Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1188221 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1188221 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:25:43, ngày 29/12/2012 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1188221
Điện thoại: 0908261931
Người đăng: Ms My

Thu nổi lo - Trao niềm tin

Tầm soát sức khỏe là cực kỳ quan trọng đối với mọi người vì có rất nhiều bệnh tiềm ẩn trong cơ thể mà chúng ta không biết trước được. Khi đã có triệu chứng và phát hiện ra bệnh thì bệnh đã sang giai đoạn khác, sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí cho điều trị, đôi khi không cứu được tính mạng khi phát hiện chậm trễ 

Các bệnh lý khi khởi phát thì không có dấu hiệu. Quá trình khởi phát bệnh có thể ngắn hay dài tùy vào điều kiện cơ thể và lối sống của mỗi người. Tuy nhiên điều đáng nói là các triệu chứng của bệnh ở giai đoạn đầu thường không đặc trưng và rất khó nhận thấy, đến khi các dấu hiệu trở nên rõ ràng và mang tính điển hình hơn thì bệnh đã bước sang giai đoạn nguy hiểm, lúc này việc điều trị trở nên phức tạp và mang nhiều rủi ro. Do đó việc chẩn đoán chính xác, phát hiện và điều trị sớm vẫn là cách kiểm soát hiệu quả nhất đối với các bệnh lý. Câu hỏi được nhiều người quan tâm là khi nào thì cần thiết phải thực hiện khám sức khỏe định ký?

Không phải đợi có bệnh mới đi khám như quan điểm suy nghĩ của nhiều người mà phải xét nghiệm máu và tầm soát sức khỏe  định kỳ 6 tháng 1 lần.

Khám sức khoẻ xét nghiệm máu định kỳ giúp phát hiện sớm được nhiều căn bệnh nguy hiểm phổ nhưng biến chứng tiến triển âm thầm, đến khi xuất hiện triệu chứng thì đã quá trễ. Ví dụ như:
Viêm gan siêu vi B, C.
- Các loại ung thư nguy hiểm như ung thư Vú, ung thư Cổ tử cung, ung thư Tuyến tiền liệt, ung thư Phổi, ung thư Gan, ung thư Trực Tràng….
- Bệnh cao huyết áp.
- Bệnh tiểu đường
- Rối loạn mỡ máu.
- Suy thận.
……. Những bệnh kể trên nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể mang lại kết quả tốt chosức khoẻ.

Tìm hiểu về bệnh và tầm soát bệnh của chính bạn 
http://www.hcs.vn/cac-goi-xet-nghiem.html

Bạn chỉ cần chat, điện thoại, hoặc email để đưa yêu cầu. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà để tư vấn và lấy mẫu máu xét nghiệm của bạn. Kết quả sẽ có ngay trong ngày.

Bác sĩ tư vấn trước và sau xét nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Trân trọng
HCS -  Health Care System - www.HCS.vn

Liên hệ : Ms My – 0908.261.931- Email: my.dnt@hcs.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ms My
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved