchucnang.com

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr Thành
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved