Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1173034 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1173034 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:13:24, ngày 12/10/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1173034
Điện thoại: 01683000988
Người đăng: Hương

Tinh dầu quế

Chuyên cung cấp Tinh dầu Quế số lượng lớn,bán buôn và bán lẻ.hàng chuẩn nguyên chất 100% luôn.các bạn có thể xem và đặt hàng.Khẳng định 1 câu "ở đâu rẻ mình sẽ rẻ hơn ở đó".Vì tinh dầu của mình được lấy trực tiếp từ xưởng sản xuất từ Văn Yên – Yên Bái.

 
Trước tiên mình xin giới thiệu mặt hàng chính mà mình cung cấp : Tinh Dầu Quế xuất khẩu nước ngoài nguyên chất 100%

Địa chỉ : Số 4 – ngõ 355 -  Thôn Lộc- Xuân Đỉnh – Từ Liêm - HN
Sđt tư vấn và nhận order: 01683000988 (Hương)
YM :
hoahuongthao88nd@gmail.com

            NICK NAME: hoahuongthao_88nd
            STK: Techcombank - 11524648246014


Mình lấy từ gốc không qua trung gian gì cả nên cung cấp hàng chuẩn số lượng lớn.có bán lẻ các bạn nhé


Giá bán lẻ:


- Lọ 100ml: 190.000 đồng/lọ
- Lọ 50ml: 100.000 đồng/lọ

- Lọ 20ml: 55.000 đồng/lọ
- Lọ 10ml :35.000đồng/lọ


Bán số lượng 1 lít


1,4tr/1lit (Thợ qua xem hàng nếu chuẩn thì lấy.hàng chuẩn không pha gi thêm.thị trường bây giờ giá cao hơn và tính theo cân nếu các bạn mua là sẽ thiệt.còn mình tính chuẩn theo lít.yên tâm không bị thiệt khi mua hàng)

Số lượng lớn hơn các bạn call trực tiếp cho mình.

Chú ý : TINH DẦU QUẾ mình cung cấp là tinh dầu quế 100% nguyên chất , không pha chế hương liệu gì , nên mùi không phải như các bạn nghĩ là mở lọ tinh dầu ra là mùi hương quế thoang thoảng khắp phòng , vì là nguyên chất nên mùi hơi hắc , nồng và đậm mùi , nhưng tác dụng lại rất tốt để chữa bệnh, còn nếu muốn thơm thoang thoảng khử mùi phòng thì các mẹ nên pha loãng với nước hoặc các loại tinh dầu khác thì càng tốt.

 

Tác dụng của Tinh Dầu Quế


- Dầu Quế rất tốt trong việc chữa cảm cúm và bị lạnh ,Tinh dầu Quế cũng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh về đường tiêu hóa, nó có thể tạo ra hơi hoặc làm co bóp, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn , Quế thậm chí còn được sử dụng chữa đau về cơ bắp và chứng ruột rút. dùng Tinh Dầu Quế xoa bóp thường xuyên vào chỗ xương đau nhức hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

- Thanh lọc không khí, khử mùi hôi, khử mùi thuốc lá, giúp không khí trong lành và tinh khiết, cung cấp dinh dưỡng cho không khí, cung cấp oxi, tăng khả năng hoạt động của phổi, kích thich tuần hoàn. chống vi khuẩn, nấm mốc .

- Giúp làm long đờm và dễ thở
- Bảo vệ sự miễn dịch

Đặc biệt Tinh dầu Quế còn có thể sử dụng để lau sạch và đánh bóng đồ gỗ.


 ĐÂY LÀ 1 SỐ KINH NGHIỆM CỦA MÌNH VÀ CÁC BẠN KHÁC ĐÃ SỬ DỤNG , MỌI NGƯỜI THAM KHẢO NHÉ!

ĐẶC BIÊT : Công thức Nấu nước QUẾ

1. Tinh dầu Quế rất tốt trong việc chữa cảm cúm và bị lạnh.

Có rất nhiều cách sử dụng tinh dầu Quế trong trường hợp này

Thứ nhất : Nhỏ 1 vài giọt tinh dầu Quế nguyên chất vào 1 bát nước sôi (vào buổi sáng ) , rồi áp mặt vào đó dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở sâu 10 phút đến 15 phút .
Có tác dụng : hồi sinh, diệt khuẩn, làm nóng,chống nôn, giải độc cơ thể, sổ mũi, chóng mặt.

Làm thường xuyên sẽ rất có lợi cho sức khỏe, và sẽ chữa khỏi cảm cúm rất nhanh ! đặc biệt là giảm lạnh , giảm nghẹt mũi rất công hiệu.

Mình thường xuyên khuyên mọi người và làm vậy cho ông xã và nhóc nhà mình mỗi buổi sáng, nhất là vào mùa đông nên rất ít khi cả nhà bị cúm.

Thứ 2: Vào mùa đông chân tay thường hay bị lạnh, nhất là những người vốn cơ thể thường hay bị lạnh giá thì vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng bôi 1 chút Tinh Dầu QUẾ vào người, chân, tay , ... thì cơ thể cả ngày hôm đấy sẽ ấm lên rất nhiều!

Cách này nhiều Khách hàng của mình bên LCM thường xuyên làm khi sử dụng Tinh Quế vào mùa đông năm ngoái . Các mẹ thử xem nhé tác dụng thế nào nhé!!!


2. Tinh Dầu QUẾ chữa đau nhức xương khớp.

Nhức mỏi, Bong gân, Đau lưng, Đau khớp, Trật đả, Té bầm, Cảm ho, Sổ mũi, Chóng mặt .

Những người bị bệnh về thấp khớp . nhất là người già thường xuyên bị đau nhức xương khớp , đau lưng : Thường xuyên bôi Tinh dầu Quế xoa bóp vào chỗ bị đau nhức đó ,. Hiệu quả sẽ rất bất ngờ đấy
Bôi vào mùa đông là tốt nhất vì nếu bôi vào mùa hè thì sẽ bị nóng

3. Tinh dầu Quế cũng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh về đường tiêu hóa.

  Tinh dầu Quế có thể tạo ra hơi hoặc làm co bóp, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn sau các bữa ăn, thận chí còn được sử dụng chữa đau về cơ bắp và chứng ruột rút. Nó có thể làm dừng lại cơn ho của bạn trong một vài giờ sau khi bạn xoa nó vào ngực của mình.

Chữa chứng đầy bụng bằng cách bôi tinh dầu quế vào bụng rồi xoa bụng nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút đến 10 phút sẽ hết đầy bụng , Hì , tác dụng này mình thích nhất nè, cái bụng ọc ạch của mình mà không có Tinh dầu quế chắc tiêu rùi, hihi….

4, Giảm stress.

Nhỏ vài giọt tinh dầu Quế nguyên chất vào bồn nước ấm rồi ngâm mình thư giãn 15-20 phút.

5. Khử mùi phòng.


Cái này thì các mẹ có thể dùng đèn đốt tinh dầu , nhưng chú ý pha loang tinh dầu quế ra nhé, không thì hao lắm nhé!
Có Mecutep mua Tinh dầu quế của mình dùng để khử mùi thuốc lá trong phòng karaoke rất tốt
Không thì các bạn lấy 1 miếng giẻ hoặc 1 miếng bông xốp nhỏ tinh dầu quế vào rồi treo 1 góc trong phòng , mình đảm bảo hết sạch mùi ẩm mốc ....
Khử mùi hôi, thanh lọc không khí :
Bạn có thể dùng tinh dầu nguyên chất quế để tạo ra một không gian ấm cúng và tốt cho sức khỏe. Nhỏ một vài giọt tinh dầu vào lò đốt nhỏ có dùng nến (đèn đốt nến tealight) hoặc đèn đốt tinh dầu bằng điện, bạn sẽ có một căn phòng thơm mùi quế tạo sự ấm áp cho căn phòng trong những ngày đông.
Bạn cũng có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu vào khăn tay để đầu giường hoặc vào gối để có giấc ngủ sâu.
Ngoài ra, bạn có thể nhỏ 1,2 giọt vào túi hoa khô để ở trong xe ô tô, tủ quần áo, nhà vệ sinh để khử mùi và tạo hương thơm cho không gian sử dụng.


6. Massage.


Bạn hãy pha loãng tinh dầu nguyên chất bạn yêu thích với dầu dẫn xuất như jojoba, đậu nành, hạt nho... với tỉ lệ 8 - 10 giọt tinh dầu nguyên chất với 30ml dầu dẫn xuất. Để tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể dùng Johnson’s baby oil có bán sẵn trên thị trường làm dầu dẫn xuất theo tỉ lệ như trên.


7. Tắm thư giãn.


Bạn hãy nhỏ vài giọt tinh dầu quế nguyên chất vào bồn nước ấm rồi ngâm mình thư giãn 15-20 phút. Tinh dầu nguyên chất nổi bên trên mặt nước sẽ bám vào da bạn khi bạn rời bồn tắm.


8. Xoa bóp hỗ trợ điều trị chứng thấp khớp, co rút cơ.


Bạn hãy pha loãng một vài giọt tinh dầu quế nguyên chất với dầu dẫn xuất như mục 2 rồi xoa bóp hàng ngày vào các vùng đau sẽ cải thiện tình trạng đau của bạn. Hoặc có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu nguyên chất vào bông gòn, bông tăm rồi thấm rất nhẹ vào da trước khi xoa bóp. Lưu ý không đổ trực tiếp tinh dầu nguyên chất lên da, đặc biệt là vết thương hở và các vùng da nhạy cảm bởi có thể gây bỏng.


9. Đánh bóng đồ gỗ.


Tinh dầu quế nguyên chất có thể sử dụng để lau sạch và đánh bóng đồ gỗ.


10. Xông trị cảm lạnh, nghẹt mũi.


Bạn hãy nhỏ vài giọt tinh dầu quế nguyên chất vào một bát nhỏ đựng nước nóng khoảng 45 – 500C rồi xông hơi quế để giảm nghẹt mũi, cảm lạnh.

  • Các bạn ơi! Ngoài việc mình bán lọ theo ml ra, mình còn cung cấp cả : đèn, nến, để đốt tinh dầu nữa các bạn ạ!
  • Mình bán combo gồm: đèn, nến và 10 ml tinh dầu giá chỉ với 90k thôi.
  • Còn nếu bạn nào mua rời: đèn là 35k, nến là 20k, và 35k/10ml

( Nếu bạn nào có nhu cầu đặt từ 50 bộ trở lên mình sẽ có giá hợp lý nha),

  • Vì mình bán giá này là rẻ nhất cả nước rồi nên chỉ khi đặt số lượng nhiều thế mình mới giảm giá được.

 

Lưu ý: không sử dụng tinh dầu quế nguyên chất cho phụ nữ có thai và trẻ em dưới 3 tuổi.
         

          Các bạn ạ! Tinh dầu quế là một sản phẩm rất tốt , tuy nhiên người Việt mình lại ít biết đến nó vì sản phẩm làm ra chủ yếu sản xuất sang nước ngoài, sau đó được dán nhãn rồi lại chuyển về Việt Nam bán với giá rất cao, mà lại qua pha chế đến 40%.

 

          Vậy với công dụng tốt như vậy, các bạn còn chần chờ gì nữa hãy đặt hàng và sử dụng tinh quế, nó sẽ đem lại một sức khỏe tốt và những ích lợi cho cuộc sống của các bạn!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Hương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved