Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1189203 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1189203 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:16:35, ngày 04/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1189203
Điện thoại:

Sản phẩm dưỡng da EV Princess Cosmetics Inc




[url=http://www.upanh.com/3_upanh/v/9vf5asdj7zp.htm][img]http://nt3.upanh.com/b5.s34.d2/3dbab054a8dba39f8e46ec61ce581982_52072123.3.jpg[/img][/url]

Nét độc đáo của sản phẩm:

Chăm sóc làn da hết sức quan trọng, đặc biệt đối với chị em phụ nữ, bởi làn da tôn vinh vẻ đẹp và sự quý phái, là một phần tạo nên sức hấp dẫn của phái đẹp.

Da là phần cơ thể tiếp xúc trực tiếp với môi trường, nên da cũng là nơi chịu tác động đầu tiên của các yếu tố bên ngoài: gió, bụi, ánh nắng mặt trời, tia X, tia phóng xạ… Các yếu tố này kích thích cơ thể sản sinh ra các chất độc hại làm cho da bị sạm, khô, bong tróc, cấu trúc da gồ ghề, bị nám, bị mụn…. Dần dần ở các vùng da không được quần áo che chắn như mặt, cổ, vùng chữ V trước ngực… xuất hiện các nếp nhăn và các đốm nâu đen.

Nhằm đem lại sự tự tin cho những người phụ nữ chẳng may bị những tì vết trên da mặt, sản phẩm dược mỹ phẩm của Tổng công ty EV Princess Cosmetics Inc. do chị Elizabeth Bích Liên làngười sáng chế kiêm tổng giám đốc điều hành của công ty,đã ra đời hơn 15 năm nay, càng ngày càng được tin cậy đối với nhiều khách hàng.

Chị Elizabeth Bích Liên Võ cho biết các loại mỹ phẩm của EV Princess Cosmeticđược bào chế, nghiên cứu rất công phu, hoàn toàn làm bằng dược thảo tinh khiết, đem lại kết qủa nhanh chóng cho người sử dụng. EV Princess Cosmetic là mỹ phẩm rất an toàn, rất thích hợp với làn da của người Á đông. Nó có tác dụng rất tốt trên các loại da mặt sần sùi, nám, mụn và đồi mồi. Ngay cả những vết thâm đen, da chết, da cằn cỗi đều được mỹ phẩm này tẩy xóa đi nhanh chóng, không bị hư da trở lại, rất tốt cho những da thường bị dị ứng.

Chị khẳng định: “Sau khi dùng mỹ phẩm của chúng tôi, da quý vị sẽ hồng hào, trắng trẻo, mịn màng, qúy vị vẫn đi làm bình thường, rất an toàn dùng trong mùa hè, trời nắng, nấu bếp và dưới ánh đèn, rất tốt cho quý vị làm tóc, làm Nail. Kết quả 100%  từ 3 đến 7 ngày. Nếu không kết quả Bích Liên sẽ hoàn tiền lại 100%.”

Chính hiệu quả cao của sản phẩm đã được các khách hàng tin cậy, giá tiền sản phẩm lại vừa phải, nên mỹ phẩm EV Princess đã có mặt nhiều nơi tại tiểu bang California, Texas. Chỉ riêng tại California, sản phẩm có tại San Jose, Milpitas, Sacramento và Santa Ana. Riêng ngoài Hoa Kỳ, sản phẩm EV Princess hiện đang có mặt tại 12 nước như Australia, Canada, Germany, Norway, France, Switzerland, England, Taiwan, Việt Nam, Sweden, Denmark, Singapore.

Đôi nét về chủ nhân của mỹ phẩm EV Princess

Elizabeth Bích Liên khôngchỉ nghiên cứu thành công những sản phẩm dưỡng da, đem lại vẻ đẹp và sự tự tin cho chị em phụ nữ, chị còn là giảng viên thẩm mỹ với 25 năm kinh nghiệm, đang dạy tại 2 trường thẩm mỹ tại Bắc và Nam Cali (International beauty college). Chị cũng là chủ nhân của hệ thống Bích Liên Beauty SkinCare. Hệ thống này có chi nhánh ở Nam và Bắc California, ngoài ra còn nhiều trung tâm ở các vùng khác và tiểu bang khác của Hoa Kỳ như ở Milpitas, Sacramento, Houston TX..   

Thật ra, chủ nhân của sản phẩm EV Princess Cosmetic không xa lạ gì với cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Chị là người sinh trưởng tại đảo Phú Quốc, đã vượt biển đến Hoa Kỳ thập niên 80. Ngay từ khi còn là thiếu nữ cho đến nay, chị rất có “duyên” với các cuộc thi sắc đẹp và luôn giành thứ hạng cao.

Chị đã từng đoạt Hoa Hậu Áo Dài (Kansas-USA) 1986. Năm 1996, cuộc thi “Vinh danh Phụ nữ Việt Nam” được tổ chức tại Bắc Cali, chị được chọn là Á hậu 1.Năm 2004 trở thành Hoa hậu trong cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” tổ chức tại Los Angeles dành cho lứa tuổi 30-50. Năm 2006, “Hoa hậu Công nương Á châu - USA” Hollywood, Califonia, và gần đây nhất, đêm 17 tháng 11,2012, tại Redondo Beach Performing Arts Center thành phố Redondo Beach, chị là người Việt Nam đầu tiên trở thành Hoa Hậu Phu Nhân Quốc Tế, trong “Cuộc thi  Hoa Hậu & Hoa Hậu Phu Nhân Châu Á – Hoa Kỳ 2012 lần thứ 24.

Đây là cuộc thi mang tính chuyên nghiệp hàng năm của tổ chức Virgelia Production, Inc., Present, tổ chức tại Hoa Kỳ, nhằm vinh danh vẻ đẹp và văn hóa Châu Á trên khắp thế giới. Cuộc thi đã thu hút các thí sinh đến từ 58 quốc gia khác nhau như: Trung Hoa, Đài Loan, Nhật Bản, Cam Bốt, Phi Luật Tân, Nam Dương, Ural, Siberia, Uzbekistan, Cộng Hòa Tatarstan, Nga, Ấn Độ, Ukraine, Nam, Hàn, Iran, Thái Lan. VV..VV
Trái tim từ ái của một hoa hậu

Vẻ đẹp của hoa hậu Elizabeth Bích Liên không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài duyên dáng, đằm thắm, mà còn chính từ tấm lòng từ ái mà chị luôn dành tặng cho những người kém may mắn hơn mình.

Chị đã lập ra blcfoundation, là một tổ chức nhân đạo cứu trợ giúp đỡ người nghèo từ hải ngoại cho đến trong và nước. Chị từng hổ trợ nạn nhân vụ khủng bố 911, nạn nhân Sóng Thần Nhật Bản. Hàng năm, chị ủng hộ các chương trình gây quỹ giúp cho Thương Phế Binh VNCH ở quê nhà, đóng góp xây dựng Nghĩa Trang cho người tỵ nạn.  Yểm trợ thành lập xây dựng tượng đài Thuyền Nhân. Chị còn tham gia mọi sinh hoạt chính trị thường niên tại hải ngoại như yểm trợ chiến dịch, ủng hộ các cuộc gây quỹ tranh cử của ứng-cử-viên Hoa Kỳ như cựu tổng thống George Walker Bush, bà Hillary Clinton,  tổng thống Barack Obama …, ứng-cử-viên người Mỹ gốc Việt tranh cử vào các chức vụ công quyền.

Tại Việt Nam, chị tham gia đóng góp xây dựng, trùng tu các chùa đền thờ, chùa chiền, cầu cống, nhà tình thương… giúp trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, người bị phong cùi, xây giếng nước, xây cầu, xây dựng lò hỏa táng giúp đỡ dân nghèo, yểm trợ phụ nữ bị bạc đãi, tình trạng buôn người, đóng góp nuôi các cụ già neo đơn, trợ cấp tiền của cho các tu sĩ và giúp chương trình sức khỏe cộng đồng cho dân nghèo…

Hiện nay hoa hậu Elizabeth Bích Liên đanglà Phó chủ tịch cộng đồng tại Bắc California, và là phó chủ tịch của hội doanh gia Việt Mỹ.

Nhân mùa xuân Qúy Tỵ 2013 sắp về, hoa hậu Elizabeth Bích Liên Võ gửi lời chúc đến tất cả quý vị đồng hương khắp nơi trên toàn thế giới được một mùa xuân an khang, thanh bình và thịnh vượng. Kính chúc tất cả những người khách của Bích Liên khắp nơi luôn dồi dào sức khỏe, những người phụ nữ luôn mong mỏi thành công trong đời sống, sẽ đạt được trong năm tới. Và cộng đồng người Việt tại hải ngoại luôn đoàn kết và vững mạnh.

Riêng bản thân chị hứa rằng, chị sẽ tiếp tục đóng góp trong khả năng của mình từ những sản phẩm dưỡng da của công ty EV Princess Cosmetics Inc, cho đến những hoạt động xã hội, từ thiện, để làm tròn sứ mạng “làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời” mà chị đã đề ra cho mình bấy lâu nay và vẫn luôn dấn thân phụng sự không mệt mõi.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên lạc 1(800) 918.3017

Hoặc vào trang nhà www.evprincesscosmetic.com, email: ev.princess@yahoo.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trần ngọc viễn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved