Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1330468 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1330468 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:55:26, ngày 02/02/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1330468
Điện thoại: 0904609939

Nấm Linh Chi món quà sức khỏe trong ngày Tết

Nấm Linh Chi món quà sức khỏe trong ngày tết

Những lời chúc Tết đầu tiên bao giờ cũng bắt đầu bằng từ “mạnh khỏe”. Thế thì tại sao bạn không tạo sự khác biệt cho món quà tết của mình bằng những sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe, thay vì rượu bia, thuốc lá xịn hay bánh ngọt – “kẻ thù” của nhiều bệnh mãn tính hiện nay? Chính vì sức khỏe luôn được coi là một tài sản vô giá của mỗi người. Do đó món quà tết cũng sẽ trở nên ý nghĩa hơn bội phần.

Những người lớn tuổi như bố, mẹ, ông bà là đối tượng thường đối mặt với các bệnh thoái hóa khớp, đau cột sống, huyết áp và đái tháo đường thì những quà tặng để giữ gìn sức khỏe như Nấm Linh Chi là món quà tuyệt vời và ý nghĩa hơn bao giờ hết, món quà này không chỉ là lời chúc, lời mong ước mà nó sẽ giúp những lời chúc sức khỏe của bạn trở thành hiện thực.

Chọn quà tết ý nghĩa xem tại đây:

http://thaoduocquy.vn/index.php?page=resultSearch&KeyWord=nấm linh chi&button=Tìm

Nấm Linh Chi giúp thanh nhiệt cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol, tốt cho tim mạch, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu và hóa chất độc hại gây nên.

 


Dịp Tết là cơ hội để vui chơi, gặp gỡ, tụ tập, kèm theo cũng là những buổi tiệc liên miên. Những bữa tiệc này khiến bạn mệt mỏi, tăng cân, thậm chí mang bệnh... Vì vậy, hãy chăm sóc sức khỏe của bạn và người thân trong dịp đầu xuân bằng Nấm Linh Chi.

Nấm Linh Chi do Công ty Cổ Phần Trà Thảo Dược Trường Xuân khai thác hoàn toàn tự nhiên trên vùng núi cao trên 2000m tại huyện sapa tỉnh Lào Cai. Được áp dụng công nghệ và các kỹ thuật hiện đại nên trong quá trình sản xuất đã giữ lại được các vi lượng dưỡng chất cao nhất, đủ thành phần tá dược và đã được cục vệ sinh ATTP bộ Y Tế cấp chứng nhận.

[​IMG] 


Liên hệ mua hàng: Công ty CP Trà Thảo Dược Trường Xuân

Showroom: Số 36, ngõ 165 Chùa Bộc – Đống Đa – Hà Nội

Điện Thoại: Mr.Toàn 0984.795.198

Website: www.thaoduocquy.vn

Tag: nấm linh chi, linh chi, linh chi hàn quốc


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngô Quang Huy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved