Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1189064 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1189064 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:9:58, ngày 04/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1189064
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Những sản phẩm trị nám, tàn nhang, làm trắng da

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054

website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn
1. Viên uống Trị Nám, Trắng Da Sakura

Nám da là một hội chứng phức tạp, thường xuất hiện khi cơ thể người phụ nữ có sự thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn mang thai, sinh con hoặc tiền mãn kinh. Trong điều trị nám da, điều quan trọng nhất là xác định nguyên nhân hình thành nám và tình trạng hiện tại của da. Sau đây là 3 nguyên nhân chính gây ra nám:

Viên uống Trị Nám, Trắng Da Sakura

- Nám da do rối loạn sắc tố: xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu – Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm.
- Nám da do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, mỹ phẩm căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Nám xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ.
- Nám da do sử dụng mỹ phẩm: thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Da bạn sẽ trắng nhanh cấp kỳ nhưng sau đó da trở nên yếu ớt, dễ bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài rất dễ bị nám nhất là các trường hợp lột, cà da mặt.
Quá trình điều trị nám bắt đầu từ việc ức chế chân nám từ bên trong, cân bằng ổn định sắc tố bên ngoài. Trị nám da và đốm nâu bằng đường uống sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất từ bên trong để điều trị tận gốc.
Viên uống SAKURA L-CYSTINE COLLAGEN C của Nhật Bản là bí quyết trị nám, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng.
GIÁ: 1.400.000 VNĐ
Viên uống bổ sung Sakura L-Cystine Collagen C của Nhật Bản gồm tổ hợp các thành phần: L-cystine, vitamin: C, E, B2, Collagen, Placenta Extract,… được chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, da cá hồi, nhau thai động vật,…là bí quyết giúp duy trì làn da trắng hồng, săn chắc, mịn màng.
Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, xóa nếp nhăn giúp phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.
Công dụng chính của Viên uống SAKURA L-CYSTINE COLLAGEN C:
- Ức chế Melamin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố.
- Làm trắng da cấp tốc từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm,…
- Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
- Xóa những nếp nhăn li ti do sự đứt gãy sợi Collagen dưới bề mặt da, giúp làn da săn chắc.
Ngoài ra sử dụng Viên uống Sakura L-Cystine Collagen C còn giúp cải thiện tình trạng gãy rụng của tóc do thường xuyên tiếp xúc với thuốc duỗi nhuộm.
Để hỗ trợ cho quá trình điều trị, bạn nên che chắn và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Làn da trẻ trung, tươi sáng và mịn màng sẽ dần trở lại với bạn.
Viên uống Sakura L-Cystine Collagen C sẽ ngăn ngừa quá trình hội tụ sắc tố từ bên trong, đồng thời bổ sung các thành phần dinh dưỡng chống lão hóa, giúp làn da bạn sáng hồng lên từng ngày và duy trì sự tươi trẻ.
Tuy nhiên, khi da đã định hình các vết sạm nám, cần có sự hỗ trợ thêm từ bên ngoài. Vì thế, việc thoa kem điều trị từ bên ngoài sẽ xóa tan các vết sạm đen làm cân đối đồng đều sắc tố da.
BỘ SẢN PHẨM KEM SAKURA GIÚP LÀM TRẮNG SÁNG DA XOÁ TAN CÁC VẾT NÁM, SẠM, TÀN NHANG, ĐỐM NÂU LÀM SÁNG ĐỀU TÔNG MÀU DA HIỆU QUẢ ĐÁNG KINH NGẠC.
Kem dưỡng trắng da, trị nám, sạm tàn nhang và làm mờ vết thâm
a. Kem đêm tăng cường làm trắng da Sakura whitening night cream
GIÁ: 900.000 VNĐ
Thành phần: Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic Acid, Hydroquinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Dimethicone, Pentasiloxane, Alpha arbutin, Undecylenoyl Phenylalaline ( SepiwhiteMSH ), Gamma Oryzanol, Kojic Acid, Acid Citiric, Glycyrretinic Acid, dầu Olive, đậu nành Bean,…
Tác dụng:
- Làm trắng da, giúp điều trị nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, vết thâm do mụn để lại.
- Ngoài ra với chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hóa.
- Một phức hợp tiên tiến xâm nhập sâu vào da và ngăn chặn việc sản xuất sắc tố Melanin.
- Thành phần công thức đặc biệt hoạt động như một chất ức chế sắc tố màu sắc, giúp điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm trắng sáng da và cải thiện đều tông màu da. Công thức cho tất cả các loại da.
Quy cách: Hộp 30gr
b. Kem dưỡng trắng da, trị nám, sạm da, giữ ẩm và bảo vệ ban ngày Sakura SPF45
Gía: 900.000 đ 1 hộp
Thành phần: Gluconolactone, lactobionic acid, Kojic Acid, Hydroquuinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Microfine Titanium, Amino Acid, DNA, khoáng chất tự nhiên… Có chứa SPF 45 để ngăn chặc tia UV
Tác dụng:
- Làm trắng sáng da, làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố đên melanin, nuôi dưỡng giữ ẩm da, giúp làn da mịn màng tinh khiết và rạng rỡ.
- Có chứa SPF 45 để ngăn chặn tia tử ngoại.
- Công nghệ làm trắng sáng da với thành phần tự nhiên da được nuôi dưỡng giúp chống lại tình trạng mất đi độ ẩm và đẩy mạnh khả năng chống lại những hủy hoại từ môi trường. Công thức cho tất cả các loại da.
Quy cách: Hộp 30gr
KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG DA, CHỐNG LÃO HOÁ, LÀM MỜ VẾT NÁM, TÀN NHANG THÂM DO MỤN ANTI-WRINKLE WHITENING CRAM
Gía: 900.000 đ / 1 hộp
Tác dụng:
- Làm trắng sáng da, chống lão hoá, làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của vết nám, tàn nhang.. nuôi dưỡng giử ẩm da, giúp làn da mịn màng và rạng rỡ.
- Ngoài ra kem còn chứa kem còn chứa dưỡng chất chống nắng, ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB có thể dùng thay kem nền trang điểm.
- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt với các loại da sạm, nám, tàn nhang, xỉn màu nhiều sắc tố…
Quy cách : Hộp 30ml
2. Mỹ phẩm trị nám The Face Shop – Mỹ phẩm trị nám hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên đã khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ thế giới. Cũng chính từ việc sinh ra trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ – Hàn Quốc mà trong vòng 40 năm sau, The Face Shop đã có trong tay chứng chỉ ISO 9001.

Mỹ phẩm trị nám The Face Shop

Giá: 450.000 đ
Mang tâm niệm là sản phẩm “thân thiện” với người tiêu dùng và thiên nhiên, câu châm ngôn mà toàn bộ các nhân viên của thương hiệu này luôn mang theo bên mình là “Natural Story”. Mong muốn, nỗ lực và tin tưởng đã giúp công ty mang đến cho các chị em phụ nữ hơn 1000 sản phẩm chất lượng cao được phân bố gần 800 cửa hàng trên 20 quốc gia. Và cuối cùng là trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc vào năm 2009.

Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc
Kem trị nám The Face Shop được bào chế từ các thực vật có chứa nhiều Vitamin làm trắng da. Sản phẩm Kem trị nám rất hiệu quả để khử nám, tàn nhang, giảm các yếu tố tạo nên bọng nước dưới da. Sử dụng sản phẩm kem trị nám thường xuyên cho khuôn mặt bạn lớp da non, hồng, trắng đẹp.


Loại A: Kem trị nám dưỡng ẩm ban ngày:
- Kem trị nám dưỡng có chứa nhiều thành phần giữ ẩm và có tác dụng phục hồi tính năng các lớp biểu bì trên da mặt, giúp phục hồi các tổn thương về da, cho bạn lớp da non hồng hào, tươi trẻ.
- Thành phần chính: Các thành phần giữ ẩm, hoạt tính tái sinh tố, Axit béo đơn tính, Vitamin E.
- Cách dùng: Sau khi rửa mặt buổi sáng, bạn dùng một lượng kem vừa phải thoa đều lên khuôn mặt.

Loại B: Kem trị nám dưỡng ban đêm giúp làm non hồng lớp da :
-Kem trị nám dưỡng được bào chế từ thảo dược chất lượng cao, có tác dụng ức chế các hắc tố trên da, khống chế các tế bào gây nám, mụn, tàn nhang. Sử dụng kem sẽ làm cho lớp da luôn trắng hồng, tươi trẻ.
-Thành phần chính: Phụ Linh, Ngọc chức, Mai đông, Huệ Nhân, Cam cúc, Tây Xuyên bôi, Đương quy, Nhân Sâm, Bạch cấp và các loại thảo dược quý hiếm khác.
- Cách dùng: Sau khi rửa mặt ban đêm, bạn dùng một lượng kem vừa phải thoa đều lên khuôn mặt.
Loại C: Kem trị nám ngọc trai trắng đẹp màu da :
- Sản phẩm kem trị nám chứa Bột Ngọc trai, Vitamin, thảo dược.
-
Kem trị nám dưỡng có chức năng chống các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời gây ra, đồng thời giảm hẳn hắc tố của các vết nam trên khuôn mặt bạn.
- Cách dùng: Sử dụng sau khi thoa xong kem dưỡng da ban ngày.

Sữa rửa mặt dưỡng trắng da:

- Sữa rửa mặt nhanh chóng thấm sâu vào lớp tế bào da, giúp làm sạch lỗ chân lông, bổ sung thành phần nước đáng kể, giúp da trắng mịn, tăng tính đàn hồi cho da.
- Thành phần chính: Vitamin siêu cấp tinh khiết, Axit Cam Thảo, sinh tố nước ổi, các thành phần làm trắng da.
- Cách dùng: Ngày dùng 2-3 lần, massage với nước nhẹ nhàng làm sạch mặt.
Kem dưỡng từ tinh hoa trắng bạch :
- Tác dụng nâng cao tính đàn hồi của tế bào, cải tạo lớp nhăn và phục hồi các tế bào bị tổn thương, tái sinh làn da lão hóa. Cảm nhận vẻ tươi trẻ của làn da sau vài lần sử dụng.
- Thành phần chính: Seniro Đạm, tinh hoa bách thảo, tinh chất từ rễ cây dâu tằm.
- Cách dùng: Lấy lượng vừa phải bôi lên mặt và tán đều nhẹ nhàng.
Lưu ý:
- Khi sử dụng bạn sẽ thấy lớp da mình bị se lại, điều này hoàn toàn bình thường, do các hoạt chất trong kem đang hoạt động để dưỡng và phục hồi làn da.
- Bạn nên thử lên lớp da mỏng ở cánh tay xem có bị kích ứng không, sau 24h mới nên sử dụng cho cả khuôn mặt.
- Trong khi sử dụng nên ăn thêm nhiều hoa quả và rau, hạn chế ăn cay và uống thêm nhiều nước.

3. Kem trị nám Dr face là sản phẩm trị nám, tàn nhang, làm trắng da rất hiệu quả với công thức đặc biệt sẽ cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da, tái tạo da và loại bỏ các hắc tố xấu.
Kem trị nám Dr face
Kem trị nám Dr face giúp bạn có làm da trắng sáng tự tin hơn
Giá: 300.000đ/hộp
4. Kem tr nám Revitalite Serum đc tr nám, tàn nhang, đi mi Serum of Anti-Dark spot. Revitalite
Xuất xứ: Pháp

Kem tr nám Revitalite Serum
Thành phần: Tảo biển, protein từ ngọc trai, Vitamin E, L-ascorbic Acid, Hyaluronic Acid, Menthyl Paraben, Alchemilla, Raspbeery, Parsley& Vitamin C, Sodium.
Công dụng: Kem trị nám Revitalite Serum
  • Giúp điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm sáng da vượt trội và cải thiện tông màu da.
  • Giúp sàn lọc các gốc tự do và chống lại sự hình thành Melamin. Giúp làm mềm mượt các vết chân chim đồng thời nuôi dưỡng da.
  • Cải thiện độ bảo vệ của da, giúp chống lại tình trạng mất đi độ ẩm và đẩy mạnh khả năng chống lại những hủy hoại từ môi trường.
Cách dùng: Sử dụng vào buổi sáng và tối. Thoa đều khắp mặt đặc biệt tập trung ở vùng da cần điều trị Sau 4 tuần sử dụng làn da lập tức sẽ cải thiện rõ rệt, các vếtnám tàn nhang, đồi mồi được loại bỏ hoàn hảo.
HSD: in trên bao bì.
Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054

website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn

 




comments Thông tin phản hồi (4)

Phục hồi các làn da bị lão hóa, tăng khả năng đàn hồi cho da, làm săn chắc và căng da hiệu quả.
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 05-04-2013 08:26

Cung cấp dưỡng chất gấp 03 lần, gia tăng tuần hoàn máu làm làn da luôn khỏe mạnh và tươi sáng, cân bằng độ ẩm cho làn da.
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 08-03-2013 08:09

Viên uống SAKURA L-CYSTINE COLLAGEN C của Nhật Bản là bí quyết trị nám, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 06-02-2013 10:11

Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu.
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 20-01-2013 13:27

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved