Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1195961 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1195961 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:9:17, ngày 19/02/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1195961
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tẩy sạch vết nám lâu ngày một cách nhanh chóng

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn




1. Kem dưỡng trắng, trị mụn Rosa
Giá sản phẩm: 400.000đ
Kem trị nám này có chứa chất thuốc đặc biệt hữu hiệu từ Đông Phương và Tây Phương, chất tinh dầu được chiết từ ngọc trai nhỏ tự nhiên, chất dưỡng da, vitamin , chất diệt trùng và các chất chống ánh nắng mặt trời đều được phân chia theo liều lượng. Kem trị nám là loại mỹ phẩm tốt nhất cho các phụ nữ phương Đông bởi nó có thể loại bỏ được các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen và các vết nhăn, thậm chí còn xóa bỏ được các vết tàn nhang và các vết nám, chữa trị các khó chịu của da, làm cho da mịn màng, lưu thông khí huyết và trẻ hóa làn da. Kem vừa có tác dụng làm kem nền hoặc lót trước khi trang điểm.
Thành phần: Chắc hẳn các bạn ai cũng mong muốn mình có làn da trắng mịn và khoẻ mạnh,kem trân châu có thành phần chính là Vitamin E, AHA, trân châu, cây lô hội tự nhiên, dầu chồi cây lúa mì, chất của cây cảm thảo.
Công dụng
Từ đó, sản phẩm Kem trị mụn có thể giúp bạn làm giảm sắc tố đen, nhất là đối với làn da bị tàng nhang, đốm đen, đốm nâu sậm, đốm thai nghén, nếp nhăn, vết tích mụn mủ, mụn trứng cá. Đặc biệt sản phẩm còn có công dụng làm trắng da, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng. Loại bỏ nhanh tế bào chết, sinh tế bào non.
- Giảm và xoá đi các nếp nhăn li ti, các nếp nhăn sâu
- Chuyển biến rõ rệt da sạm trở nên trắng hồng, khoẻ mạnh
- Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn cám, mụn đầu đen
- Giảm nhờn, làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, săn chắc hơn

Cách sử dụng:
Sau khi rửa mặt sạch,dùng kem bôi xoa bóp nhẹ nhàng lên da. Dùng buổi sáng và tối. Sau 7 đến 15 ngày các vết đốm giảm,thì dùng 1 lần vào buổi tối để tăng hiệu quả trắng da. Sản phẩm này được bào chế từ thiên nhiên nên có thể sử dụng lâu dài.
Bạn có thể cảm nhận một làn da tươi trẻ hạnh phúc ngay sau khi sử dụng sản phẩm Kem trị mụn.
Kem Dưỡng trắng, giảm mụn đầu đen, thấm sâu, có chỉ số chống nắng, đem lại làn da trắng hồng. Sản phẩm này mình cũng đang dùng. Rất tốt và hiệu quả nhất là với những bạn da nhờn. nhiều mụn, va những vết thâm lâu ngày.


2. Kem trị nám,dưỡng trắng da cao cấp Laneíge
Xuất xứ: Hàn Quốc

Gía: 1.400.000 đ 1 bộ


Công dụng và thành phần sản phẩm:

a. Kem trị nám dưỡng da ban ngày (Day Crem)
Thành phần: Glycerol momonnostearate, kim sa, vitaminE, arbutin, lanolin…

Công dụng
: Tái sinh da ban ngày, thấm sâu toàn diện nuôi dưỡng da, giữ ẩm làm trắng nuôi dưỡng hồi phục da, trung hòa độc tố trong da, thải độc cho da, cải thiện da xỉn (tối) màu, ngăn chặn các chất có hại trong không khí và tia cực tím gây hại cho da, làm da trắng hồng, mềm mại và mịn màng, không tỳ vết. Chống nhăn, chống viêm, kháng khuẩn, ôn hòa với da dễ nhạy cảm, không kích ứng, ngứa, đỏ… giúp da hồi phục lấy lại cân bằng.


*Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.

Cách dùng: Kem trị nám ngày (Day Crem)
– Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, nhẹ nhàng massa cho đến khi kem hấp thu hết vào da.


b. Kem trị nám dưỡng tái sinh da ban đêm (Night Crem)

Công dụng
: Kem trị nám dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ. Thành phần protein cao kết hợp chất chiết xuất từ dung dịch thực vật tự nhiên (Yo Yuimin) , vitaminD,A,E có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị ôxy hóa, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi Collagen ở tầng sâu dưới da.
Thành phần : Axit stearic glycerides, lúa mạch, cải xoong, hoa cúc, lô hội , enzyme…

Cách dùng
: Kem đêm (Night Crem)
– Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.


c.
Kem trị nám chống nắng, dưỡng trắng da (Make up)

Công dụng: Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạmnám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da, hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng OIL_Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn, khiến da không có cảm giác bóng nhờn.

Kem trị nám dưỡng làm trắng tự nhiên với BEARBE-RRY kết hợp các vitamin tự nhiên , hổ trợ nội tiết, kháng viêm, chống viêm,loại bỏ vết thâm,làm trắng trực tiếp,diệt trừ các loại nhiễm trùng do vi khuẩn từ mụn , thấm sâu vào lớp hạ bì điều trị mụn trứng cá ,vết thâm mụn, vết tàn nhan, nám,độ chống nắng cao,giúp bảo vệ da một cách triệt để nhất. Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.

Thành phần: Lanolin, arbutin, hazel, hoa hồng, bạch quả, vitaminE…

Cách dùng: Kem trị nám dưỡng (Make up)
– Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, nhẹ nhàng massa cho đến khi kem hấp thu hết vào da.
– Lưu ý: Khi ra nắng nên xoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng.


d. Sữa rửa mặt Kem trị nám dưỡng và tái sinh da :

– Làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da
Công dụng: Làm sạch sâu, nhiều bọt, mềm mại, sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi xoa khắp mặt (tránh vào mắt) mát xa trong vòng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước

Thành phần
: Chất kích hoạt,chiết xuất tổ yến,collagen, vitaminC, nước chưng cất…
e.Tinh chất
Kem trị nám trắng da :

Công dụng: Giúp da mềm mại, chất làm trắng từ dâu tây, bách thảo,làm dịu mọi trường hợp khó chịu nhất của da,kể cả da nhạy cảm,loại bỏ các sắc khí vàng trên da,thấm sâu hơn ngăn chặn và tiêu diệt mụn đầu đen,hạt mỡ trên da, cho da sáng ngời rạng rỡ

3.
Kem tr nám làm trng cao cp Dechangkum Baifusu 5 in 1

Thành phần sản phẩm
a. Kem rửa mặt trắng da dưỡng da,
Thành phần chính: nước khử ion, sorbitan, steareth-2 phospahate, squalane, hydogenated castor oil(PEG-40), chiết xuất lá bạc hà, chiết xuất hoa cây keo, chiết xuất bearberry, dầu ooliu, sponin tảo, hương liệu:
Công dụng chính: ôn hòa nhuần nhiễn thành phần công hiệu có thể nhanh chóng thấm vào lỗ chân lông, tẩy sạch chất bẩn trong lỗ lông, chánh lỗ chân lông bị tắc, làm sạch biểu bì của làn da, khôi phụ chức năng thoáng ký và bài tiết của lỗ chân lông. Thúc đẩy sự tuần hoàn máu trong mô dưới da, làm nhạt phân giải sắc tốc, nâng cao mức hấp thụ của da đối với ước và dinh dưỡng.
Cách sử dụng: Lấy lượng thích hợp thoa vào mặt thêm tí nước sách soa bóp nhẹ(2-3 phút) rồi rửa sạch bằng nước.
b. Tinh dầu giữ ẩm trắng da
Thành phần chính: Nước khử ion, sorbitan, glycon propylen, hydroxyethyl cellulose(HEC), hydrogenated castor oil(PEG-40), tetraisopalmitate, chiết xuất hoa sen tuyết, chiết xuất bách hợp, chiết xuất lá bạch quả, chiết xuất hạt nho, axit tartaric, axit hialuronic, hương liệu
Công dụng chính: Đa năng về bổ sung nước, dưỡng da, làm cho da nhuần nhuẫn. Trơn mượt nhẹ dịu, chứa tinh dầu đặc lấy từ nhiều loại thực vật có thể nhanh chóng thấm sâu vào lớp sâu của da, bổ sung kịp thời năng lượng cho da. Phần tử dinh dưỡng có thể cải thiện rõ dệt chỗ đen, vàng thô bì trên da. Bảo vệ làn da không bị gốc tự do gây tổn hại, tăng tính đàn hồi của da, làm cho làn da trắng mịn trơn trượt.
Cách sử dụng: Sau khi làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt lấy lượng thích hợp bằng đệm bông vỗ nhẹ trên mặt rồi soa bóp nhẹ nhàng cho đến khi hấp thụ hoàn toàn
c. Kem trắng da(Kem ngày A)
Thành phần chính: Nước khử ion, bạch thuật, phục linh, ngọc trúc, mạch môn, hột ý dĩ, hoa cúc, xuyên bối, đương quy, sâm, bạch cập, isooctyl palmitate,thảo san hô, sorbitan monoleate(span-80)
Công dụng chính: Kích thích tố dinh dưỡng được chiết xuất từ các loại thảo dược, phối hợp với các loại mem diệt khuẩn vào vitamin, có khả năng trắng da gấp bội, trực tiếp phân giải những vết đen, các loại nám và viết do nhiễm khuẩn mà đã hình thành trên da và thấm sâu vào mô dưới da để điều trị vết sẹo tiềm tàng, phân giải hắc tối, thu hẹp lỗ chân lông.
Cách sử dụng: Sau khi làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt lấy lượng thích hợp bằng đệm bông vỗ nhẹ trên mặt rồi soa bóp nhẹ nhàng cho đến khi hấp thụ hoàn toàn
d. Tinh dầu trắng da(Kem ngọc trai B)
Thành phần chính: Nước khử ion, bột ngọc trai thiên nhiên, glyceryl stearate, cy kim sa, Vitamin E, arbutin, lô hội, sơn tra, phấn hoa
Công dụng chính: Cách ly bức xạ của tia tử ngoại một cách hiệu quả, giảm thiểu sự tổn hại của nhiệt độ cao, gió cát, ô nhiễm đối với làn da, thành phần dưỡng da bảo vệ da độc đáo có thể hoạt huyết khử ứ, giảm nám v sắc tố, phân giải sắc tố làm nhạt nám vàng, tre đậy và điều chỉnh những chỗ có màu da không đồng đều, làm cho da mịn màng trong sáng.
Cách sử dụng: Dùng kem trắng da(Kem ngày A) rồi dùng tinh dầu trắng da (kem ngọc trai B), sau khi làm sạch mặt bằng kem rửa mặt và tinh dầu giữ ẩm trắng da
e. Tinh dầu trắng da(Kem đêm C)
Thành phần chính: Nước khử ion, dầu trắng số 15 lsooctyl palmitate(2EHP), thảo san hô, sorbitan monooleate(span-80), chiết xuất lá anh đào, bạch chỉ, chiết xuất tảo biển, arbutin, axit tartaric, baicalin hương liêu.
Công dụng chính: Có sợi hoạt tính gây tác dụng đến chiều sâu nâng cao khả năng truyền tải và bài tiết hắc tố của màng tế bào, ức chế sự hình thành của các lại vết đen, nám mụn,.. đạt mục đích diệt khuẩn và trắng da mang lại sức sống cho làn da
Cách sử dụng: Dùng kem đêm C sau khi làm sạch mặt bằng kem rửa mặt và tinh dầu giữ ẩm trắng da


Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247
Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved