Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1175230 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1175230 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:18:33, ngày 26/10/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1175230
Điện thoại: 0977028656

Viên nang Si ki tinh chất mầm đậu nành, nhau thai

Bán viên nang tinh chất mầm đậu nànhviên nang tinh chất nhau thai cừuviên nang tinh chất keo ong , tinh dầu hoa hồngchiết xuất hạt nho điều tiết, nâng cao hệ miễn dịch, làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa...



- Giá bán: 920.000 VND
- Giá Thị trường: 1.300.000 VND


Giới thiệu sản phẩm:
Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Si-ki ( được thành lập tại Miami, bang Florida, Hoa Kỳ). Là tập đoàn chuyên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe. Các nhà khoa học của tập đoàn trong những năm nghiên cứu gần đây đã khám phá ra các hóa chất thảo mộc, được tạm gọi là hóa thảo (PHYTOCHEMICALS) có trong đậu nành và những ứng dụng của chúng, trong lãnh vực y khoa trị liệu. Các nhà khoa học đã thực hiện nhiều công trình khảo cứu khoa học để xác định những lợi ích của các hóa thảo đậu nành này. Họ đã thấy rằng sự tiêu thụ những chất này không những có khả năng ngăn ngừa mà nó còn có khả năng trị liệu bệnh.
Thành phần:
Những hóa thảo đậu nành gồm có: protease inhibitors, phytates, phytosterols, saponins, phenolic acids, lecithin, omega 3 fatty acids, và isoflavones (phytoestrogens).
Dược tính có trong các chất của sản phẩm:
PROTEASE INHIBITORS- có khả năng ngăn ngừa sự tác động của một số gene di truyền gây nên chứng ung thư. Nó cũng bảo vệ các tế bào cơ thể không cho hư hại gây nên bởi những môi trường sống xung quanh như tia nắng mặt trời và các chất ô nhim trong không khí. Năm 1980 các khoa học gia đã khám phá ra đậu nành nguyên chất có tác dụng ngăn cản không cho bệnh ung thư phát triển nơi các loài động vật và những năm sau đó họ đã xác nhận sự tác dụng chống ung thư cho nhiều loại bệnh ung thư. Tuy nhiên protease inhibitors bị mất bớt đi sau khi đậu nành được biến chế qua phương pháp làm nóng. Thí dụ như sữa đậu nành loại dehydrated soymilk còn lại 41%, đậu hũ còn lại 0.9% so với bột đậu nành nguyên chất.
PHYTATES- là một hợp thể phosphorus và inositol, có khả năng ngăn trở tiến trình gây nên bệnh ung thư kết tràng (colon cancer) và ung thư vú (breast cancer). Ngoài ra nó cũng còn có khả năng trừ khử những chất làm cho tế bào d bị ung thư (oxygen free radicals) và phục hồi những tế bào đã bị hư hại. Được biết chất sắt thặng dư trong cơ thể thường sản sinh ra oxygen free radicals, nhưng khi có sự hiện diện của phytate, chất này sẽ bị hủy diệt khả năng sản sinh và vì thế phytate hành xử giống như chất antioxydants.
PHYTOSTEROLS - cũng có khả năng phòng ngừa các bệnh về tim mạch bằng cách kiểm soát lượng cholesterol trong máu, đồng thời nó cũng có khả năng làm giảm thiểu sự phát triển các bứu ung thư kết tràng và chống lại ung thư da. Những nhóm dân số tiêu thụ nhiều sản phẩm đậu nành như Nhật Bản, Triều Tiên và Giáo hội Cơ Đốc Phục Lâm Hoa Kỳ đã có tỷ lệ thấp căn bệnh ung thư kết tràng.
SAPONINS - giống như phytate, hành xử như chất anti-oxidants để bảo vệ tế bào cơ thể chúng ta khỏi bị hư hại do tác dụng free radicals. Nó cũng còn có khả năng trực tiếp ngăn cản sự phát triển ung thư kết tràng và đồng thời làm giảm lượng cholesterol trong máu.
PHENOLIC ACIDS- là một dược chất hóa học anti-oxidants và phòng ngừa các nhim sắc thể DNA khỏi bị tấn công bởi các tế bào ung thư.
LECITHIN- là một hóa chất thực vật quan trọng, đóng một vai trò quyết định trong việc kích thích sự biến dưỡng ở khắp các tế bào cơ thể. Nó có khả năng làm gia tăng trí nhớ bằng cách nuôi dưỡng tốt các tế bào não và hệ thần kinh, nó làm vững chắc các tuyến và tái tạo các mô tế bào cơ thể. Nó cũng có công năng cải thiện hệ thống tuần hoàn, bổ xương, và tăng cường sức đề kháng. Khi hệ thần kinh thiếu năng lượng, chất lecithin ở đậu nành sẽ phục hồi năng lượng đã mất. Đạm chất đậu nành có chứa 3 phần trăm chất Lecithin, bằng với lượng Lecithin có trong lòng đỏ trứng gà.
OMEGA-3 FATTY ACIDS- là loại chất béo không bão hòa (unsaturated fats) có khả năng làm giảm lượng cholesterol xấu LDL đồng thời làm gia tăng lượng cholesterol tốt HDL trong máu. Nhiều nghiên cứu khoa học đã xác nhận tiêu thụ nhiều omega-3 fatty acids có trong các loại thực vật như đậu nành, hạt pumpkin, walnuts, hemp, flax và các lá rau xanh giúp chống lại sự phát triển các căn bệnh về tim mạch. Tưởng cũng nên biết omega-3 fatty acids còn gọi là alpha-linolenic acid, gồm hai thứ EPA và DHA cũng có trong một vài loại cá biển và trong fish-liver oil supplements. Những loại nầy cũng có khả năng giống như omega-3 trong thực vật nhưng có thêm một cái không tốt là nó có tác dụng làm cho các phân tử tế bào cơ thể trở nên không ổn định, tức sản sinh ra các chất oxygen free radicals là những chất gây ra ung thư và gây xáo trộn chất insulin, sinh ra chứng tiểu đường. Vì thế các khoa học gia thuộc Viện Đại Học Arizona và Viện Đại Học Cornell đã công bố sự nguy hiểm của omega-3 fatty acid trong cá và dầu cá.
ISOFLAVONES (phytoestrogens) - là một hóa chất thực vật đã làm các nhà khoa học say mê nghiên cứu nhất, vì nó có cấu trúc tương tự như chất kích thích tố sinh dục của phái nữ. (female hormone estrogen) và sự vận hành giống như estrogen. Vì thế các nhà khoa học còn gọi nó là estrogen thảo mộc (plant estrogen). Sau khi nghiên cứu, các khoa học gia đều cho rằng isoflavones có khả năng mãnh liệt chống lại các tác dụng gây nên chứng ung thư liên hệ đến hormone.
Công dụng:
-Bảo vê, chống lão hóa buồng trứng, cổ tử cung, phòng ngừa các bệnh ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và viêm tiền liệt tuyến ở nam giới.
-Điều hòa nội tiết tố, chống lão hóa buồng trứng, đặc biệt cải thiện tình hình sức khỏe của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh như bốc hỏa, ra mồ hôi, cải thiện chức năng sinh lý.
-Sản phẩm còn được bổ sung thêm thành phần canxi giúp cải thiện các bệnh lý do thiếu hụt canxi gây nên, cải thiện các bệnh về tai biến và đãng trí ở người già, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Quy cách đóng gói: 500mg x 100 viên.

Hướng dẫn sử dụng: ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, sau ăn.


---------------------------------------------------------------------------------------
Viên nang tinh chất nhau thai cừu Si-ki

- Giá bán: 950.000 VND
- Giá Thị trường: 1.150.000 VND


Giới thiệu sản phẩm:
Nhau thai cừu được Đông Y Trung Quốc gọi là “tử hà xa”. Theo ghi chép của “Thảo cương mục ký”, nhau thai cừu thuộc “tính ôn không độc, chủ thêm tinh, trợ khí bổ huyết, phù hư, điều trị chứng suy nhược, lao lực nam nữ và các biểu hiện tinh thần hoảng hốt”. Nhau thai cừu Si-ki là sản phẩm được lựa chọn từ những con cừu nuôi tự nhiên đang mang thai tháng thứ 2 trong điều kiện môi trường nhiệt độ khô thấp kết hợp thêm với tinh chất dầu cây rum, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, điều khí bổ huyết, nhuận sắc.
Thành phần:
-Có đầy đủ 3 hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu ( protein, chất béo, đường hữu cơ) và 1 số thành phần khác như các enzyme, khoáng chất, các axit amin, vitamine, các loại hocmone thiết yếu.
Công dụng:
- Tăng cường khả năng tái sinh các mô, tế bào trong cơ thể, nâng cao khả năng làm lành vết thương, thúc đẩy quá trình tái tạo máu, phòng ngừa các bệnh do thiếu máu gây ra.
-Nâng cao hệ miễn dịch, thể lực suy giảm, hay mệt mỏi, ốm yếu, chống lão hóa và các bệnh lý của phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.
-Cải thiện tình trạng mệt mỏi, mất ngủ và chức năng sinh lý.
-Làm đẹp da, nhuận sắc, xóa bỏ tàn nhang, vết nám, mụn trứng cá, mụn đầu đen.
-Điều hòa nội tiết tố, cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.
Hướng dẫn sử dụng: 1-2lần/ ngày, mỗi lần 1-2viên, sau bữa ăn.
---------------------------------------------------------------------------------------
Viên nang tinh chất keo ong Si-ki
- Giá bán: 920.000 VND
- Giá Thị trường: 1.100.000 VND


Giới th



là nhựa của các loài cây ( nhất là các chồi mầm) được con ong nghiền nát, luyện với sáp mà thành. Keo ong thường có màu nâu, nâu xám hoặc vàng sẫm, có mùi thơm đặc biệt, vị hơi đắng, khi nhai thường bị dính vào răng. Theo nghiên cứu của giới Y học trong và ngoài nước, keo ong là 1 chất tăng cường miễn dịch tự nhiên. Keo ong được mệnh danh là “ bậc thầy về làm sạch huyết quản”, “tử sắc hoàng kim”, “thần bảo về sức khỏe”…Keo ong Si-ki lựa chọn keo ong đen vùng Đông Bắc làm nguyên liệu chính, có hàm lượng flavonoid gamma phong phú, không bị ô nhiễm kim loại nặng, thích hợp với người bị ung thư, tiểu đường, viêm gan, viêm mũi, cholesterol cao, người tiền mãn kinh, người bị các bệnh đường tiêu hóa và các bệnh ngoài da.

Thành phần: Chất flavonoid, tecpen loại hiếm, các axit hữu cơ, aldehyde thơm và một loạt các enzyme của các axit amin, vitamin, khoáng chất.

Công dụng:
Điều hòa chức năng miễn dịch, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
Điều hòa lipid, làm giảm đường huyết, ổn định huyết áp, giải quyết 1 số vấn đề về bệnh tiểu đường.
Bảo về, nâng cao chức năng gan và ngăn ngừa các bênh tật của gan.
Ngăn ngừa khối u, kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa ức chế tế bào u lành hoặc ung thư di căn.
Đối tượng sử dụng:
-Phù hợp với những người bị bệnh tiểu đường, người dễ bị các bệnh do nhiễm virut, bị các bệnh viêm mãn tính và táo bón.
-Hệ thống miễn dịch suy giảm, thể lực kém, người trung niên và sử dụng để phòng ngừa một số bệnh tật.
-Người cao huyết áp, bị mỡ máu, cholesterol trong máu cao.
Hướng dẫn sử dụng: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn.
---------------------------------------------------------------------------------------
Chiết xuất hạt nho Si-ki
- Giá bán: 920.000 VND
- Giá Thị trường: 1.300.000 VND


Giới thiệu sản phẩm:
Trong hạt nho có nhóm các hoạt chất, gọi tắt là OPC ( là nhóm chất chống lão hóa, chống oxy hóa, đào thải độc tố và chống ung thư). Tại châu Âu, hạt nho được coi là “nữ hoàng trong các loại thực phẩm làm đẹp da”. Theo bình chọn của tạp chí Times, tạp chí uy tín hàng đầu của thế giới đã bình chọn nho là 1 trong 10 loại thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất thế giới. Theo kết luận của các nhà nghiên cứu từ Đại học Alabama, Hoa Kỳ, khi làm thí nghiệm trên chuột bạch, những con được bổ sung thức ăn chứa chất được chiết xuất từ hạt nho thường xuyên có phản ứng tích cực và hiệu quả hạn chế tác hại của tia cực tím, làm giảm sự phát triển của tế bảo ung thư đến 78%.

Tập đoàn Si-ki đã lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất của thế giới nên đã bảo vệ trọn vẹn được các tinh chất quý giá của hạt nho trong quá trình chiết xuất. Grape seed proanthocyanidins OPC Si-ki có tác dụng chống oxy hóa một cách hiệu quả, giúp loại bỏ các gốc tự do, nâng cao hệ miễn dịch trong cơ thể. Thực tế đã chứng minh OPC có tác dụng chống oxy hóa cao gấp 50 so với vitamin E, 20 lần so với vitamin C, hấp thụ nhanh, an toàn. Sau khi uống 20 phút, sản phẩm đã có tác dụng với cơ thể, tạo ra các sự chuyển hóa trong tế bào và có tác dụng chống lão hóa sau 7 giờ đồng hồ. Chiết xuất hạt nho của Tập đoàn Si-ki với thành phần chủ yếu là 95% bột hạt nho và dầu hạt nho, đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tuyệt vời nhất.
Thành phần:
Mỗi 100g chiết xuất hạt nho bao gồm: 7,53g procyanidins, 9,6mg Genistein, 1,223 g vitamin E ( hạt nho), procyanidins 5,0g.
Công dụng:
-Chống oxy hóa, chống sự phát triển của các gốc tự do, đào thải độc tố, ngăn ngừa lão hóa và dị ứng.
-Làm giảm sắc tố đen, hắc tố da, làm đẹp và bảo vệ làn da.
-Nâng cao kháng thể, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập và lây nhiễm virut gây bênh, làm giảm tập kết tiểu cầu và cải thiện các loại bệnh mạn tính.
-Với sự kết hợp thêm thành phần Iso flavones giúp loại bỏ các đốm vàng và sự không đồng đều sắc tố da.

Hướng dẫn sử dụng: 2 lần/ngày, mỗi lần 2 viên, uống sau khi ăn.
---------------------------------------------------------------------------------------
Tinh dầu hoa hồng Si-ki
- Giá bán: 920.000 VND
- Giá Thị trường: 1.200.000 VND


Giới thiệu sản phẩm:
Hồng trà tinh dầu hoa hồng có hương thơm nồng đượm. Trong “ Bản thảo chính nghĩa” có ghi chép như sau: “ Lúc hương hoa hồng đượm nhất, thanh mà không nồng, hài hòa mà không quá mạnh, giúp giải độc gan và đường ruột, lưu thông và bổ sung khí huyết, nhuận tràng, bài trừ độc tố và dưỡng nhan…” Vì vậy hoa hồng thường được lựa chọn là vị thuốc điều trị các bệnh về gan, đường ruột, khí huyết suy yếu, nôn ho ra máu, tắc kinh, đau bụng kinh, tiết dịch âm đạo nhiều, tiêu chảy, đau vú và một số hiện tượng trúng độc khác.


Viên nang mềm hoa hồng Si-ki lựa chọn những cánh hồng đỏ thẫm làm nguyên liệu, áp dụng phương pháp chưng cất CO3 nên đảm bảo một cách hoàn hảo các thành phần tinh dầu trong sản phẩm. Chính vì thế để có 1 giọt tinh dầu phải dùng đến 500 bông hoa hồng để chắt lọc mới có thể có được giọt dầu như mong muốn.
Thành phần:
Tinh dầu ≥0.75mg/g, vitamin E ≥ 2.0%.
Công dụng:
Tạo hương thơm cho cơ thể, làm đẹp, trừ vết thâm nắm, cải thiện sắc da, bảo vệ cổ tử cung, buồng trứng, chống lão hóa và phòng ngừa ung thư vú.
Bảo vệ và thay đổi nội tiết tố, tăng cường hệ miễn dịch, điều hòa kinh nguyệt, đặc biệt tốt cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.
Đối tượng sử dụng:
Phù hợp với những người muốn tạo hương thơm cho cơ thể, muons làm đẹp, loại trừ các vết thâm nám, bảo vệ da, cổ tử cung, buồng trứng, phòng ngừa ung thư vú.
Những người mất cân bằng nội tiết tố, suy giảm hệ miễn dịch, phụ nữ tiền mãn kinh.
Hướng dẫn sử dụng: 1–2 lần/ngày, mỗi lần 1–2 viên, sau bữa ăn.
Đây chỉ là 1 trong số những sản phẩm mà công ty chúng tôi bán, nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm khác hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi cung cấp tất cả các loại sản phẩm các bạn cần.

---------------------------------------- LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG ---------------------------------------

Liên hệ: Miss.Cao Thanh Bình 
Tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc khách hàng: 0977 028 656
Địa chỉ: Số nhà 46- Ngõ 228 - Tổ 21 - P.Yên Sở - Q.Hoàng Mai - Hà Nội.

Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi.

Bán hàng trực tuyến giao hàng tận nơi trên toàn quốc !!!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Thanh Bình
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved